โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

ชานมไข่มุก แหล่งช้อป วัตถุดิบยิ่งซื้อเยอะยิ่งถูก

แต่เอ้ ...ปัญหาก็คือว่า ไม่รู้ว่าอุปกรณ์ซื้อที่ไหน  อุปกรณ์ ชานมไข่มุก มีอะไรบ้าง ไข่มุกใส่ชาซื้อที่ไหน และที่ไหนราคาถูกประหยัดต้นทุนได้บ้าง วันนี้ช่องรวยมีร้านมาแนะนำค่ะ

 

             

ร้านเฟิร์สแพ็ค  เป็นร้านจำหน่าย อุปกรณ์ชานมไข่มุก เครื่องซีลฝาแก้ว ฟิล์มปิดฝาแก้ว ถังพักชา วัตถุดิบชานมไข่มุก ชาเขียวมะลิ ชาแดง ไข่มุก ผงกาแฟสำเร็จรูป ผงโกโก้และผงผลไม้ต่างๆ น้ำผลไม้ติ่งฟง น้ำผลไม้ซันอัพ ไซรัปปิงโก บรรจุภัณฑ์พลาสติก แก้วโยโด22 ออน และ 16 ออน หลอดชานมไข่มุกจัมโบ้ หลอดปลายแหลม หลอดปลายช้อน หลอดกาแฟ อุปกรณ์น้ำแข็งนมปุยหิมะ เครื่องไสน้ำแข็ง น้ำแข็งนมปุยหิมะสำเร็จรูป  ผงน้ำแข็งนมปุยหิมะ  ฯลฯ  รับซ่อมเครื่องซีลฝาแก้ว รับทำฟิล์มปิดฝาแก้ว  อุปกรณ์และวัตถุดิบน้ำแข็งนม บรรจุภัณฑ์พลาสติก  อุปกรณ์และวัตถุดิบเครื่องดื่มอื่นๆ วัตถุดิบชานม กาแฟ อุปกรณ์ชานม กาแฟ              ร้านมีชื่อเสียงและมีการจัดจำหน่ายมาอย่างยาวนาน และจัดจำหน่าย อุปกรณ์ร้านชานมไข่มุก, อุปกรณ์ชาไข่มุก,อุปกรณ์ชานมไข่มุกทั้งปลีกและส่ง โดยหากลูกค้ามีข้อสงสัยว่าอุปกรณ์ชาไข่มุกมีอะไรบ้าง หรือต้องการสินค้าอะไรติดต่อร้านนี้ได้เลย เบอร์โทรติดต่อ  02-347-0384  , 084-388-6228  , 090-536-6442 E-mail : [email protected] ID line : linting88              

ร้าน QQICY SHOP  ร้านจำหน่าย จาน/ชาม เมลามีน ,กระทะปิ้งย่าง , วัตถุดิบชานมไข่มุก  อุปกรณ์ชานมไข่มุก โดยในส่วนของ อุปกรณ์ร้านชานมไข่มุก มีทั้ง อุปกรณ์ชาไข่มุก ชาที่ใช้ในการทำ โดยจำหน่ายอุปกรณ์ชานมไข่มุกทั้งปลีกและส่ง บริการเป็นกันเอง การสั่งง่ายและสะดวก สามารถโทรไปสอบถามและโทรไปขอคำแนะนำได้ที่เบอร์ติดต่อด้านล่าง หรือจะเข้าไปเยี่ยมชมผลิตภัณฑ์ที่เว็บไซต์ด้านล่างก็ได้เช่นกัน

TEL: 02-718-3384, 093-414-2928(คุณเจ) 080-198-7239(คุณวุ้น)

ที่มา : topbestbrand