ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

Helpster ตัวช่วยนายจ้าง คนหางาน ผ่านระบบออนไลน์


          Helpster แอพพลิเคชั่น แพล็ตฟอร์มรูปแบบใหม่ ที่พัฒนาขึ้นเพื่อเป็นช่องทางการเข้าถึงงานทั้งจาก ฝั่งผู้ประกอบการและคนทำงาน โดยเฉพาะคนทำงานในกลุ่มระดับปฏิบัติการได้มีโอกาสเข้าถึงงานที่ดี และได้รับโอกาสที่ดี ซึ่งเฮลสเตอร์ สามารถช่วยเชื่อมต่อระหว่างผู้ประกอบการ และคนทำงานในเวลาที่จำกัด เพราะบางครั้งธุรกิจจำเป็นต้องจ้างพนักงานบางช่วงเวลาเท่านั้น หรือต้องการพนักงานทดแทนที่อาจจะต้องลาหยุด ลาป่วย โดยนำออนไลน์เทคโนโลยีเข้ามาช่วย

 

         ในมุมของเฮลสเตอร์ พนักงานงานระดับปฏิบัติการจะเป็นพนักงานที่อาจจะไม่ได้เงินเดือน แต่รับค่าจ้างเป็นรายวัน รายสัปดาห์ หรือค่าแรงขั้นต่ำหรือมากกว่าขั้นต่ำ และเป็นอาชีพที่อาจไม่ต้องใช้ทักษะมากนักในการทำงาน หรือ ใช้เวลาการเทรนนิ่งเพียงสั้น ๆ ก็พร้อมทำงานได้ในทันที แต่อาจบางตำแหน่งเท่านั้นที่จำเป็นต้องใช้ทักษะ เช่น บาริสต้า บาร์เทนเดอร์ เป็นต้น

 

         โดยแอพลิเคชั่นเฮลสเตอร์ การใช้บริการจะแบ่งเป็น 2 กลุ่ม คือ ผู้ประกอบ สามารถลงทะเบียนธุรกิจและโพสต์หาพนักงานได้อย่างไม่จำกัด และหากต้องการจ้างพนักงาน จะมีค่าบริการเริ่มต้นที่ 990 บาทเท่านั้น เมื่อมีลูกจ้างกดสมัครงานเข้ามา ผู้ประกอบการสามารถทำการคัดเลือกและตกลงการจ้างงานได้ทันที ส่วนนายจ้างที่ยังไม่มั่นใจว่า พนักงานที่จ้างไปนั้นสามารถทำงานได้ตรงตามที่กำหนดหรือไม่นั้น ในเบื้องต้นเฮลสเตอร์ ได้ทำการการสัมภาษณ์และคัดกรอกประวัติ และนำเสนองานที่ตรงกับประวัติการทำงานทำให้การหาพนักงานตรงกับงานได้มากที่สุด

         สำหรับ คนทำงาน หรือลูกจ้าง สามารถลงทะเบียน กรอกประวัติ สัมภาษณ์ โดยจะมีการสัมภาษณ์เพียงครั้งเดียวเท่านั้น สามารถรับงานได้ตลอด สามารถสมัครงานได้ทันที หากได้รับคัดเลือกจากนายจ้าง เมื่อถึงวันเริ่มงาน จะต้องทำการ Clock-in เพื่อเข้างานและ Clock-Out เมื่อออกจากงานทุกวันจนงานจบ หากใครที่กังวลว่าสมัครแล้วจะได้งานจริงหรือไม่นั้น เฮลสเตอร์ มีลูกค้าที่เป็นธุรกิจ SME ในหลากหลายธุรกิจ ทั้งธุรกิจเฟรนไซน์ ร้านอาหาร ธุรกิจขนส่ง ร้านกาแฟ และอีกหลากหลายธุรกิจ รวมไปถึงลูกค้าในกลุ่ม Start-up เช่น Grab,LINE, acommerce,H&M, Uber, Homepro, Jeffer, Jone’s slad , Penguin eat shabu, DJPoom menu ,Honestbee ,Eveandboy เป็นต้น ซึ่งถือได้ว่าสามารถช่วยเหลือและตอบโจทย์ให้คุณได้ในทุกความต้องการ

 

         โดยปัจจุบันเฮลสเตอร์มีบริการหาพนักงานในตำแหน่ง พนักงานเสิร์ฟ พนักงานขาย พนักงานคีย์ข้อมูล พนักงานให้ข้อมูลทางโทรศัพท์ ผู้ช่วยพ่อครัว โดยให้บริการเฉพาะลูกค้าที่มีธุรกิจอยู่ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลเท่านั้น และกำลังขยายตลาดให้กว้างขึ้นและรองรับหลากหลายอาชีพในระดับปฏิบัติการและเพื่อรองรับทุกความต้องการของธุรกิจในยุค 4.0

 

         ผู้ประกอบและผู้หางานสามารถใช้งานเฮลสเตอร์ได้ทาง www.helpster.asia หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-109-7900 หรือแอดไลน์ @helpsterservice