โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

เจซันเดย์ ไอศกรีม อิ่มบุญอิ่มท้อง จากสเวนเซ่นส์

บริษัท สเวนเซ่นส์ไทย จำกัด หนึ่งในผู้ผลิตและผู้จัดจำหน่ายไอศกรีมพรีเมี่ยม แบรนด์ สเวนเซ่นส์ เปิดตัวไอศกรีมรสชาติเจใหม่ ถือเป็นการตั้งใจเข้าร่วมเทศกาลเจในปีนี้อย่างแท้จริง ซึ่ง สเวนเซ่นส์ได้เริ่มทำไอศกรีม- เจซันเดย์ มาเป็นระยะเวลา 10 ปีแล้ว โดยมองว่ากลุ่มเทรนด์คนรักสุขภาพจะมาสู่ตลาดสังคมไทย จึงเริ่มคิดเมนูไอศกรีมเพื่อสุขภาพ ได้แก่ ไอไอศกรีมรสชาติใหม่ 5 รสชาติ คือลิ้นจี่ มะม่วง สตรอเบอรี่ แอปเปิลแคนเบอรี่ องุ่นและเบอรี่รวม พร้อมด้วย สมูทตี้ และไอศกรีมข้าวเหนียวมะม่วงเจ

สำหรับเทศกาลกินเจในปีนี้ สเวนเซ่นส์ได้ถือโอกาส เปิดตัวเมนูไอศกรีมเพื่อสุขภาพ หรือ ไอศกรีม-เจ แต่ยังคงไว้ซึ่งความเป็นสเวนเซ่นส์ คือไอศกรีมซันเด ที่จะต้องมีวิปปิ้งครีม โดยคิดสูตรวิปปิ้งเจ ที่ทำมาจากถั่วเหลือง แต่ยังคงไว้ซึ่งความหอมของกลิ่นครีม

ฉะนั้นเมื่อรับประทานแล้วจะไม่รู้สึกแตกต่างจาก วิปปิ้งครีมสูตรดั้งเดิมของสเวนเซ่นส์เลย และที่ขาดไม่ได้คือแฟนเวเฟอร์ก็เป็นสูตรเจและเชอร์รี่ที่เป็นสัญลักษณ์ของไอศกรีมซันเด

ทั้งนี้ไอศกรีมเจ ซันเด จำหน่ายราคาเริ่มต้นที่ 99 บาท มีให้เลือก 3 เมนู 3 สไตล์ให้เลือก ไอศกรีมมะพร้าวหอม เจ ทรงเครื่อง ไอศกรีมกะทิ ซอร์เบท์ รสใหม่ล่าสุดทำจากมะพร้าวน้ำหอม 100% อัดแน่นเครื่องเคียงเต็มถ้วยทั้งทับทิมกรอบ เฉาก๊วย และข้าวเหนียวอัญชันสีม่วง มาพร้อมถั่วลิสงคั่วหอมๆ ให้ใส่เพิ่มอีกด้วย  ไอศกรีมมะม่วง เจ ทรงเครื่องข้าวเหนียวใบเตยหอม กินคู่ซอร์เบท์รสมะม่วงเพิ่มความมันด้วยน้ำกะทิเข้มข้น  ไอศกรีมแอปเปิ้ล แครนเบอรี่ เจ ฟรุตสลัด ตอบโจทย์คนรักผลไม้ ซอร์เบท์แอปเปิ้ล+ฟรุตสลัด หอมหวาน กินแล้วสดชื่น ทานได้ตลอดเดือนตุลาคมนี้ ที่สเวนเซ่นส์ทุกสาขา