โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

อยากมีรถขายของต้อง “สยาม ออโตร์ คาร์”

                              

            

            สยาม ออโตร์ คาร์ เป็นศูนย์บริการที่เริ่มต้นทำ Food Truck ตั้งแต่ยุคแรกตลอดเวลาที่ผ่านมาได้พัฒนาไปในรูปแบบต่างๆ มากมาย สามารถรองรับความต้องการได้ทุกกลุ่ม โดยจุดเด่นของ สยาม ออโต้คาร์ คือ มาตรฐานการผลิตโดยมีทีมวิศวกรดูแลอย่างใกล้ชิด ทั้งการออกแบบโครงสร้างความสะดวกสบายในการใช้งาน โดยตัวรถถูกต้องตามระเบียบของกรมขนส่งทุกประการ มั่นใจได้ถึงคุณภาพและความปลอดภัย                          ตัวรถที่ใช้เป็นรถมือสองที่ผ่านการตรวจสอบคุณภาพตั้งแต่การซื้อ ตรวจเช็คเปลี่ยนอะไหล่มากกว่า 22 รายการ พร้อมทั้งตรวจสอบโดยทีมวิศวกรและส่งไปตรวจกับกรมขนส่ง เพื่อให้มั่นใจถึงความปลอดภัยและคุณภาพ ถูกต้องตามระเบียบ หากรถมีปัญหาไม่ว่าจะที่ไหนทั่วประเทศมีทีมช่าง อู่ซ้อม ศูนย์บริการที่เป็นพาร์ทเนอร์ทั่วประเทศ และยังมีรถลากสำหรับเหตุฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง อุ่นใจทั้งคุณภาพและการบริการหลังการขาย

         

            ในส่วนของการออกแบบนั้นจะต้องสอดคล้องกับการใช้งานอย่างลงตัวเน้นความสวยงาม ความโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นเคาน์เตอร์ที่ดีไซน์ตามสินค้า ตกแต่งภายใน ชุดไฟในรถ รวมทั้งอุปกรณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหลังคาเปิดประทุน พื้นสไลด์ เพื่อเพิ่มศักยภาพในการขายหรือการโชว์สินค้า เรามีทีมออกแบบมืออาชีพให้คำปรึกษา โดยราคาขึ้นอยู่กับการตกแต่งและความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก นอกจากนนี้ยังมีรุ่นราคาประหยัดในราคา 190,000 บาท เป็นบรรทุกขนาดเล็กตกแต่งสร้างที่แข็งแรงและเคาน์เตอร์ชุดเล็กสามารถเริ่มต้นธุรกิจได้ทันที

          

            สำหรับผู้ที่สนใจทาง สยาม ออโตร์ คาร์ มีสินเชื่อสำหรับผู้ที่ต้องการออกรถ โดยดาวน์เริ่มต้นที่ 30,000 บาท นอกจากนนี้มีบริการให้เช่าสำหรับผู้ที่ต้องการทดลองก่อนการตัดสินใจซื้อ และบริษัทที่ต้องการ นำรถไปจัดแสดงสินค้าในงานอีเว้นท์สามารถเลือกรูปแบบเช่าได้ใน ราคาเช่าเริ่มต้นที่วันละ 1,500 บาท

     

           

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.siamautocar.com, facebook : รถขายของ รถโมบาย รถเคลื่อนที่ ขายหรือเช่า สยามออโตร์คาร์ หรือ โทร.09-3091-2626, 08-9440-0223             ที่มาภาพ facebook : รถขายของ รถโมบาย รถเคลื่อนที่ ขายหรือเช่า สยามออโตร์คาร์