โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

หอมมนต์เบเกอรี่ จัดโปรพิเศษเหลือ 1,990 บาท ถึง 31 ม.ค. 61

คุณประภาภรณ์ ไชยมาตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท หอมมนต์เบเกอรี่ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเบเกอรี่แบรนด์ “หอมมนต์” เกล่าวว่า ที่ผ่านมามีพ่อค้า-แม่ค้าและบุคคลทั่วไปที่อยู่ในอาชีพต่าง ๆ ให้ความสนใจลงทุนซื้อแฟรนไซส์หอมมนต์เบเกอรี่จำนวนมาก เนื่องจากใช้เงินลงทุนในจำนวนที่ไม่แพงเหมือนธุรกิจอื่น ๆ มีเงินเพียง 2,590 บาทก็สามารถเปิดร้านขายเบเกอรี่เป็นของตนเองได้ แต่ก็มีคนอีกจำนวนไม่น้อยที่มีความสนใจแต่ยังมีข้อจำกัดเรื่องเงินลงทุน 

เพราะบางคนเงินลงทุนหลักพันบาทยังถือว่ามากไปต้องไปกู้หรือยืมเพื่อนมาลงทุน เพื่อเป็นการสร้างโอกาสในการประกอบอาชีพให้กับบุคคลเหล่านี้ บริษัทฯ จึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อเอาใจคนงบน้อยโดยเฉพาะ ด้วยการลดราคาค่าแฟรนไชส์จากราคาปกติ 2,590 บาท ‘เหลือเพียง 1,990 บาท สำหรับผู้ที่ตัดสินใจสมัครแฟรนไชส์กับบริษัทภายในวันที่ 31 มกราคม 2561 เท่านั้น’ 

โปรโมชั่นดังกล่าวถือว่าเป็นการต้อนรับปีใหม่และให้ของขวัญพิเศษที่สามารถนำไปประกอบอาชีพและสร้างรายได้ให้กับตนเองได้ สำหรับโปรโมชั่นต้อนรับปีใหม่ 2561 ด้วยเงินลงทุน 1,990 บาทนี้ ผู้สมัครยังคงได้รับสิทธิประโยชน์เช่นเดียวกับราคาปกติคือสามารถเปิดร้านขายเบเกอรี่เพื่อสร้างรายได้ทันทีโดยจะได้รับชุดพร้อมขายชุดเค้กและอุปกรณ์การขาย

ที่มาภาพ หอมมนต์เบเกอรี่