โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

รวมเว็บขายของออนไลน์ฟรี ไม่ต้องตั้งร้านให้เสียเวลา!

           

เริ่มต้นด้วยเว็บยอดฮิตอย่าง Facebook ในโลกนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักหรอกจริงไหม? แค่สร้างเพจขึ้นมา ก็ลงขายสินค้าได้ทันที ด้วยผู้ใช้งานที่มีหลากหลายและจำนวนมากซึ่งไม่ใช่เฉพาะคนไทยเท่านั้น สินค้าของคุณจะมีลูกค้ามากหน้าหลายตาเข้ามาอย่างแน่นอน!

           

 

เว็บ lnwshop (เทพช็อป) ให้บริการร้านค้าออนไลน์ฟรี ไม่มีค่าบริการรายปีแรกเข้า ไม่มีการจำกัดพื้นที่เว็บ ไม่จำกัดจำนวนสินค้า ครบทุกความสามารถสำหรับการซื้อ-ขายสินค้าออนไลน์ ใครที่กำลังมองหาช่องทาง เตรียมรูป เตรียมสินค้าให้พร้อม เพราะการใช้งายเว็บนี้เค้าทำรูปแบบออกมาให้ใช้งานง่ายมากๆ แบบนี้รอไม่ได้แล้ว!            Weloveshopping อีกหนึ่งเว็บช้อปปิ้งที่มีสินค้าให้เลือกหลากหลายประเภท เหมาะสำหรับพ่อค้าแม่ขายออนไลน์สุด เพราะเปิดให้บริการลงขายของกันแบบฟรีๆ ไม่มีค่าบริการรายเดือนหรือค่าบริการอื่นเพิ่มเติม สามารถลงสินค้าได้ไม่อั้น ยิ่งลงสินค้ามาก ยิ่งเพิ่มโอกาสทางการขาย เพิ่มยอดขายง่ายๆ ลุยสิ รออะไร!            ไม่ว่าสินค้าใหม่หรือมือสอง Kaidee ลงขายได้หมด ถือว่าเป็นเว็บไซต์ที่คนไทยนิยมเข้าไปดูจำนวนมาก คนอยากขายก็สะดวกสบาย แค่ล็อกอิน ลงรูปและรายละเอียดราคา แล้วกดปุ่มขาย ก็สามารถเข้าถึงผู้ซื้อได้ทันที! แบบไม่มีค่าบริการ            ShopUp มีบริการเว็บไซต์แพลนเริ่มต้นให้ท่านสามารถใช้งานได้ฟรี โดยไม่มีการจำกัดสินค้าหรือพื้นที่การใช้งานโดยท่านสามารถใช้งานบริการดังกล่าวได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่ต้องการเริ่มต้นสามารถมีเว็บไซต์เป็นของตัวเองได้ หรืออยากมีร้านค้าออนไลน์สามารถเริ่มต้นธุรกิจได้ง่ายมากขึ้น และยังมีรูปแบบธีมเว็บไซต์แบบสำเร็จรูปให้ได้เลือกใช้มากกว่า 2,000 รูปแบบ            เว็บ tarad.com เป็นเว็บขายของออนไลน์ที่จะช่วยให้คุณสามารถสร้างร้านค้าออนไลน์ในแบบของคุณเอง ลงขายสินค้าได้ฟรี ให้คุณขายของได้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมทีงานคุณภาพที่มีประสบการณ์ด้านการตลาด ที่สามารถทำให้คุณพบกับลูกค้าได้มากหน้าหลายตาเลยเชียวล่ะ          

 ไม่มีใครไม่รู้จักพันทิป เว็บยอดฮิตที่ให้คุณเสพข่าว เล่าประการณ์กันได้ไม่อั้น และลำหรับแม่ค้าพ่อค้าออนไลน์ คงไม่พลาด pantipmarket.com ที่ให้คุณลงขายสินค้ากันแบบฟรีๆ ที่สำคัญลูกค้าของคุณจะมีมีมากมาย หลากหลายพอๆ กับสมาชิกพันทิปเลยล่ะ!  

           มีหลายช่องทางที่จะสร้างรายไดให้คุณ อยู่ที่คุณแล้วว่า จะเริ่มลงมือทำ และเต็มที่กับมันได้เมื่อไหร่ ยิ่งเริ่มเร็ว ความสำเร็จยิ่งใกล้เข้ามาเรื่อยๆ