โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

ไก่ทอดสมุนไพรเชียงคำ สอนสูตร สร้างอาชีพในราคาหลักพัน!

คุณอำไพจึงมองหาธุรกิจอื่นแทน ซึ่งตอนนั้นเองก็พบว่า อาชีพค้าขายไม่ว่า จะเป็นขายลูกชิ้น เครื่องดื่ม ขายของกินเล็กๆ น้อยๆ ก็สามารถทำเงินได้เหมือนกัน และไก่ทอดก็เป็นอาหารที่คุณอำไพเลือกทำ เริ่มจากขายไก่ทอดธรรมดาๆ ที่จังหวัดพะเยา และมองเห็นช่องทางที่จะเติบโตได้อีก จึงปรับปรุงสูตรไก่ทอดมาเรื่อยๆ ด้วยการผสมผสานสมุนไพรเข้าไป และพบว่าลูกค้าให้ความสนใจและกลับมาซ้ำเป็นจำนวนมาก จึงเปิดขายสูตรในเวลาต่อมา เหตุผลที่คุณอำไพเลือกที่จะขายสูตร สอนสูตรไก่อทอดสมุนไพรเชียงคำ แทนการขยายแบบแฟรนไชส์ คือ อยากให้ทุกคนที่อยากมีอาชีพได้มีโอกาสสร้างรายได้จากเงินจำนวนน้อยๆ หากขายแฟรนไชส์ต้องใช้เงินลงทุนในธุรกิจสูง จึงเลือกที่จะสอนสูตรแทน ซึ่งปัจจุบันก็ครบ 10 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับไก่ทอดสมุนไพรเชียงคำ และมีผู้เข้าเรียนมากมายจนนับไม่ถ้วน ซึ่งคนที่เข้ามาเรียนต่างบอกเป็นเสียเดียวกันว่า ไก่ทอดสมุนไพรเชียงคำแตกต่างจากที่เคยทานมา เป็นไก่ทอดที่หมักด้วยสมุนไพรที่หอมเข้าเนื้อใน แป้งบางกรอบ กลมกล่อม กรอบนอก นุ่มใน ที่สำคัญไม่อมน้ำมัน และมีกลิ่นหอมของสมุนไพร แต่รสชาติไม่เผ็ดร้อน สามารถทานได้ทุกเพศทุกวัย ที่เสิร์ฟพร้อมข้าวเหนียวนุ่มๆ สูตรเฉพาะของไก่ทอดสมุนไพรเชียงคำ และขายในราคาไม่แพงเริ่มต้นแค่ 15 บาทเท่านั้น ใครที่สนอยากเรียน อยากได้สูตรไก่ทอดไปประกอบอาชีพแล้วล่ะก็ คุณอำไพบอกว่า ค่าเรียนถูกแสนถูกเพียง 2,900 บาทสำหรับสูตรหมักไก่ และ 500 บาทสำหรับสูตรการนึ่งข้าวเหนียว จ่ายครั้งเดียวเรียนได้ตลอดชีพ ไม่มีวันหมดอายุ สำหรับการเรียนมีจุดเด่นตรงที่ คุณอำไพจะสอนทุกอย่างตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบ แหล่งวัตถุดิบ การผ่าการแล่ไก่ เทคนิคการหมัก และการทอด ซึ่งไก่แต่ละส่วนจะมีสูตรการหมักที่แตกต่างกัน เพื่อเพิ่มความอร่อยให้ฟินมากยิ่งขึ้น ซึ่งทางไก่ทอดสมุนไพรเชียงคำจะไม่มีการเก็บเงินค่าใช้จ่ายๆ อื่นๆ เพิ่มเติม จะเห็นได้ว่า แค่มีเงินไม่ถึงหลักหมื่นก็สามารถเป็นเจ้าของธุรกิจได้แล้ว แต่หลายคนก็ยังสงสัยว่าขายดีจริงหรือไม่ สามารถเข้าไปชิมไปชมร้านต้นแบบได้ที่ตลาดถนอมมิตร ซอยวัชรพลได้ทุกวัน และสาขานี้สามารถขายได้เฉลี่ยวันละ 50 กิโลกรัม เคยขายได้สูงสุดถึง 80 กิโลกรัมต่อวันเลยทีเดียว ทำให้ไม่ถึง 1 เดือน สาขานี้คืนทุนทันที เพราะผลกำไรที่ได้อยู่ที่ 40 – 50 เปอร์เซ็นต์ของยอดขาย

คุณอำไพยังบอกอีกว่า เศรษฐกิจตอนนี้เป็นเรื่องที่ไม่ง่ายเลยที่จะลงทุนค้าขายแล้วประสบความสำเร็จในเวลาที่รวดเร็ว ทั้งยังเสี่ยงกับการขาดทุน หากต้องใช้เงินมากๆ สำหรับไก่ทอดสมุนไพรเชียงคำ ถือเป็นทางเลือกหนึ่งที่ไม่ต้องชื้อแฟรนไชส์ ลงทุนต่ำ  ทำง่าย ขายดี รายได้งาม ไม่มีความเสี่ยง เพราะเป็นอาหารที่กินง่าย ขายง่าย รสชาติความอร่อย ถูกใจลูกค้าทุกกลุ่ม

ใครที่สนใจธุรกิจไก่ทอดสมุนไพรเชียงคำ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 087-694-2461 หรือเข้าไปที่ www.kaitodck.com ได้ทุกวัน