โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

Olino Crepe & Tea แฟรนไชส์เครปมีดีไซน์ ลงทุนง่าย ในราคาแสนต้นๆ

คุณโอ ไอศรันย์ ตัณฑ์ธนศิวะกุล และคุณหลิน ณฐาณัฏฐ์ เก่งเสมอวงศ์ เจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ Olino Crepe & Tea ที่เติมแต่งไอเดียลงบนขนมยอดฮิตอย่างเครป ซึ่งปกติเราจะเห็นเครปมีขายอยู่ทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นรถเข็นหรือตลาดนัด เอามานำเสนอในรูปแบบใหม่ๆ ทั้งสีสันที่สดใส นำเครปมามิกซ์แอนด์แมทซ์กับวัตถุดิบต่างๆ ให้เกิดความหลากหลายและน่าสนใจ

สำหรับจุดเด่นของ Olino Crepe & Tea คุณโอบอกกับเราว่า แป้งเครปสูตรพิเศษของทางร้านจะมีความอร่อยและมีกลิ่นหอมเฉพาะตัว โดยเครปจะมี 2 แบบ คือเครปร้อนและเครปเย็น จุดเด่นของเครปร้อนคือ แป้งเครปจะกรอบนาน มีแป้งให้เลือกถึง 6 รสชาติ คือ รสมันม่วง กรีนที ไมโล โกโก้ ชาร์โคล และออริจินัล ที่มาพร้อมกับท้อปปิ้งที่หลากหลายให้ลูกค้าได้เลือกทาน ส่วนเครปเย็นแป้งจะนุ่ม ทานคู่กับไอศกรีมและวิปปิ้งครีมแล้วละลายในปากทันที ซึ่งทางร้านได้พัฒนาสูตรแป้งเครปมาจากสูตรดั้งเดิมของญี่ปุ่น ให้ถูกปากคนไทยมากขึ้น

นอกจากเครปแล้ว Olino Crepe & Tea ยังมีเครื่องดื่มประเภทชาด้วย โดยทุกเมนูคุณหลินบอกว่า จะใส่ใจเรื่องรสชาติเป็นพิเศษ จะคัดสรรชาเกรดพรีเมี่มยมมาเป็นวัตถุดิบหลัก ตั้งแต่ขั้นตอนการเลือกใบชา ไปจนถึงขั้นตอนสุดท้ายพร้อมเสิร์ฟ โดยชาข้าวหอม จะได้รับความนิยมมากจากกลุ่มลูกค้า เพราะมีกลิ่นหอม และรสชาติดี เป็นอีกหนึ่งซิกเนเจอร์ของแบรนด์ Olino Crepe & Tea และยังมีชารสชาติอื่นให้เลือกดื่มอีกหลายรสชาติ อาทิ ชาดำ ชาเขียว ชานม ชาเขียว และชาไทย

สำหรับใครที่สนใจธุรกิจแฟรนไชส์ Olino Crepe & Tea คุณโอบอกว่าลงทุนเริ่มต้นที่ 159,000 บาท จะได้อุปกรณ์สำหรับทำเครปทั้งร้อนและเย็น เครื่องดื่มชา และอุปกรณ์กรณ์เบื้องต้น ซึ่งสามารถเปิดร้านได้ทันที ราคานี้ยังไม่รวมค่าตกแต่งร้าน โดยจะขึ้นอยู่กับขนาดของพื้นที่ แต่ทางแฟรนไชส์จะมีรูปแบบการตกแต่งร้านให้ และที่สำคัญแฟรนไชส์นี้จะไม่มีค่าบริการรายเดือนอื่นๆ เพิ่มเติม และทางแฟรนไชส์จะดูแลทั้งระบบให้ ตั้งแต่การให้คำปรึกษาเรื่องทำเล การจัดร้าน การบริหารจัดการ และการเทรนนิ่งพนักงาน รวมถึงมีเจ้าหน้าที่เข้าไปดู หากลูกค้าต้องการความช่วยเหลือ

ปัจจุบัน Olino Crepe & Tea มีทั้งหมด 17 สาขา ซึ่งสาขาเด่นๆ ในกรุงเทพฯ สาขาสยามสแคว์จะได้รับความนิยมมากที่สุด ทำให้มียอดขายเครื่องดื่มเฉลี่ย 200 แก้วต่อวัน และเครปประมาณ 100 ชิ้นต่อวัน และสามารถคืนทุนเร็วที่ประมาณ 3 เดือน โดยผลกำไรที่จะได้รับ อยู่ที่ 50 – 80 เปอร์เซ็นต์ ขึ้นอยู่กับแต่ละเมนู ว่าใช้ต้นทุนวัตถุดิบมากน้อยแค่ไหน

ด้านการขยายสาขา ตอนนี้แฟรนไชส์ Olino Crepe & Tea เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น ทำให้มีการขยายออกไปสู่ต่างจังหวัด อย่างสาขามาร์เก็ตวิลเลจ หัวหิน ที่สร้างยอดขายได้ค่อนข้างสูง จึงมีการขยายออกสู่ต่างจังหวัดเพิ่มขึ้นในปีนี้ รวมถึงมองหาตลาดเพื่อนบ้านไว้อีกด้วย และอยู่ในขั้นตอนการวางเงื่อนไข ใครที่สนใจ หรืออยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถโทรเข้าไปสอบถามได้ที่ 089-112-2657 หรือติดตามข้อมูลผ่านทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ Olino Crepe & Tea