โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

เฉาก๊วยนมสด ริมถนน สู่เจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์เฉาก๊วยนมสด “โกโบริ”

ไม่นานนัก ธุรกิจริมทางเล็กๆ ก็กลายเป็นแฟรนไชส์ เฉาก๊วยนมสด เจ้าดัง “โกโบริ” ที่มีสาขาทั้งในและต่างประเทศกว่า 500 สาขาภายใน 9 เดือนเท่านั้น คุณภูดิศ เล่าว่า ตนเองได้เริ่มต้นจากการพัฒนาสูตรเฉาก๊วยธรรมดามาเป็นเฉาก๊วยนมสด และคิดว่าแค่นี้คงสร้างยอดขายมากมายไม่ได้ จึงเริ่มมองหาสิ่งที่จะช่วยเพิ่มมูลค่าให้เฉาก๊วยนมสด แล้วพบว่า คาราเมล เป็นสูตรที่ลงตัวและเข้ากับเฉาก๊วยได้ดี

ปัจจุบันรสชาติของเฉาก๊วยนมสดโกโบริ ถูกพัฒนาให้มีความหลากหลายมากขึ้น มีให้เลือกทานถึง 10 รสชาติ ได้แก่ คาราเมลนมสด คาราเมลชาเขียว คาราเมลชาไทย คาราเมลกาแฟ คาราเมลชาโคล คาราเมลโกโก้ มะนาววจี๊ดจ๊าด กรีนนี่นมสด ชมพูนมสด และเฉาก๊วยสูตรโบราณ โดยราคาเริ่มต้นที่แก้วละ 20 บาทเท่านั้น

เหตุผลที่หลายคนสงสัยว่า ทำไมโกโบริถึงติตลาดได้อย่างรวดเร็ว คุณภูดิศ เผยเคล็ดลับว่า “โกโบริคัดสรรต้นเฉาก๊วย ชั้นดีเกรดพรีเมียม มาผ่านกระบวนการแปรรูปที่สะอาด ได้มาตรฐาน ที่สำคัญเนื้อเฉาก๊วย ต้องไม่มีส่วนผสมของเจลาตินและวัตถุกันเสีย ทำให้เฉาก๊วยเหนียวนุ่ม มีรสสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ รวมถึงความหอมเข้มข้นของ คาราเมล ในเฉาก๊วยทุกแก้ว ต้องให้ความมัน ความหวานลงที่ตัว

ธุรกิจแฟรนไชส์โกโบริเติบโตขึ้นเรื่อยๆ แบบก้าวกระโดด บริษัท โกโบริฟู้ด จำกัด จึงถูกตั้งขึ้นเพื่อผลิตและจัดจำหน่ายเฉาก๊วยแปรรูป เพื่อรองรับความต้องการของตลาดที่เพิ่มมากขึ้นด้วย ปัจจุบันโกโบริมีสาขาในประเทศไทยถึง 220 สาขาในระยะเวลาเพียง 9 เดือน สปป.ลาว 120 สาขา และกัมพูชา อีก 140 สาขา และยังมองหาคนที่ต้องการมีรายได้มาเป็นครอบครัวเดียวกันด้วย

ใครที่สนใจ แฟรนไชส์เฉาก๊วยนมสด ก็สามารถเข้าถึงการลงทุนได้ไม่ยาก มีรูปแบบให้เลือก 3 ขนาด คือ แฟรนไชส์ ไซส์ S ราคา 20,000 บาท คีออสก์พับเก็บได้เหมาะกับทำเล ตลาดนัด แหล่งชุมชน และหน้าร้านสะดวกซื้อ

แฟรนไชส์ ไซส์ M ราคา 49,000 บาท และ แฟรนไชส์ ไซส์ L ราคา 59,000 บาท ทั้ง 2 รูปแบบ คุณสามารถออกแบบคีออสก์ตามแบบตัวเองได้ ภายในขนาดที่บริษัทฯ กำหนด เหมาะสำหรับทำเลห้างสรรพสินค้า โรงเรียน โดยทุกรูปแบบจะได้รับอุปกรณ์พร้อมขายได้ทันที และมีเจ้าหน้าที่ไปสอนการขายถึงหน้าร้าน ด้วยขั้นตอนง่ายๆ โกโบริได้ออกแบบเฉาก๊วยแบบถุงให้เทใส่น้ำแข็งและราดคาราเมลได้เลย ทำให้คุณสามารถควบคุมคุณภาพและปริมาณของสินค้าได้ สำหรับผลกำไรที่แฟรนไชส์ซีจะได้รับ ประมาณ 40-50 เปอร์เซ็นต์ หลังจากหักค่าใช้จ่ายแล้ว การคืนทุน ประมาณ 1-2 บางรายเร็วที่สุดประมาณ 1 สัปดาห์ และในปีนีโกโบริเตรียมออกผลิตภัณฑ์ใหม่ คือคาราเมลรสชาติ ชาโคล และโกโก้ รวมถึงเตรียมแตกไลน์ใหม่สำหรับคนที่อยากมีอาชีพแต่เงินลงทุนน้อย พร้อมขยายสาขาให้ได้ถึง 1,000 สาขาทั้งในและต่างประเทศ ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลการลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์ เฉาก๊วยโกโบริได้ที่ โทรศัพท์ 090-594-2552 หรือ เว็บไซต์ www.koborifood.com