โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

“ไฮบริด แฟบริค” แหล่งผลิต ผ้ามีฟังก์ชั่น

กิตติพงศ์ รวยฟูพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บอกว่า เนื้อผ้าฟังก์ชั่น มีโครงสร้างเป็นลักษณะถาวรคือช่วยยืดอายุการใช้งาน ไม่เกิดรอยยับง่ายทำให้ไม่จำเป็นต้องรีดบ่อยครั้งให้เปลืองพลังงาน ระบายอากาศได้ดีเยี่ยม แถมยังควบคุมอุณภูมิได้ดีอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติการดูดซับเหงื่อได้ดี ทำให้ผ้าที่เปียกเหงื่อจะไม่ชื้นแฉะจากด้านใน และป้องกันรังสี UV ( ผ้ามีฟังก์ชั่น ) ด้วยประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ในการผลิตสิ่งทอ ไฮบริด แฟบริค ทราบถึงความต้องการของลูกค้า จึงได้มีการพัฒนาสินค้าให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าใน 3 กลุ่มการผลิต ได้แก่ กลุ่มเส้นใย กลุ่มโรงทอผ้า และโรงย้อมผ้า ทำให้ได้เนื้อผ้าในแบบต่างๆ อาทิ HYBRID Fusion ผ้าที่ระบายอากาศได้ดีเยี่ยม เหมาะสำหรับอากาศเมืองไทย HYBRID Pro ที่เหมาะสำหรับเสื้อโปโล ลำลอง และชุดยูนิฟอร์ม HYBRID Cotton ผ้าที่เหนือกว่า Cotton ทั่วไป HYBRID Relax เหมาะสำหรับทำเสื้อยืดคอกลม ที่สวมใส่สบายด้วยแนวคิดใหม่  ในส่วนขั้นตอนการย้อม ได้วิจัยและพัฒนาร่วมกับผู้เชี่ยวชาญผลิตเคมี นำมาใช้สำหรับย้อมผ้าให้เกิดคุณสมบัติพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น สามารถป้องกันแบคทีเรีย ไม่ขึ้นขน ซักแล้วไม่หด ไม่ย้วย สีสันสดอยู่เสมอ เป็นต้น นอกจากนนี้ยังมีการรับผลิตตามความต้องการของลูกค้า ที่ต้องการสิ่งทอที่มีฟังก์ชั่นของการใช้งานตามต้องการ ไม่จำเป็นต้องสั่งผลิตจำนวนมาก เริ่มต้นในปริมาณน้อยก็สามารถผลิตให้ได้ ปัจจุบันผ้าฟังก์ชั่นจะมีราคาสูงกว่าผ้าธรรมดาที่จำหน่ายตามท้องตลาด 20%แต่ในความคุ้มค่าของการใช้งานสูงกว่า 2 เท่า อย่างเช่น เสื้อโปโล ที่ใช้ผ้าคอตตอนธรรมดามีอายุการใช้งานประมาณ 1 ปี แต่ถ้าเป็นผ้าไฮบริด คอตตอน มีอายุการใช้งานที่มากกว่าเป็น 2 เท่า ไฮบริด แฟบริค มีกำลังการผลิตอยู่ที่มากกว่า 10 ตันต่อวัน โดยมีฐานลูกค้าในประเทศเป็นหลัก

นอกจากนี้ ไฮบริด แฟบริค ได้ขยายธุรกิจผลิตและจำหน่ายเสื้อกีฬาภายใต้แบรนด์ “ไฮบริด สปอร์ต” ออกวางจำหน่ายซมีฟังก์ชั่นที่โดดเด่น คือ สามารถรีดน้ำได้ดี เนื้อผ้าเบาสบาย ไม่เสียดสีกับผิวหนังของผู้สวมใส่ โดยจะมุ่งเน้นผลิตเสื้อผ้ากีฬาให้มีคุณภาพเทียบเท่าหรือสูงกว่าของตลาดต่างประเทศ

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.hybridfabric.co.th, facebook : Hybrid Fabric หรือ โทร.0-2416-8458 https://cheechongruay.smartsme.co.th/%E0%B9%82%E0%B8%AD%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%AA%E0%B8%98%E0%B8%B8%E0%B8%A3%E0%B8%81%E0%B8%B4%E0%B8%88/supplier