โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

12 เท่านั้น ‘Phonix Lava’ ไหว้พระจันทร์ไส้เยิ้ม!!!!

         

Phonix Lava – ลาวาบัน หลายคนคงรู้จักแบรนด์นี้ด้วยภาพลักษณ์ร้าน ซาลาเปา ลาวา ที่โดดเด่นในเรื่องของแป้งซาลาเปาเหนียวนุ่มพิเศษ ให้ความรู้สึกเหมือนทานขนมโมจิ สไตล์ญี่ปุ่น ในรูปแบบของซาลาเปา ด้วยความถนัด ซาลาเปา ลาวา จึงเป็นตัวจุดเกิดเป็นไอเดีย ขนมไหว้พระจันทร์ ลาวา ไส้ทะลัก

         

ในปีนี้เป็นปีที่ 2 ของการขนมไหว้พระจันทร์ ลาวา ออกมาจำหน่ายในระยะเวลาเพียง 12 วันเท่านั้น เมื่อปี 2559 ที่ผ่านมา เปิดตัวขนมไหว้พระจันทร์ ลาวา ด้วย ไส้เม็ดบัว ไข่เค็ม ในระยะเวลาแค่ 12 วันสามารถขายได้ 10,000 ชิ้น ในปีนี้ ได้เปิดตัวไส้ใหม่ คือ ไส้ทุเรียน ที่ด้านในเต็มไปด้วยไส้ทุเรียนแท้ที่พร้อมจะไหลออกมาเหมือนลาวาเมื่อถูกตัด ซึ่งทางร้าน  Phonix Lava ตั้งเป้ายอดขายในปีนี้ไว้ประมาณ 30,000 ชิ้น และวางแผนเปิดตัวไส้ใหม่ปีละ 1 ไส้เท่านั้น

         

สาเหตุที่เปิดตัวปีละ 1 ไส้ ทางร้านบอกว่า การทำไส้ลาวา ไม่ได้ง่าย เหมือนกับการทำขนมไหว้พระจันทร์ไส้ทั่วไป มีรายละเอียดขั้นตอนที่พิถีพิถัน อีกทั้งวัตถุดิบที่ใช้คัดสรรค์เฉพาะคุณภาพดี เท่านั้น สำหรับราคาอยู่ที่ชิ้นละ 100 บาท จำหน่ายผ่านหน้าร้าน Phonix Lava ทุกสาขา โดยสามารถเข้าไปดูสาขาหรือสถานที่ออกร้านได้ใน facebook : Phoenix Lava - ลาวาบัน Delivery เชื่อว่าสำหรับ ขนมไหว้พระจันทร์ ลาวา ของร้าน Phonix Lava คงเหลือเวลาอีกไม่มากแล้วพลาดปีนี้ต้องรออีกทีปีหน้า           นอกจาก ขนมไหว้พระจันทร์ ลาวา แล้ว เมนูหลัก อย่าง ซาลาเปา ลาวา ก็มีให้เลือกทานมากมาย สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lavabun.com, facebook : Phoenix Lava - ลาวาบัน Delivery หรือ โทร.08-8060-0570          

ที่มาภาพ facebook : Phoenix Lava - ลาวาบัน Delivery