โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

“SUREVisit” ระบบบริหารจัดการผู้มาติดต่อ

                        

          ระบบบริหารจัดการแบบเดิมของบริษัททั่วไปในการตอนรับผู้เข้ามาติดต่อภายในยังคงดำเนินการด้วยการแลกบัตรหรือจดชื่อเท่านั้น ก่อให้เกิดผลเสียหลักๆ 3 ข้อ คือ 1.ความล่าช้า 2.ความถูกต้อง 3.ปัญหาการสืบค้นข้อมูล บริษัท SURE SUCCESS SOLUTION CO.,LTD จึงได้คิดค้นซอฟแวร์ “SUREVisit” เพื่อบริหารจัดการส่วนนี้เฉพาะ โดยเริ่มตั้งแต่บริหารจัดการแลกบัตรไปจนถึงการควบคุมการเปิดปิดประตูของผู้เข้ามาติดต่อในส่วนต่างๆ เป็นต้น

                             

  ข้อดีของการใช้ซอฟแวร์ SUREVisit ช่วยลดจำนวนการใช้บุคลากรรักษาความปลอดภัย (รปภ.) โดยนำซอฟแวร์เข้ามาทดแทน พร้อมทั้งช่วยยกมาตรฐานการรักษาความปลอดภัยให้ดียิ่งขึ้น สอดคล้องกับ พรบ. รักษาความปลอดภัยที่ได้บังคับใช้อยู่ในปัจจุบันตามมาตรฐานของ SIPA

                      

          SUREVisit คือ เทคโลยีที่ผสานเข้ากับระบบแลกบัตร ให้รองรับระบบการควบคุมการเข้าออก ระบบนัดหมาย ระบบแจ้งเหตุไฟไหม้ ระบบแจ้งเตือน และอีกมากมาย อยู่ใน SUREVisit เท่านั้น และยังความสามารถเชื่อมต่อ ERP ได้อย่างง่ายดาย ปัจจุบันระบบสามารถทำการนัดหมายล่วงหน้าผ่านระบบ Smart phone ได้ ตลอดจนใช้ OTP (One time password) ในการยืนยันการนัดหมาย การแลกบัตรเข้า - ออก ที่ง่ายและสะดวก หมดห่วงเรื่อง รปภ. ที่ไม่สามารถพิมพ์ข้อมูลเพื่อบันทึก เพราะระบบจะดึงข้อมูลระบุตัวตนจากบัตรประชาชนผ่าน Smart card chip ไม่ว่าจะเป็น ชื่อ นามสกุล ที่อยู่

                            

          ถือเป็นหนึ่งซอฟแวร์ที่ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้งานเป็นจริง โดยผ่านการทำงานของระบบสามารถบริหารจัดการ ควบคุม บันทึกข้อมูล และลดเวลาการทำงาน ตลอดจนสร้างความเชื่อมั่นและความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน เป็นที่ชื่นชอบของผู้คนมากมายที่ได้ผ่านการใช้งานระบบนี้ มีส่วนช่วยป้องปรามกว่า 200,000 เหตุการณ์ไม่พึงประสงค์ที่อาจจะเกิดขึ้น การันตีด้วยรางวัล THE WINNER OF THAILAND BEAST SOFTWARE USER RECOGNITION Software enterprises certification registration by SIPA 2016

                        

          สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sure.co.th หรือ โทร.06-2458-8899

 

                                                              ที่มาภาพ www.sure.co.th