โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

ผงวุ้นกัลยา แฟรนไชส์ลงทุนน้อยกำไรเท่าตัว

คุณกัลยา ปาลี และ คุณนันท์ณภัส ปาลี เจ้าของธุรกิจผงวุ้นกัลยา เล่าว่า จุดเริ่มต้นที่มาของธุรกิจ เกิดจากทั้งคู่ได้เคยทำ วุ้น ฝากขายตามร้านกาแฟมาก่อนซึ่ง วุ้นรสชาติแรกที่ได้ทำ คือ วุ้นสูตรมะพร้าวเผา หลังจากเจ้าของร้านกาแฟที่ได้นำวุ้นไปฝากขายได้ลองทานก็ชื่นชอบอย่างมาก และลองนำไปจำหน่ายในร้านจากวันแรกสั่ง 10 กล่อง สามารถขายหมดได้ในระยะเวลาอันรวดเร็ว ทำให้มียอดสั่งเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ทั้งคู่จึงได้ตัดสินใจลาออกจากงานประจำและหันมาทำธุรกิจขายวุ้นอย่างจริงจัง ในระยะเวลา 2 ปี วุ้นกัลยา ได้รับความนิยมอย่างมากสร้างรายได้ 70,000 – 80,000 บาท ต่อเดือน แต่ถึงอย่างไรทั้งคู่ก็ได้พบปัญหาว่า วุ้น มีอายุการเก็บรักษาในตู้เย็นได้ 4 – 5 วันเท่านั้น ยิ่งหากเก็บรักษาไม่ดีด้วยแล้วอาจทำให้เสียเร็วขึ้น โดยเฉพาะวุ้นกะทิสด ทำให้จุดนี้กลายเป็นข้อจำกัดในการขยายตลาด ทั้งที่มีโอกาสที่จะขยายธุรกิจทำให้มีรายได้เพิ่มมากขึ้น

ทำให้ทั้งคู่พัฒนาสินค้าออกมาเป็นผงวุ้นสำเร็จรูปภายใต้แบรนด์ “ผงวุ้นกัลยา” เป็นสูตรมะพร้าวเผาแบบดั้งเดิมที่นำไปทำวุ้นได้ง่ายๆ เพียงเติมน้ำ เติมกะทิ ตามที่กำหนดก็จะได้วุ้นมะพร้าวเผาแบบกัลยาดั่งเดิม นอกจากนนี้ผงวุ้นคุณกัลยาสามารถนำไปทำเป็นวุ้นใส วุ้นนมสด วุ้นมะพร้าว และวุ้นชนิดอื่นๆ ได้หลากหลาย ซึ่งความพิเศษของผงวุ้นคุณกัลยา คือ เมื่อนำไปทำเป็นวุ้น เนื้อวุ้นจะมีความเด้งกรอบในตัว ไม่แข็งไม่นิ่มจนเกินไป อีกทั้งทำง่ายสะดวกรวดเร็วรสชาติคงที่

หลังจากเปิดตัว ผงวุ้นกัลยา ได้ไม่นานเป็นที่ยอมรับของพ่อค้าแม่ค้าอย่างมากทำให้มียอดขายผงวุ้นเพิ่มขึ้น 100 เปอร์เซ็นต์ มากกว่าการขายวุ้นสดเป็นเท่าตัว สร้างรายได้ต่อเดือน 1.5 ล้านบาท สำหรับผงวุ้นคุณกัลยามี 3 ขนาดในราคาแตกต่างกัน เริ่มจาก 1.ขนาด 160 กรัม ราคา 50 บาท สามารถทำวุ้นถ้วย 3 ซม. ได้ประมาณ 70-80 ชิ้น 2.ขนาด 480 กรัม ราคา 90 บาท ทำได้ 250 ชิ้น และ 3.ขนาด 960 กรัม ราคา 160 บาท ทำได้เกือบ 500 ชิ้น และยังมีผงวุ้นเต้าหูนมสดอีกด้วย

ปัจจุบัน ผงวุ้นกัลยา มีรูปแบบการลงทุนแฟรนไชส์ให้กับผู้ที่สนใจอีกด้วย โดยแบ่งออกเป็น 3 ขนา คือ 1.Size S ราคา 9,900 2.Size M ราคา 15,900 3.Size L ราคา 49,000 ซึ่งในแต่ละขนาดจะได้อุปกรณ์พร้อมผงวุ้น จำนวนขึ้นอยู่กับราคาที่เลือกลงทุน สามารถเปิดขายได้ทันที สามารถสร้างกำไรได้ 50 เปอร์เซ็นต์

สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : แฟรนไชส์ วุ้นคุณกัลยา หรือ โทร.09-7251-3753

ที่มาภาพ facebook : แฟรนไชส์ วุ้นคุณกัลยา