โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

ชุดชั้นใน Wow Underwear ขายส่ง ขายออนไลน์ สร้างรายได้หลักล้านต่อเดือน

“การที่เราเดินก้าวถอยหลัง ไม่ได้หมายความว่าเราแพ้ เพียงแค่ก้าวมาตั้งหลักและจะเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคง” คุณใหม่เชื่อเช่นนั้น เมื่อกลับไปทำงานประจำจนเก็บเงินได้ก้อนหนึ่ง ก็ตัดสินใจลาออกจากงานประจำและตัดสินใจทำค้าขายเกี่ยวกับการขายกางเกงในและ ชุดชั้นใน และก็ได้ค้นพบตัวเองว่ารักในอาชีพแม่ค้ามากกว่าการนั่งทำงานในออฟฟิศ            คุณใหม่ ล่าให้ฟังว่า4 ปีก่อน เราเป็นแม่ค้าขายกางเกงใน ชุดชั้นในที่ตลาดนัด ใช้เงินแค่ 2,000 บาทเป็นทุนทำธุรกิจ ทดลองรับกางเกงในมาขายอย่างเดียวในราคาตัวละ 10-20 บาท ปรากฏว่าขายดีมาก จึงเริ่มเก็บเงินที่ค้าขายได้ในแต่ละวันแปลงไปเป็นเงินลงทุนให้มากขึ้น  นำไปหมุนเวียนภายในธุรกิจเรื่อย ๆ พอมีเงินทุนเพิ่มขึ้น ก็เริ่มเปิดเพจขายส่งชุดชั้นในควบคู่กับการขายปลีกไปด้วย จนมีคนรู้จักมากขึ้นเพราะเราเป็นคนแรกที่เริ่มบุกเบิกทำขายส่งชุดชั้นในออนไลน์”              จากนั้นคุณใหม่ก็เปิดหน้าร้านเล็ก ๆ ที่บ้าน เปิดร้านให้ลูกค้าเข้ามาเลือกสินค้าได้ที่บ้านหรือมีการจัดส่งให้ลูกค้าทั่วประเทศ ถ้าลูกค้าท่านใดไม่สะดวกมาเลือกที่บ้านด้วยตนเอง จนปัจจุบันกลายเป็นธุรกิจแบรนด์ Wow Underwear บ้านขายกางเกงในและชุดชั้นใน ที่มีสินค้ามาให้เลือกช้อปอย่างหลากหลาย เปลี่ยนธุรกิจธรรมดาๆ เป็นแบรนด์ที่ สร้างรายได้หลักล้าน ต่อเดือน            

“เนื่องด้วยธุรกิจ Wow Underwear ขายสินค้ากางเกงใน เสื้อใน ถุงเท้า ในราคาถูกโดยราคาขายส่งชุดชั้นในอยู่ที่ โหลละ 350 บาท และกางเกงในอยู่ที่ 8.50 บาท เท่านั้น เราจึงเลือกขายในกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่ที่เป็นพ่อค้าแม่ค้าทั่วไป  ทำการตลาดล่างจึงทำให้ธุรกิจของเราสวนกระแสเศรษฐกิจในช่วงนี้ค่ะ นับว่าไม่มีผลเลยทีเดียวนอกจากการขายส่งชุดชั้นในเป็นหลักแล้ว  ทางร้านของเรายังขายสินค้าตามกระแสอีกมากมาย  “นอกจากนี้ในเรื่องของคู่แข่งทางการตลาด  ใหม่ไม่ห่วง เพราะ เราเชื่อมั่นในสินค้าที่เราเลือกมาขายว่ามีคุณภาพ ราคาถูก อีกทั้งธุรกิจของเรายังเป็นที่รู้จักในวงกว้าง”

           

คุณใหม่ยังบอกเพิ่มเติมอีกว่า ตอนนี้ธุรกิจออนไลน์ถือเป็นหนทางแห่งความสำเร็จ 100% โดย Wow Underwear ค้าขายทางออนไลน์เป็นหลัก  และมีแหล่งที่มาแห่งความน่าเชื่อถือของลูกค้าอย่างชัดเจน  ว่าถ้าลูกค้าโอนเงินมาแล้วจะได้รับสินค้าอย่างแน่นอน เพราะทางร้านเราเป็นร้านเดียวที่มีรายการโทรทัศน์ชื่อดังมากมายการันตรีสินค้าดี ราคาถูก

           

ปัจจุบัน Wow Underwear กลายเป็นร้านขายส่งชุดชั้นในที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ณ ตอนนี้ มีหน้าร้านสาขาใหญ่ตั้งอยู่ที่บางใหญ่ นนทบุรี โดยสาขานี้มีเปิดหน้าร้านให้เลือกสินค้า 8 คูหามีสินค้ามากกว่า 1,000 รายการให้เลือกสรร และยังมีสาขาย่อยคือสาขาที่ 2 เคหะหนองจอก กรุงเทพมหานครและสาขาที่3 ประตูน้ำขอนแก่น จ.ขอนแก่นอีกด้วย

           โดยเป้าหมายของ Wow Underwear คุณใหม่บอกว่า ต้องการขยายหน้าร้านขายส่งชุดชั้นในอยู่ให้ใน 4 ภาคของประเทศ ตอนนี้ก็ถือว่า 80% แล้วค่ะ มีหน้าร้าน 3 สาขา 3 ภาคแล้ว คือ สาขาใหญ่ จ.นนทบุรี  (ภาคกลาง) สาขาเคหะหนองจอก กทม. (ติดภาคตะวันออก) สาขาประตูน้ำขอนแก่น (ภาคอีสาน) เหลืออีก 1 ภาคคือภาคใต้ อนาคตคาดว่าจะเปิดที่หาดใหญ่ จ.สงขลา

           

ใครที่อ่านแล้วเกิดแรงบันดาลใจ อยากเป็นเจ้าของธุรกิจบ่าง สามารถสอบถามข้อมูลธุรกิจได้ที่ โทร 084-555-6406 หรือทาง แฟนเพจ www.facebook.com/WoWUnderwear / Line@ : @wow.underwear