โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

“Glitter Pooch” ชุดน้องหมามีดีไซน์ครบจบในชุดเดียว

         

Glitter Pooch” แบรนด์เสื้อผ้า น้องหมา น้องแมว ที่สร้างความแตกต่างด้วยดีไซน์ เน้นเจาะกลุ่มตลาดบน เจ้าของ คือ คุณณิชาภา อิโตะ ผู้ที่รักหมาเป็นชีวิตจิตใจมักจะใช้เวลาว่างตัดเย็บเสื้อผ้าให้กับหมาของตัวเองเป็นประจำ โดยจะดีไซน์ออกแบบเองนำเครื่องประดับมาใส่เข้าไปเพิ่มความโดดเด่นน่ารัก อีกทั้งผ้าที่ใช้ผ้าคุณภาพดี และที่พิเศษกว่าแบรนด์เสื้อผ้าสัตว์เลี้ยงทั่วไป คือ เสื้อผ้าน้องหมาที่มีสายจูงอยู่ในตัว จึงเป็นเสื้อผ้าน้องหมาที่มีครบในชุดเดียว          

สำหรับในส่วนของการออกแบบดีไซน์นั้นเน้นไปแนวน่ารัก ในชุดจะมีทั้งเครื่องประดับพร้อมสายจูงที่มีหลากหลายรูปแบบให้เจ้าของได้เลือกซื้อ อีกทั้งวัสดุหลักอย่างผ้าที่นำมาใช้ในการตัดเย็บเน้นที่การสวมใส่สบาย มีความแข็งแรงคงทน โดยนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ขณะในวัตถุดิบที่เป็นหนัง สั่งซื้อโดยตรงจากประเทศอังกฤษ และอิตาลี โดยทุกชุดด้านในจะถูกบุด้วยฟองน้ำเพิ่มความนิ่ม ลดการเสียดสี ระบายอากาศได้ดี เหมาะกับสภาพอากาศในประเทศไทย เป็นงานแฮนด์เมดทั้งหมด          

ปัจจุบันมีเสื้อผ้าสำหรับ น้องหมา น้องแมว ให้เลือกกว่า 40 แบบ นอกจากนนี้ยังมี เครื่องประดับ ที่นอน อาหาร สายจูง เป็นต้น ซึ่งสินค้าทั้งหมดจะเน้นเจาะกลุ่มเฉพาะสัตว์เลี้ยงไซล์เล็ก เพราะสามารถแต่งตัวได้ง่ายและมีลูกเล่นน่ารักๆ ได้มากกว่า อีกทั้งปัจจุบันผู้คนหันมานิยมเลี้ยงสุนัขพันธุ์เล็กมากขึ้นด้วยหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็นพื้นที่อาศัยจำกัด หรือสะดวกต่อการพาไปไหนต่อไหนได้ง่ายกว่าหมาตัวใหญ่

           

ในส่วนของราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่หลักร้อย – หลักพันบาท นอกจากจะขายภายในประเทศแล้วยังส่งออกไปยังต่างประเทศถึง 6 ประเทศ อาทิ สหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น สิงคโปร์ ไต้หวัน มาเลเซีย และประเทศในแถบยุโรป เป็นต้น สำหรับแนวทางการตลาดต่อไปมุ่งเน้นส่งออกมาขึ้น โดยจะผลักดันให้สินค้าสัตว์เลี้ยงแบรนด์ไทยเป็นที่รู้จักในต่างประเทศ และเป็นที่ยอมรับในด้านการออกแบบ คุณภาพ ราคา อีกด้วย          

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.glitterpooch.com, facebook : Glitter Pooch          

ที่มาภาพ facebook : Glitter Pooch