โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

แฟรนไชส์ “PINEAPPLE BEACH HUA HIN” สับปะรดปั่นเสิร์ฟทั้งลูก

โดยแนวคิดเริ่มแรกได้นำ สับปะรด มาทำเป็นเครื่องดื่มที่ช่วยสามารถทำให้สดชื่นได้ เพราะประเทศไทยเป็นเมืองร้อน อีกทั้งนักท่องเที่ยวชาวต่างชาตินิยมทานกันมากจึงได้เริ่มเปิดร้านขายน้ำสับปะรดปั่นเรื่อยมา ในระยะเวลาไม่นานมีลูกค้าทั้งคนทั่วไป และนักท่องเที่ยวให้ความสนใจจำนวนมาก ทำให้มียอดขายเพิ่มมากขึ้น ต่อวันสามารถขายได้ประมาณ 60 - 100 ลูก ด้วยความพิเศษของทางร้านจะเอาเนื้อสับปะรดทั้งลูกมาปั่นจำหน่ายในราคา 6o บาท

 

ต่อมาจึงได้สร้างความโดดเด่นที่นอกเหนือจากการนำสับปะรดทั้งลูกมาปั่นให้ได้น้ำและเนื้อเน้นๆแล้ว ยังนำเปลอกด้านนอกที่คว้านเนื้อออกมาเป็นภาชนะสำหรับใส่น้ำสับปะรดปั่นไว้ด้านใน ยิ่งทำให้ลูกค้าที่ผ่านไปผ่านมาให้ความสนใจมากขึ้นกว่าเดิม ในระยะเวลาเพียงแค่ 6 เดือน มีผู้ให้ความสนใจจำนวนมาก ติดต่อสอบถามสนใจอยากลงทุนแฟรนไชส์ และพอดีกับตนอยากจะขยายสาขาเพิ่มอยู่แล้ว และมีความตั้งใจที่จะเปิดแฟรนไชส์ให้ผู้ที่สนใจลงทุนในราคาไม่สูงมากนัก แต่สามารถสร้างรายได้และกำไรได้จริง และมีความมั่นใจว่า จะทำให้แฟรนไชส์ประสบความสำเร็จ เหมือนกับตัวเองได้จาก รสชาติ และคุณภาพ ประกอบกับเรามีแหล่งวัตถุดิบไร่สับปะรด ในพื้นที่ ทำให้ได้วัตถุดิบในราคาไม่แพง

สำหรับรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ที่ตั้งไว้นั้น คือ 15,900 บาท ได้อุปกรณ์การขายครบชุด ยกเว้นเคาน์เตอร์ และได้วัตถุดิบสับปะรด 150 ลูก โดยลูกค้าที่ซื้อแฟรนไชส์จะต้องสั่งวัตถุดิบหลัก คือสับปะรด และน้ำเชื่อม (เป็นสุตรเฉพาะของเรา) เท่านั้น เพื่อให้ได้รสชาติที่เหมือนกันทุกสาขา เพราะกว่าที่จะได้สูตรนี้ ทางร้านต้องลองผิดลองถูก จนลงตัว โดยเฉพาะสับปะรด เลือกจากไร่ ที่มีสับปะรดที่มีรสชาติที่ดี ทำให้น้ำสับปะรดปั่นมีรสชาติเหมือนกันทุกลูก ส่วนของผลตอบแทนมากกว่า 50 เปอร์เซ็นต์

ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.09-2784-1022