โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

น้ำตาลสดแท้ มณฑลจรัส แฟรนไชส์จากธรรมชาติ100%

แต่.. น้ำตาลสด ส่วนใหญ่มักผสมน้ำเชื่อมลงไปเพื่อเพิ่มความหวาน ทำให้คนที่อยู่กับอาชีพผลิตน้ำตาลสดขายส่งมากว่า 15 ปี อย่างคุณเหมกฤษฎา มณฑลจรัส ที่มองเห็นช่องทางให้ผู้บริโภคได้ดื่มเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพจริงๆ “ก่อนหน้านี้ผมทำอาชีพขายประกันราวๆ 20 ปี เป็นระดับผู้จัดการภาค แต่ด้วยอาชีพนี้ต้องทำยอดขายตลอดทุกๆ เดือน หยุดไม่ได้ ทำให้ผมอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง อยากมีอิสระด้านเวลาที่มากขึ้น จึงเริ่มมองหาอาชีพที่คิดว่าสามารถสร้างความมั่นคงเราได้ และสิ่งใกล้ตัวนี่แหล่ะ คือสิ่งที่ผมมองหาเป็นอันดับแรก”

 

“ผมเริ่มพัฒนาสูตรน้ำตาลสดดั้งเดิมของครอบครัว ให้ตอบโจทย์ผู้บริโภคมากขึ้น โดยยึดหลักที่ว่าผู้บริโภคต้องได้ประโยชน์จริงๆ จึงศึกษางานวิจัยจำนวนมาก และพบว่าน้ำตาลสดจากดอกมะพร้าว มีประโยชน์ต่อร่างกาย ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดให้เกิดความสมดุล รวมถึงรสชาติที่หวานหอมกว่าน้ำตาลสดปกติ แต่ต้องเป็นน้ำตาลสดแท้ๆ เท่านั้น”เหมกฤษฎาเล่า

 

หลังจากมองเห็นโอกาสแล้วคุณเหมกฤษฎา จึงเริ่มลงมือทำทันที โดยพัฒนาสูตรน้ำตาลสดจากดอกมะพร้าวแท้ 100% ออกมาสู่ตลาดภายใตแบรนด์น้ำตาลสดมณฑลจรัส แต่เพื่อการันตีคุณภาพจึงต้องผ่านการตรวจสอบจากหน่วยงานที่น่าเชื่อถืออย่าง แล็ปประชารัฐ เพื่อทดสอบหาสารปนเปื้อน ซึ่งได้รับการการรันตีว่าน้ำตาลสด มณฑลจรัส เป็นสินค้าปลอดภัย และเป็นวิสาหกิจชุมชนที่สามารถสร้างรายได้ให้เกษตรกรชาวสวนได้อย่างแท้จริง

 

ตลาดน้ำตาลเป็นที่นิยมมากขึ้น เป็นจุดเริ่มต้นของแฟรนไชส์ มณฑลจรัส น้ำตาลสดแท้ และเหตุผลที่เลือกเปิดเป็นแฟรนไชส์ คุณเหมกฤษฎา เล่าว่า น้ำตาลสดของเราเป็นน้ำตาลสดจากดอกมะพร้าวแท้ 100% หากขายส่งเป็นแกลอนคนที่มาซื้อสามารถนำไปผสมได้อีก ทำให้ผู้บริโภคไม่ได้สัมผัสความอร่อยและประโยชน์ที่แท้จริงของน้ำตาลสด แต่หากเป็นแฟรนไชส์จะทำให้สามารถควบคุมคุณภาพได้ด้วย

  

โดยแฟรนไชส์น้ำตาลสด ลงทุนเริ่มต้นเพียง 20,000 บาท จะได้อุปกรณ์พร้อมขาย ไม่ว่าจะเป็นรถเข็นที่สามารถปรับเป็นเค้าท์เตอร์ได้ อุปกรณ์บรรจุน้ำตาลสดสำหรับตักขาย และสามารถซื้อน้ำตาลสดในราคาที่ถูกกว่า ซึ่งขนาดปกติ 5 ลิตร ราคาขายอยู่ที่ 400 บาท สามารถบรรจุขายได้ 20 แก้ว ในราคาแก้วละ 30 บาท หากเป็นแฟรนไชส์ซี ราคาต่ำกว่าแน่นอน ซึ่งระยะเวลาในการคืนทุนประมาณ 1-2 เดือนขึ้นอยู่กับทำเลที่ตั้งด้วย และผลกำไรอยู่ที่ 40-50 เปอร์เซ็นต์ต่อแก้ว

 

ใครที่สนใจอยากลองรสชาติแท้ๆ ของน้ำตาลสด ตอนนี้ มณฑลจรัสมีสาขาแล้วถึง 8 สาขา ที่จันทบุรี นครปฐม ราชบุรี สมุทรปราการ และกรุงเทพฯ ซึ่งคุณเหมกฤษฎา บอกว่า สาขาโรงพยาบาลสมุทธปราการเป็นสาขาที่มียอดขายดีที่สุด ถึง 10,000 ต่อวัน ไม่เกิน 1 สัปดาห์คืนทุน สำหรับคนที่อยากมีรายได้ และอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งในแฟรนไชส์สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 092-641-9898