โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

supersteak แหล่งขายส่งวัตถุดิบอุปกรณ์เปิดร้านสเต็ก

วันนี้ชี้ช่องรวย มีแหล่งชื้ออุปกรณ์และวัตถุดิบในการเปิดร้านสเต็ก ราคาย่อมเยาว์มาฝากกัน ร้าน Super steak แหล่งขายส่งวัตถุดิบปรุงสำเร็จที่ใช้ทำสเต็ก เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเปิดร้านหรืออยากเพิ่มเมนูในร้าน

ทั้งนี้สินค้าในร้านจะแบ่งออกเป็นวัตถุดิบ หรือพวกเนื้อสัตว์ที่ใช้ทำสเต็กนั่นเองมีให้ผู้ประกอบการเลือกมากมาย ซึ่งสามารถเลือกได้ตามระดับของร้านได้เลย เช่นสเต็กสำหรับร้านริมทาง สเต็กสำหรับโรงแรม

สำหรับเมนูสเต็กที่จะนำไปขายริมทางตลาดนัดในราคา 39 - 49บาทนั้น เนื้อจะตัดเป็นขนาดพิเศษ ต้องสั่งขั้นต่ำ 5 กิโลกรัมต่อชนิด มีให้เลือก 10 เมนู อาทิ หมูพริกไทยดำ หมูบาร์บีคิว หมูนุ่ม หมูฮอตชิลลี่ ไก้สไปซี่ เนื้อสันและแซลม่อน เป็นต้น ราคาเฉลี่ยเริ่มต้นกิโลกรัมละ 145 - 380 บาท

ส่วนเมนูสเต็กสำหรับโรงแรมหรือภัตตาคาร จะมีให้เลือกทั้งหมด 15 เมนู ราคาเริ่มต้นที่แพ็คละ 200 กว่าบาท ถึง 600 กว่าบาท และยังมีเมนูทานเล่นอื่นๆน้ำราดปรุงรส เตรียมพร้อมสำหรับผู้ประกอบการ

ทั้งนี้สินค้าอีกส่วนของsupersteak ก็คืออุปกรณ์หรือเตาสเต็ก เตาทอดเฟรนฟราย นั่นเอง มีตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงไซส์ใหญ่ราคา 3000-4000บาท

การซื้อสินค้าก็ง่ายมาก สามารถสั่งออนไลน์จากหน้าเว็บไซต์ www. Supersteakfrozen. Com ได้เลย

นอกจากอุปกรณ์จะครบครันแล้ว supersteak ยังให้คำปรึกษาในเรื่องการออกแบบร้านการตั้งราคา การบริการ และอื่นๆที่จะทำให้การเปิดร้านของเราง่ายและประสบความสำเร็จอีกด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0846795279 E-mail: [email protected] Facebook: supersteak