โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

แก้เคล็ด! จัดบ้านให้หมดปัญหาการเงิน

การงานไม่ก้าวหน้า วิธีแก้เคล็ด ให้ตั้งโต๊ะทำงานไว้ยังตำแหน่งโชค คือจุดที่เป็นเส้นทแยงมุมกับประตูห้อง ตั้งโต๊ะให้อยู่ตรงมุมด้านใน เมื่อทำงานสามารถมองเห็นประตูและผู้เข้า-ออกได้สะดวก เก้าอี้ต้องหันผิงผนังหรือหรือตู้เอกสาร จะได้มีความมั่นคงในตำแหน่ง มีอำนาจบารมี และมีแต่ความเจริญก้าวหน้า

ค้าขายไม่ดี วิธีแก้เคล็ด ติดภาพวาดที่เป็นรูปน้ำตก ทะเล ลำธาร หรือแม่น้ำไว้ที่หลังโต๊ะหรือเคาน์เตอร์เก็บสตางค์ เพื่อให้สายน้ำเรียกโชคลาภเงินทองเข้าร้าน แต่ต้องสังเกตกระแสน้ำในภาพด้วยว่าไหลเข้าโต๊ะหรือไหลเข้าห้องนั้นหรือไม่

มีปัญหาเงินทอง วิธีแก้เคล็ด จัดห้องครัวให้สะอาดและเป็นระเบียบ บริเวณเตาไฟที่ทำครัวต้องสะอาดและอยู่ห่างจากอ่างน้ำ มุมทำครัวที่สะอาดจะเรียกโชคลาภเงินทองเข้าบ้าน ในทางตรงข้าม ครัวที่สกปรก เตาไฟที่อยู่ใกล้น้ำ จะส่งผลให้เงินทองรั่วไหล คนในบ้านมักแตกแยกและมีเรื่องขัดแย้งความวุ่นวายเสมอ

ขาดเกียรติยศชื่อเสียง วิธีแก้เคล็ด ให้หันหัวเตียงไปทางทิศใต้ การตั้งโต๊ะก็ให้ตั้งโต๊ะในจุดที่เป็นทิศใต้ แล้วหันหน้าไปสู่ทิศเหนือหรือตะวันออกก็ได้

มีบางอย่างถ่วงความเจริญ วิธีแก้เคล็ด ให้จัดวางข้าวของเครื่องเรือนเป็นระเบียบเรียบร้อย อย่าให้มีข้าวของเครื่องเรือนเครื่องใช้ต่างๆ วางรกระเกะระกะ โดยเฉพาะส่วนที่เป็นทางเดินไปมาภายในบ้านควรจัดให้กว้างขวางสามารถเดินไปมา ได้สะดวก ไม่อึดอัดเพราะมีสิ่งกีดขวาง