โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

ตลาดของขวัญไทยฟื้นตัว ประชาชนจับจ่ายมากขึ้น

และตลาดของขวัญตามเทศกาลและฤดูกาลโดยเฉพาะกลุ่มกระเช้ามีมูลค่า 1 พันล้านบาท ส่วนการส่งออกช่วงปลายปีขยายตัว 3% มากกว่าช่วงเดียวกันของปีก่อน ตามการฟื้นตัวของเศรษฐกิจโลก เศรษฐกิจสหรัฐประเทศคู่ค้าสัดส่วน 25% ของส่งออกทุกตลาด ขณะที่สินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ใช้กับสวนสนุกหรือในพิพิธภัณฑ์ มีบริษัทยักษ์ใหญ่อย่าง ดิสนีย์ ยังมีคำสั่งซื้อจากไทยอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ทั้งปียอดส่งออกถึง 2.4 หมื่นล้านบาท และการขยายตัวดีของตลาดอาเซียนจะทำให้ตลาดของขวัญของชำร่วยไทยปีหน้าขยายตัวอีก 4-5% ทางด้านนายชำนาญ เมธปรีชากุล รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวถึง การเตรียมรับกำลังซื้อในช่วงเทศกาลปีใหม่ของเดอะมอลล์ กรุ๊ป ที่คาดว่าจะเพิ่มช่วง 2 เดือนสุดท้ายของปีนั้น ห้างใช้งบประมาณ 400 ล้านบาท จัดแคมเปญให้ตอบโจทย์การทำการตลาดในยุครีเทล 4.0 เพื่อตอบรับพฤติกรรม ผู้บริโภคยุคดิจิทัลที่เปลี่ยนไป จัดทำภาพยนตร์สั้น 3 เรื่อง 3 ธีม 3 ห้างฯ เผยแพร่ผ่านเว็บไซต์สร้างอารมณ์แห่งความสุขและการให้ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ตั้งแต่วันนี้ถึง 7 มกราคม ที่เดอะมอลล์ ทุกสาขา, ดิ เอ็มโพเรียม และพารากอน ดีพาร์ท เม้นต์สโตร์ โดยคาดว่าช่วงปีใหม่นี้สามารถ สร้างยอดขายได้รวมกว่า 11,000 ล้านบาท ส่งผล ให้ยอดขายรวมของเดอะมอลล์กรุ๊ปทั้งปี 2560 ได้ถึง 56,000 ล้านบาท