โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

SULBING เพิ่มไลน์ขนมหวาน  "HONEY MEE" เอาใจคอดีเซิร์ท

นายซองวอน จอน กรรมการผู้บริหาร Sulbing International กล่าวว่า กลยุทธ์ Shop-in-Shop นี้ถือว่าเป็นรายแรกๆ ในประเทศไทยเลยก็ว่าได้ ในการที่ให้แบรนด์ขนมหวานชื่อดัง เข้ามาร่วมให้บริการลูกค้าในพื้นที่เดียวกัน ซึ่งแผนธุรกิจนี้เรามองว่าจะช่วยดึงดูดลูกค้าได้มากขึ้น เนื่องจากมีเมนูที่หลากหลายให้เลือกมากขึ้น มาร้านเดียวทานได้หลายเมนู ซึ่งตัวซอลบิงเอง ก็มีเมนูบิงซู และอาหารเกาหลีทั้งแบบต้นตำรับและฟิวชั่นให้เลือก ส่วนทางด้าน HONEY MEE นั้นก็มีไอศกรีมซอฟต์เสิร์ฟที่ทำจากวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยมและน้ำผึ้งคัดสรรอย่างดี รวมถึงยังมีวาฟเฟิล ที่ร้านซอลบิงเองยังไม่ได้แตกไลน์สินค้านี้ การเป็นพันธมิตรร่วมกันในครั้งนี้ คาดว่าจะสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าและตอบโจทย์ลูกค้าที่ชื่นชอบทั้งบิงซูและไอศกรีมได้อย่างดี" ก่อนหน้านี้ทางบริษัท ซัลบิง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้มีการเริ่มแผน Shop-in-Shop มาบ้างแล้ว นั่นคือแบรนด์ Bingo Toast โคเรียนสตรีทโทสต์แนวเพื่อสุขภาพ เปิดให้บริการภายในร้านซอลบิง สาขาสยามสแควร์ ซอย 2 และสาขาอโศก โคเรียนทาวน์ และอีกหนึ่งแบรนด์คือร้านอาหารเกาหลี Sool Tong Po Cha ที่เสิร์ฟเมนูอาหารเกาหลีรสชาติต้นตำรับแท้ๆ ในราคาสบายกระเป๋า เปิดให้บริการอยู่ที่ชั้น 3 ของร้านซอลบิง สาขาโคเรียนทาวน์ และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าที่มาใช้บริการไม่น้อย สำหรับแบรนด์ HONEY MEE เป็นร้านไอศกรีมระดับพรีเมียมที่ได้รับความนิยมอย่างมากในรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ด้วยจุดขายที่ผลิตจากฟาร์มนมและฟาร์มนํ้าผึ้งออร์แกนิก รวมไปถึงขนมวาฟเฟิลผลิตสดใหม่ โดยเมนูที่ได้รับความนิยม ได้แก่ Honey Mee, Sweetie Fruitie, Honey Affogato และ Matcha Affogato เป็นต้น ทั้งนี้ แบรนด์ HONEY MEE จะเริ่มให้บริการในร้านซอลบิง เริ่มที่สาขานำร่อง ได้แก่ สยามสแควร์ ซอย 2 ตั้งแต่วันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พร้อมโปรโมชั่นจัดเต็ม ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.sulbinginternational.com หรือแฟนเพจ Sulbing International – ซอลบิง (https://www.facebook.com/SulbingInternational)