โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

เครื่องหอม เบญจรงค์ “THANIYA” โมเดิร์นดีไซน์

คุณฐาณิญา เจนธุรกิจ เจ้าของแบรนด์ THANIYA ผู้ที่สานต่อธุรกิจคิดต่อยอดของครอบครัวจากเดิมที่ผลิตสินค้า เครื่องหอม หัตกรรม ในรูปแบบรับจ้างผลิตได้เกิดไอเดียสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่แตกไลน์ออกมาเป็น เครื่องหอมเบญจรงค์ไทย ซึ่งหัวใจหลักคือการนำเครื่องเบญจรงค์มาใช้เป็นบรรจุภัณฑ์ ปรับเปลี่ยนดีไซน์ให้สามารถเป็นของประดับตกแต่งภายในบ้านได้อย่างลงตัว สามารถสร้างความโดดเด่นจากบรรจุภัณฑ์เครื่องหอมแบบเดิมให้ดูต่างออกไป ในส่วนของการสร้างความโดดเด่นดีไซน์ได้ทำการปรับดีไซน์ให้ดูมีความทันสมัยลดทอนลวดลายไทยออกบางส่วนแทนที่ด้วยรูปทรงเรขาคณิต รวมถึงการปรับโทนสีหันมาใช้สีน้ำเงินเข้ม และสีดำแทน ทำให้เกิดลวดลายที่ทันสมัยในรูปแบบไทยโมเดิร์น และที่สำคัญยังคงเอกลักษณ์ความเป็นไทยด้วยการทำมือ 100 เปอร์เซ็นต์ ทุกชิ้นผ่านกระบวนการผลิตเครื่องเซรามิก ตั้งแต่ปั้น เผา และวาดลวดลาย อีทั้งยังมีส่วนผสมของทองเหลือง ซึ่งต้องใช้ความเชี่ยวชาญเฉพาะจากช่างที่มีฝีมือ ในส่วนของเทียนหอมความพิเศษอยู่ที่วัตถุดิบทำจากถั่วเหลือง ซึ่งมีคุณสมบัติเด่น คือ เมื่อละลายจะกลายเป็นน้ำมันหอมระเหยใช้นวดตัวได้ อีกทั้งกลิ้นหอมที่ได้มาจากการสกัดจากดอกไม้สด เมื่อนำไปนวดตัวจะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย และสดชื่นนอกจากนี้การเลือกใช้ถั่วเหลืองจะช่วยหลีเลี่ยงการก่อให้เกิดโรคมะเร็ง เพราะในเทียนไขธรรมดามีสารเคมีที่ทำให้เกิดโรคมะเร็งได้ ปัจจุบัน THANIYA ได้รับความสนใจจากลูกค้าจำนวนมาก โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติโดยแบ่งออกเป็น ลูกค้าชาวเอเชียอย่าง เกาหลี ฮองกง ญี่ปุ่น จำนวน 60 เปอร์เซ็นต์ ลูกค้าชาวยุโรป 30 เปอร์เซ็นต์ และคนไทย 10 เปอร์เซ็นต์ นอกจากนี้ในรูปแบบขายส่งมีลูกค้าหลัก คือ โรงแรม ร้านอาหาร ร้านสปา เป็นต้น ตลาดส่งออก มีทั้ง สหรัฐอเมริกา ประเทศในแถบทวีปยุโรปต่างๆ รวมไปถึงภูมิภาคเอเชีย สำหรับหน้าร้านขายปลีกฝากขายผ่านร้านบนห้างสรรพสินค้าชั้นนำ TERMINAL 21 ห้างเซ็นทรัลเฟสติวัลสมุย เป็นต้น

ถือเป็นอีกหนึ่งสินค้าที่ใช้การผสมผสานเข้ากับดีไซน์ได้อย่างลงตัว ช่วยเพิ่ม คุณค่า มูลค่า และทำให้สินค้าไทยเป็นที่ยอมรับในตลาดโลก อีกทั้งสร้างความแตกต่างให้กับผลิตภัณฑ์ให้สามารถต่อสู้ในธุรกิจสินค้าประเภทเดียวกันได้

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaniya1988.com, facebook : thaniya1988 ที่มาภาพ facebook : thaniya1988