โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

อยู่ไฟ เดลิเวอรี่ สปาหลังคลอด “Cafemom By Rin”

แต่ปัญหานี้จะหมดไปด้วยธุรกิจมีไอเดีย ที่นำเสนอบริการ ‘อยู่ไฟเดลิเวอรี่ สปาหลังคลอด’ “Cafemom By Rin” บริการดูแลคุณแม่มือใหม่หลังคลอดการ อยู่ไฟ ตามแบบฉบับวิธีโบราณ ที่ไม่ค่อยมีใครรู้ถึงกรรมวิธี ขั้นตอน สรรพคุณ เท่าไหร่แล้วในยุคสมัยนี้ อีกทั้งยังเป็นธุรกิจที่มีช่องว่างทางการตลาดจึงนำเอารูปแบบการบริการ เดลิเวอรี่ เข้ามาเป็นเครื่องมือช่วยในด้านความอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า ซึ่งการให้บริการจะจัดเตรียมอุปกรณ์ไปให้ลูกค้าทุกอย่าง

สำหรับขั้นตอนการอยู่ไฟของ Cafemom By Rin จะแบ่งออกเป็นหลายขั้นตอน ได้แก่ ตรวจเช็คร่างกาย อาบน้ำสมุนไพร นวดผ่อนคลาย ทับหม้อเกลือ ทับอิฐ สครับผิว ดื่มน้ำสมุนไพร เข้ากระโจม ใช้เวลาโดยประมาณ 3 – 4 ชั่วโมง เริ่มต้นที่ 3 วันในการอยู่ไฟ และมีการฟื้นฟูผิวคุณแม่หลังคลอดอีกด้วย ดูแลโดยผู้เชียวชาญทุกครั้งในการให้บริการคุณแม่ ราคาค่าบริการ 6,500 บาท ประโยชน์ของการอยู่ไฟของคุณแม่หลังคลอดนั้นจะช่วยได้ถึง 10 เรื่อง

1.ปรับสมดุลร่างกายปรับธาตุทั้งสี่ภายในร่างกาย 2.กระตุ้น ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต 3.ขับของเสีย ช่วยขับน้ำคาวปลาและของเสียที่คั่งค้างออกจากร่างกาย 4.ปรับมดลูก ช่วยให้มดลูกเข้าอู่เร็วขึ้น 5.แผลแห้งเร็ว 6.น้ำนมไหลดี ช่วยให้น้ำนมไหลดีขึ้น 7.ลดปวดเมื่อย เกรง ตึง ของกล้ามเนื้อ 8.ปรับอุณภูมิ ช่วยป้องกันอาการสะบัดหนาวสะบัดร้อน 9.ผิวพรรณสดใส ช่วยให้ผิวพรรณ สะอาด สดใส ลดอาการแพ้ ผื่น คัน 10.ผ่อนคลาย ช่วยให้คุณแม่ มีสุขภาพแข็งแรง ผ่อนคลายร่างกาย และจิตใจ

ปัจจุบันมีผู้ให้ความสนใจ อยู่ไฟเดลิเวอรี่ Cafemom By Rin จำนวนมาก มียอดจองจากคุณแม่หลังคลอดทุกวัน และคาดว่าในอนาคตจะมีจำนวนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และเตรีมขายการให้บริการออกสู่ต่างจังหวัดให้กับผู้ที่สนใจใช้บริการ

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ facebook : อยู่ไฟเดลิเวอรี่ สปาหลังคลอด : Cafemom By RIN หรือ โทร.08-9694-9351

ที่มาภาพ facebook : อยู่ไฟเดลิเวอรี่ สปาหลังคลอด : Cafemom By RIN