โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

5 แหล่งผลิตคีออส สั่งได้ราคาถูกเว่อร์

1.ร้านคุ้มคง ค้าไม้ ร้านจะอยู่บริเวณรังสิตคลองหนึ่ง  อำเภอคลองหลวง ปทุมธานี  โดยร้านจะรับผลิตคีออส เคาน์เตอร์กาแฟ พร้อมบริการจัดส่ง ลูกค้าสามารถเลือกสีเลือกแบบได้  ทางร้านมีให้เลือกกว่า 300 แบบ อาทิซุ้มน้ำปั่น,ซุ้มชาเขียว,เคาน์เตอร์บาร์ เคาน์เตอร์กาแฟสด ร้านกาแฟโต๊ะ-เก้าอี้ รวมถึงเคาน์เตอร์ขายอาหารทุกประเภท การันตีเรื่องคุณภาพแน่นอน สอบถามได้ที่ 086 - 606 – 9729  
  1. MINI+KIOSK
มินิคีออสรับออกแบบเคาน์เตอร์ขายของ และคีออสขายของ ถอดประกอบพับได้แบบต่างๆ ให้เหมาะสมกับการใช้งานของลูกค้าในทุกรูปแบบ พร้อมให้คำปรึกษาด้านการใช้งานคีออส สามารถเลือกใช้ให้เหมาะกับสินค้า บริการ และสถานที่ทำเลของคุณได้อย่างลงตัวทันสมัย เพิ่มความโดดเด่นให้กับสินค้า สวยงาม ขนย้ายสะดวก ไม่ว่าจะขายอาหาร ขนม เครื่องดื่ม เครื่องประดับ เครื่องสำอาง หรือเคาน์เตอร์ขายกาแฟ ก็เข้ากันได้อย่างลงตัวด้วยรูปแบบที่ทันสมัย เริ่มต้นที่ราคา 3,500 บาทเท่านั้น สอบถามเพิ่มเติมโทร : 061 936 4146  
  1. Gold-kiosk
ร้านอยู่ โลตัสมหาชัย2 ฝั่งตรงข้าม เซ็นทรัลมหาชัย เป็นอีกร้านที่รับ ออกแบบ- จัดทำ และ จำหน่าย คีออส เคาน์เตอร์บาร์ / กาแฟ หากท่านกำลังมองหา คีออส เคาท์เตอร์ เคาน์เตอร์กาแฟสด การผลิตคีออสด้วยรูปทรงทันสมัย มีโปรแกรมออกแบบ3Dให้ลูกค้าได้เห็นภาพจริงก่อนสั่งสินค้า เอกลักษณ์ของ Gold-kiosk  ใช้ไม้ เป็นโครงสร้างเพื่อความแข็งแรงของตัวคีออส ก่อนที่จะปิดผิวด้วยไม้อัด ยาง แล้วพ่นสีเคลือบเงาเพื่อความสวยงาม สอบถามเพิ่มเติมโทร 089-2717771   4.4plus design ร้านนี้รับผลิตร้านค้าขนาดเล็กและขนาดใหญ่ ด้วยทีมงานคุณภาพ โดยมีแบบมาตรฐานให้เลือกมากกว่า 20 แบบ  ไม่ว่าจะเป็นเคาน์เตอร์โชว์สินค้า ตู้ร้านยา เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ ร้านกาแฟ  ร้านชานมไข่มุก  นอกจากนี้ยังรับงานตกแต่งร้าน จำหน่ายอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับโฆษณาด้วย สอบถามเพิ่มเติมโทร 02-0288839  

5.ร้านไตรสิน

ตั้งอยู่ที่ ชั้น1 อาคารจตุจักรเอาท์เลท ( JJ Outlet ตึกส้ม ตรงข้าม เจ. เจ. มอลล์ JJ Mall ) สวนจตุจักร ถนนกำแพงเพชร 2 เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร ผู้ผลิตและจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่มีความชำนาญมากว่า 25 ปี ทางร้านมีเฟอร์นิเจอร์มากมายหลากหลายชนิดไว้บริการ อาทิเช่น โต๊ะเก้าอี้สำหรับร้านกาแฟร้านอาหาร เก้าอี้บาร์ เก้าอี้สำนักงาน เก้าอี้พับ โต๊ะพับ โต๊ะญี่ปุ่น โต๊ะกลาง โต๊ะกาแฟ โต๊ะอาหาร คีออสกาแฟ เคาน์เตอร์กาแฟ คีออสขายของ เคาน์เตอร์ขายของ ชั้นหนังสือ ชั้นเข้ามุม เตียงผ้าใบ เตียงชายหาด เตียงนวดเท้า เตียงสปา เสาแขวนสูท ตู้รองเท้า ชั้นรองเท้า เฟอร์นิเจอร์เพนท์ลาย เฟอร์นิเจอร์เพนท์สี เฟอร์นิเจอร์ย้อนยุค เฟอร์นิเจอร์หวาย และ เฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์นชนิดต่างๆ

สอบถามเพิ่มเติม  083-805-5528  ,080-516-2555