โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

Littlewood Sunglasses แว่นกรอบไม้ เก๋ๆ แบรนด์ไทย

           “Littlewood Sunglasses” แบรนด์แว่นกรอบไม้ เจ้าของ คือ คุณวิศวะ วชิรมณีพันธุ์ ผู้ที่เคยผ่านงานไม้มาหลายชนิดแต่ยังไม่ประสบความสำเร็จ จึงหันมาทำแว่นตากรอบไม้ที่ได้ไอเดียจากแว่นกรอบไม้จากประเทศญี่ปุ่น จึงเริ่มลงมือลองผิดลองถูกทำกรอบแว่นขึ้นเองจนประสบความสำเร็จ โดยชิ้งานทุกชิ้นเป็นงานแฮนเมดทุกขั้นตอน ทุกชิ้นส่วนผ่านการเก็บรายละเอียดอย่างดีซึ่งต้องมีความประณีตสูง จึงสามารถเจากลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบงานไม้ได้            โดยขั้นตอนการผลิตแว่นตากรอบไม้ เริ่มจากการคัดสรรวัสดุในการทำแว่น ใช้ไม้เป็นวัสดุหลัก และเลือกไม้เนื้อแข็งโดยเฉพาะ เช่น ไม้ชิงชัน และไม้นำเข้าจากบราซิล โดยไม้แต่ละชนิดจะมีสีและลวดลายในตัวมันเองต่างกัน ตรงนี้ก็ถือเป็นองค์ประกอบสำคัญของงานดีไซน์ที่นักออกแบบได้คัดสรรมาแล้ว สอดคล้องกับความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย หลังจากที่คัดสรรเนื้อไม้เข้ามาแล้ว ซึ่งได้แก่ เลือกชนิดของไม้ สีของไม้ และลายของไม้            จากนั้นก็เข้าสู่กระบวนการขึ้นรูปเป็นแว่นตา ขัดเนื้อให้เรียบแล้วใส่กระจกกันแดด หรือเลนส์ที่เตรียมไว้ ก็จะได้ออกมาเป็นแว่นตากรอบไม้แบรนด์ Littlewood Sunglasses ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีสไตล์เป็นของตัวเองไม่ซ้ำกับแว่นตาในท้องตลาด และไม่น้อยหน้าในเรื่องของแฟชั่น ปัจจุบันมีรูปแบบแว่นกรอบไม้ให้เลือก 2 ประเภทหลัก คือ 1.งานแมสหรืองานที่มีรูปแบบอยู่แล้วในร้าน จำหน่ายในราคาเริ่ม้นที่ 1,000 บาท 2.Made to order แบบสั่งทำชิ้นเดียวในโลก สามารถสลักชื่อที่ขาแว่นได้ โดยราคาจะสูงกว่าแบบธรรมดา เริ่มต้นที่ 2,500 – 7,000 บาท ต่ออัน            โดยส่วนใหญ่แว่นกรอบไม้ชนิดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดจะเป็น แว่นกันแดด กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วงอายุ 25 – 35 ปี สำหรับรายละเอียดในการสั่งซื้อหากเป็นงานแมส สั่งล่วงหน้า 2 วัน Made to order สั่งล่วงหน้า 15 วัน  สินค้ารับประกัน 6 เดือน และยังมีอะไหล่เปลี่ยนทุกชนิด นอกจากแว่นตายังมีนาฬิกาหน้าปัดไม้สายหนัง สามารถสลักชื่อได้ ราคาเริ่มต้นที่ 1.390 บาท            

สำหรับช่องทางการจำหน่ายผ่านทางออนไลน์ facebook : Littlewood Sunglasses - แว่นไม้ และมีหน้าร้านตลาดรถไฟ และตลาดนัดสวนจตุจักร            

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : Littlewood Sunglasses – แว่นไม้, IG : littlewood_sunglasses หรือโทร.09-5062-0111

           

ที่มาภาพ facebook : Littlewood Sunglasses – แว่นไม้