โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

บ้านน้ำตาลปึก ผลิตและจำหน่ายน้ำตาลมะพร้าวกว่า 40 ปี

คุณนภาพร เจริญพักตร์ ผู้สานต่อธุรกิจน้ำตาลมะพร้าว บริษัท เอ็น.อาร์.โคโคนัท จำกัด เล่าว่า ธุรกิจน้ำตาลมะพร้าวดำเนินมากว่  40 ปี ด้วยความตั้งใจที่จะผลิตน้ำตาลมะพร้าวแท้ๆ 100 เปอร์เซ็นต์ ตั้งแต่รุ่นพ่อ ต่อมาตนได้เข้ามาสานต่อจึงได้สร้างแบรนด์ขึ้นในชื่อ “บ้านน้ำตาลปึก” โดยสร้างจุดเด่นให้กับผลิตภัณฑ์ คือ ความหวานนวล และกลิ่นหอมจากมะพร้าว หัวใจสำคัญเกิดจากคัดเลือกวัตถุดิบ “มะพร้าว”เกรดเอ จากสวนที่ไว้วางใจใน อ.แม่กลอง จ.สมุทรสงคราม และผลิตภายใต้โรงงานมาตรฐาน ทำให้สินค้าที่ออกมาคุณภาพและรสชาติสม่ำเสมอเหมือนกันทุกครั้ง นี่จึงเป็นสาเหตุให้มีเป็นที่รู้จักและมีลูกค้าจำนวนมากไว้วางใจเลือกใช้น้ำตาลมะพร้าวจาก บ้านน้ำตาลปึก นอกจากนี้ยังได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์อยู่เสมอ โดยเน้นตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าเป็นหลักทำให้มีผลิตภัณฑ์ให้เลือกหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็น น้ำตาลมะพร้าวบรรจุกระปุก บรรจุซอง น้ำตาลมะพร้าวบรรจุปี๊บแบบดั้งเดิม หมดห่วงเรื่องสารปนเปื้อนปลอดภัย 100 เปอร์เซ็นต์ เหมาะสำหรับบริการลูกค้ากลุ่มอุตสาหกรรมอาหารที่ต้องการใช้น้ำตาลมะพร้าวในปริมาณมากๆ ทั้งนี้สิ่งสำคัญที่ทำให้น้ำตาลมะพร้าว บ้านน้ำตาลปึก สามารถคงคุณภาพไว้ได้นั้นเป็นเพราะ ได้ทำการพัฒนาสายการผลิตให้มีมาตรฐานสูงขึ้นใช้เครื่องจักรทันสมัยวยเพิ่มกำลังผลิตและลดต้นทุนค่าแรงงาน จนผ่านมาตรฐาน GMP และ HACCP ปัจจุบัน บริษัท เอ็น.อาร์.โคโคนัท จำกัด ถือเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำตาลมะพร้าวรายติดอันดับ 1 ใน 3 ของประเทศไทย โดยส่งให้กับตลาดทั่วประเทศ รวมถึงส่งเข้าโรงงานอุตสาหกรรมอาหาร ร้านอาหาร และร้านค้าปลีก ห้างสรรพสินค้าต่างๆ 

อีกทั้งส่งออกต่างแดนมากกว่า 10 ประเทศ เช่น ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ยุโรป สหรัฐอเมริกา ฮ่องกง จีน สิงคโปร์ และไต้หวัน เป็นต้น สำหรับลูกค้าส่วนใหญ่ซื้อขายมาเป็นระยะเวลานานกว่า 10 ปี ด้วยความไว้ใจในเรื่องของคุณภาพ อีกทั้งมีลูกค้ารายใหม่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง

สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์น้ำตาลมะพร้าวแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ ได้ที่ http://www.bandtahnbuk.com หรือ โทร.08-6327-7986