โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

Snow Castle แฟรนไชส์ น้ำแข็งไสเกาหลีขึ้นห้าง เจาะผู้บริโภคทุกกลุ่ม

คุณชิษฐ์ฐิชา เยี่ยมสมบัติ หรือคุณเกด หนึ่งในเจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ Snow Castle ที่มองเห็นว่า ธุรกิจของเย็นในเมืองไทยยังโตได้อีก เนื่องจากเป็นเมืองร้อน แต่เพราะภาวะเศรษฐกิจ ทำให้คนจับจ่ายใช้สอยกันน้อยลง การขายสินค้าราคาแพง ทำให้ธุรกิจอยู่ได้ยาก แน่นอนทุกคนอยากนั่งร้านสวยๆ บรรยากาศดีๆ พร้อมทั้งสินค้าและบริการในราคาที่สมเหตุสมผล นั่นจึงเป็นที่มาของ Snow Castle เราอยากให้ทุกสิ่งที่เราพูดมาในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ เราอยากเห็นลูกค้าทุกกลุ่มเข้ามาใช้บริการ เข้ามาแชร์ความสุขกัน มาแบ่งปันช่วงเวลาดีๆ เราอยากเห็นรอยยิ้มที่ไม่ต้องจ่ายด้วยราคาแพง เราตั้งใจอย่างนั้นจริงๆ

                       

ซึ่งจุดเด่นหรือข้อแตกต่างของนำแข็งไส Snow Castle อยู่ที่รสชาติที่เข้มข้น เกล็ดน้ำแข็งที่เนียนละเอียด เนื่องจากทางร้านใช้เครื่องทำน้ำแข็งไสคุณภาพสูง ทำให้มีความสดใหม่ เกล็ดน้ำแข็งไม่จับเป็นก้อน ซึ่งช่วยเพิ่มอรรถรสในการทานน้ำแข็งไสได้เป็นอย่างดี รวมถึงการใช้วัตถุดิบเกรดพรีเมียม อาทิ เมล่อน จะเป็นเมล่อนที่คัดสรรมาอย่างดี ปลูกในโรงเรือนเท่านั้น จึงทำให้คุณภาพทุกเมนูเหมือนกันหมด แม้จะราคาและไซส์ต่างกันก็ตาม

                     

และอีกหนึ่งความโดดเด่นที่สามารถสร้างฐานลูกค้าได้เป็นจำนวนมาก นั่นก็คือ ราคา ที่ไม่ว่าใครก็สามารถทานได้ เพราะเมนูของ Snow Castle ราคาเริ่มต้นเพียง 99 บาท เท่านั้น และสูงสุดเพียง 399 บาท ซึ่งสามารถทานได้ 4-6 คน เหมาะสำหรับคนทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มเพื่อน นักเรียนนักศึกษา หรือครอบครัว ก็สามารถจ่ายได้อย่างไม่ต้องคิดมาก

        

สำหรับใครที่สนใจธุรกิจแฟรนไชส์ Snow Castle จะมีค่าใช้จ่ายในเรื่องของค่าแฟรนไชส์อยู่ที่ 300,000 บาท ซึ่งไม่รวมกับค่าใช้จ่ายอื่นๆ อาทิ การตกแต่งร้าน อุปกรณ์ต่างๆ ขึ้นอยู่กับขนาดของร้านด้วยซึ่งผู้สนใจสามารถเลือกรูปแบบและขนาดของการลงทุนได้ตามงบประมาณที่ได้ตั้งไว้

                   

 โดยผู้ที่ซื้อแฟรนไชส์จะได้รับการอบรม การผลิต รวมไปถึงการบริหารร้าน สามารถใช้บริการของบริษัทฯในส่วนต่างๆเพิ่มเติม เพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการร้านสาขาอีกด้วย

                         

ด้านผลกำไรและการคืนทุน คุณเกดบอกว่า ปกติธุรกิจอาหารจะได้กำไรเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์อยู่แล้ว ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับการจัดการ การบริหารพนักงาน บริหารวัตถุดิบเป็นส่วนประกอบหลักที่จะทำให้ทราบว่ากำไรของร้านจะมากหรือน้อย อีกทั้งทำเลก็สำคัญ หากอยู่ในพื้นที่ที่มีคนจำนวนมากก็สามารถสร้างรายได้และคืนทุนได้เร็วเช่นกัน ซึ่งรายเฉลี่ย 2 เดือนที่ผ่านมาของแฟรนไชส์ Snow Castle อยู่ที่ ยอดขาย snow castle เฉลี่ยอยู่ที่ 300,000 บาท/เดือน และสูงสุดอยู่ที่ 500,000 บาท ซึ่งถือว่าค่อนข้างสูงสำหรับแบรนด์ใหม่อย่างเรา  

            

ปัจจุบัน แฟรนไชส์ Snow Castle มีทั้งหมด 2 สาขา คือสาขาเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน และสาขาเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ และเตรียมขยายสาขาออกไปอีก จำนวนมาก เพียงแค่คุณมีความสนใจในการทำธุรกิจขนมและบริการ มีเงินทุนเริ่มต้น และเงินทุนหมุนเวียนที่บริษัทฯ ประเมินไว้ข้างต้น มีความเข้าใจตรงกับหลักการของบริษัทฯ ก็สามารถเป็นเจ้าของร้านขนมหวานน่ารักๆ แบบนี้ได้ง่ายๆ

           

หากข้อมูลข้างต้นยังไม่จุใจแล้วละก็ สามารถเข้าไปดูหรือสอบถามข้อมูลแฟรนไชส์เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Snowcastlethailand และทางโทรศัพท์ 086-886-9768 ได้ทุกวัน!