โอกาสของคนตัวเล็ก

Responsive image

Teddy Castle สายหมี ไม่ควรพลาด

ภายในร้านแบ่งออกเป็นโซน Teddy House Shop มีตุ๊กตาหมี ให้เลือกซื้อตามใจชอบ แล้วมีสินค้าพิเศษเป็น พวงกุญแจ ที่ทำออกมาแบบละ 50 ชิ้นเท่านั้น นักสะสมไม่ควรพลาด เดินต่อไปยัง โซน Wish Forest ในโซนนี้ลูกค้าสามารถเขียนคำอธิษฐานลงในขวดแก้วแล้วนำไปแขวนไปตามราวบันได เดินต่อไปยังโซนชิงช้าสวรรณมุมท็อปสำหรับเซลฟี่ มีให้เลือกหลากหลายมุมแล้วแต่จินตนาการ อยากถ่ายน้อยถ่ายมากก็เลือกมุมได้ตามใจ

โซน Café ด้านบนเพดานจะมีขวดแก้วที่ใส่คำอธิษฐานจากโซน Wish Forest มาแควนประดับไว้บนเพดาน แสงไฟจะสะท้อนกับขวดด้านบนทำให้ได้แสงสวยในการถ่ายรูปไปอีกแบบ ในโซนนี้สามารถสั่งอาหาร เครื่องดื่ม ขนม มานั่งทานได้ มีเมนูแนะนำมากมาย เช่น Bear Bake มีให้เลือก 3 แบบคือ รสออริจินัล, Brie Cheese Filling และ Chocolate Filling, Cheese Burger, All Day Breakfast, Salad, Sandwich และCroissant

เครื่องดื่มมีทั้ง ชา กาแฟ น้ำผลไม้ เช่น Magic Drink มี 3 รสชาติ Gold ชากุหลาบ, Green แอปเปิ้ลมิ้นท์, Pink สตรอเบอร์รี่ลิ้นจี่ ต่อมา กาแฟดริป Castle Black ราคาอาหารเครื่องดื่ม BBB โซนสุดท้าย The Hobby Workshop เป็นพื้นที่สำหรับสร้างผลงาน DIY สำหรับตุ๊กตาหมีของตัวเองได้ จะเลือกตกแต่งน้องหมีให้ออกมาน่ารัก อยู่ในกระโตจม นั่งในสวน ก็แล้วแต่ตามใจชอบ หรือลูกค้าที่ต้องการสั่งทำตุ๊กตาหมีแบบเฉพาะที่ต้องการ ก็สามารถสั่งทำได้

ร้าน Teddy Castle อยู่ที่ สุขุมวิท ซอย 55 (ทองหล่อ 5) กรุงเทพฯ เปิดให้บริการวันอังคาร – วันอาทิตย์ (หยุดวันจันทร์) ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : Teddy Castle, www.teddyhouse.com หรือ โทร.0-2020-2101

ที่มาภาพ facebook : Teddy Castle