โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

แฟรนไชส์ ต้นทุนต่ำ คลอโรฟิลล์ใบหม่อน คืนทุนไว กำไรสูงเว่อร์

แฟรนไชส์สุขภาพเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วตามพฤติกรรมผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจคลีนฟู้ดส์ หรือแม้กระทั่ง เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ คุณลิขสิทธิ์ ประภาประดิษฐ์โชติ ผู้ที่คร่ำหวอดในวงการอาหารเสริม ที่มองเห็นโอกาสในตลาดเครื่องดื่มจึงคิดค้นและพัฒนา จนเกิดเป็น คลอโรฟิลล์แคปซูลจากใบหม่อน ภายใต้แบรนด์ ทู เกรซ ออกมาตีตลาดคนรักสุขภาพ

           

คุณลิขสิทธิ์ บอกว่า ที่เป็นผลิตภัณฑ์คลอโรฟิลล์แคปซูลจากใบหม่อน เพราะเราทราบกันดีอยู่แล้วว่า คลอโรฟิลล์ มีโครงสร้างเหมือนเม็ดเลือดและหากรับประทานเข้าสู่ร่างกายก็จะเป็นตัวตั้งต้นในการผลิตเม็ดเลือด ซึ่งมีประโยชน์อย่างมาก แต่หลายคนไม่ชอบดื่มเพราะกลิ่นที่รุนแรง หรือเรียกง่ายๆ ว่าเหม็นเขียว แต่หากเป็นคลอโรฟิลล์จากใบหม่อนแล้วปัญหาเรื่องกลิ่นจะหายไป ทำให้ดื่มได้ง่าย เหมือนดื่มน้ำเปล่า

           

คลอโรฟิลล์มีจำหน่ายทั่วไปตามท้องตลาดในหลายรูปแบบ เช่นแบบน้ำเข้มข้น แบบผงบรรจุกระปุกหรือซอง แบบอัดเม็ด แต่ของแบรนด์ ทู เกรซ จะต่างออกไป โดยผลิตออกมาให้สามารถทานได้หลายแบบ มีลักษณะเป็นแคปซูป 2 IN 1 ให้คุณทานทั้งเม็ดหรือชงดื่มก็ได้            

จากความนิยมที่เพิ่มมากขึ้น ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ทู เกรซ ได้ขยายตลาดเป็นธุรกิจแฟรนไชส์ นิวแฟรนไชส์น้ำคลอโรฟิลล์ใบหม่อน น้ำคลอโรฟิลล์บรรจุขวดเจ้าแรกของไทย โดยเป็นธุรกิจที่ใครก็สามารถทำได้ เพราะมีขั้นตอนไม่ยุ่งยาก เพียงแค่ผสมคลอโรฟิลล์ใบหม่อนในแคปซูลกับน้ำสะอาดในปริมาณที่กำหนด ก็สามารถบรรจุขวดขายได้ทันที ในราคาขวดละ 20 บาท            

สำหรับการลงทุนถือว่าถูกมากๆ เพียง 2,850 บาท คุณจะมีแบรนด์เป็นของตัวเองทันที ซึ่งสิ่งที่คุณจะได้รับทั้งหมด ประกอบไปด้วย คลอโรฟิลล์ พลัส ไอซีคิว 2 กระปุก โดย 1 กระปุก ผสมเป็นน้ำคลอโรฟิลล์บรรจุขวดได้ 240 ขวด ขวดบรรจุเริ่มต้น จำนวน 175  ถังผสม 1  ใบ ขนาดบรรจุ 12 ลิตร สามารถผสมน้ำคลอโรฟิลล์ได้ 24 ขวด ฉลากติดข้างขวด แบบกันน้ำอย่างดี  จะพิมพ์ ชื่อแบรนด์ และ เบอร์ติดต่อ ของแฟรนไชส์ซีลงไป และโบรชัวร์ 130 ใบให้ด้วย            

ซึ่งแฟรนไชส์ซีส่วนใหญ่จะเป็นพนักงานประจำที่อยากหารายได้เสริม โดยคุณลิขสิทธิ์ เล่าว่า มีแฟรนไชส์ซีเจ้าหนึ่งที่จังหวัดชลบุรีสามารถทำรายได้เสริมหลักแสนต่อเดือน เพราะสามารถขายได้ถึงวันละ 600 ขวด จนต้องลาออกจากงานประจำมาทำ โดยธุรกิจนี้ให้กำไรสูง เพราะต้นทุนต่อขวดประมาณ 9 บาทเท่านั้น และไม่ต้องทำสต็อกสินค้าให้เสียของ หากมีใครสั่งซื่อก็สามารถทำได้ทันที ส่วนมากจะขายส่งตามออเดอร์คนรอบตัว ตลาดนัด ขายส่งตามร้านมินิมาร์ท ร้านอาหาร ขายผ่านออนไลน์แบบแคปซูล สำหรับการคืนทุน เร็วที่สุดเท่าที่เคยทำมาคือ 3 วัน ซึ่งถือว่าเร็วมากในธุรกิจเครื่องดื่ม            

ด้านการขยายธุรกิจ คุณลิขสิทธิ์ ตั้งเป้าไว้ว่า จะขยายแฟรนไชส์ไปยังประเทศต่างๆ เพราะปัจจุบันสินค้าคลอโรฟิลล์ พลัส ไอซีคิว ได้มีลูกค้าที่ทานประจำอยู่หลายประเทศทั่วโลก เช่น ลาว พม่า เวียดนาม กัมพูชา เกาหลี ญี่ปุ่น ฟินแลนด์ เยอรมัน รัสเซีย สวิตเซอร์แลนด์ อังกฤษ เป็นต้น และธุรกิจแฟรนไชส์ได้รับความสนใจจากประเทศเพื่อนบ้านจำนวนมาก ที่ติดต่อเข้ามาต้องการจะทำธุรกิจจึงมีแผนงานในอนาคตอันใกล้นี้ที่จะขยายการลงทุนไปยังประเทศเพื่อนบ้านที่มีอัตราการขยายตัวทางเศรษฐกิจที่ดี เช่น พม่า เวียดนาม และ ในกลุ่มประเทศ AEC

ใครที่สนใจอยากเป็นเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ น้ำคลอโรฟิลล์ทำจากใบหม่อน สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  086-382-5082 ข้อมูลเพิ่มเติม : https://cheechongruay.smartsme.co.th