โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

โซ้ยชา แฟรนไชส์ชานมไข่มุก ลงทุนน้อย ขายง่าย กำไรแน่นอน

ความโดดเด่นของ โซ้ยชา นั้น จะใช้ใบชาแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ ในการทำชานม โดยใช้วิธีการอบชาแทนการต้มซึ่งจะทำให้ชายังคงความหอมที่เป็นเอกลักษณ์ ไข่มุกที่ใช้เฉพาะคุณภาพดี เหนียวนุ่ม หอม หวาน ทำสดใหม่วันต่อวัน ซึ่งรูปแบบการผลิตนั้นแบรนด์ โซ้ยชา จะทำการผลิตไว้ก่อนแล้วแช่เย็นไว้วิธีนี้จะทำให้ส่วนผสมของชาและไข่มุกมีรสชาติกลมกล่อม อีกทั้งยังช่วยลดระยะเวลาในการทำชานมไข่มุกต่อแก้วที่หน้าร้าน และไม่ต้องมีพนักงานหลายคน           

                  

ทำให้สามารถขายได้อย่างรวดเร็ว มีเมนูให้ลูกค้าได้เลือกทานกว่า 30 เมนู ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 25 – 30 บาท เท่านั้น ในส่วนรูปแบบร้านออกแบบป้ายไฟโทน สีส้ม แดง ขาว ดำ ซึ่งจะช่วยให้หนาร้านมีความโดเด่นสะดุดตา ปัจจุบันแฟรนไชส์ชานมไข่มุก โซ้ยชา มีทั้งหมด 12 สาขา และเปิดให้ผู้ที่สนใจลงทุนธุรกิจในหลายรูปแบบ อาทิ

              

แพคเกจ  A ราคา 50,000 บาท แบบไม่มีเคาน์เตอร์ สิ่งที่จะได้รับ ได้สิทธิ์ในการซื้อวัตถุดิบ พร้อมรับอุปกรณ์ในการทำชานมไข่มุก คือ เครื่องซีลฝาแก้วอัตโนมัติ, ม้วนฟิล์มชีล 1 ม้วน , เตาแม่เหล็กไฟฟ้า 1 เครื่อง, cooler ใส่ชา 4 ถัง, หม้อสตู 2 หม้อ, ป้ายธงญี่ปุ่นหรือป้ายstandy 1 ป้าย, อุปกรณ์ต้มชา, อุปกรณ์ต้มไข่มุก, อุปกรณ์ทั่วไป, วัตถุดิบเริ่มต้น ได้รับการสอนวิธีการผลิตการขายและบริหารร้าน แพคเกจ B ราคา 75,000 บาท ชุดมาตรฐานมีเคาน์เตอร์ สิ่งที่จะได้รับ ได้สิทธิ์ในการซื้อวัตถุดิบ ได้รับอุปกรณ์ในการทำชานมไข่มุก คือ เครื่องซีลฝาแก้วอัตโนมัติ, ม้วนฟิล์มชีล 1 ม้วน, เตาแม่เหล็กไฟฟ้า 1 เครื่อง, cooler ใส่ชา 4 ถัง, หม้อสตู 2 หม้อ, ป้ายธงญี่ปุ่นหรือป้ายstandy 1 ป้าย, อุปกรณ์ต้มชา, อุปกรณ์ต้มไข่มุก, อุปกรณ์ทั่วไป, วัตถุดิบเริ่มต้น, เคาร์เตอร์พร้อมขายขนาด 120-150 CM ได้รับการสอนวิธีการผลิตการขายและบริหารร้าน แพคเกจ C ราคา 100,000 บาท ชุดพรีเมี่ยม (มีอุปกรณ์พร้อมเคาร์เตอร์อย่างดี) สิ่งที่จะได้รับ ได้สิทธิ์ในการซื้อวัตถุดิบ ได้รับอุปกรณ์ในการทำชานมไข่มุก คือ เครื่องซีลฝาแก้วอัตโนมัติ, ม้วนฟิล์มชีล 1 ม้วน, เตาแม่เหล็กไฟฟ้า 1 เครื่อง, cooler ใส่ชา 4 ถัง, หม้อสตู 2 หม้อ, ป้ายธงญี่ปุ่นหรือป้ายstandy 1 ป้าย, อุปกรณ์ต้มชา, อุปกรณ์ต้มไข่มุก, อุปกรณ์ทั่วไป, วัตถุดิบเริ่มต้น, เคาร์เตอร์พร้อมขายขนาด 120-150 CMพร้อมป้ายไฟโลโก้ร้านติดเคาน์เตอร์ 1 ป้ายใหญ่, ตู้แช่เย็นจำนวน 1 เครื่อง ได้รับการสอนวิธีการผลิตการขายและบริหารร้าน

                 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.zoiychamilktea.com, facebook : @Zoiycha หรือ โทร. O9-1715-9880, 08-9031-4477

ที่มาภาพ facebook : @Zoiycha