โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

โมบายแอพฯ แรกเพื่อ SME โดยเฉพาะ TMB Business TOUCH ให้ SME คว้าโอกาสธุรกิจทันใจ

แต่เส้นทางกลับไม่ง่าย โดยเฉพาะการบริหารปัจจัยความอยู่รอดและการเติบโตอย่าง เรื่องเงิน การทำธุรกิจทุกวันนี้ เราต่างรู้กันดีว่าเส้นทางการเป็นเถ้าแก่เอสเอ็มอีนั้นไม่ได้ง่าย และก็ไม่ได้เป็นการทำธุรกิจแบบปลาใหญ่กินปลาเล็กแบบในอดีต แต่มันเป็นปลาเร็วกินปลาช้า ซึ่งทุกวันนี้เอสเอ็มอีต้องบริหารความยุ่งยากทางการเงินด้วยตัวเองไปซะทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการโอนเงินให้ซัพพลายเออร์, การตรวจสอบยอดโอนเข้าของลูกค้า, จ่ายเงินเดือนพนักงาน, ปัญหาเรื่องเช็ค สมุดเช็คหมด หรือต้องรีบอายัดเช็คเพราะโดนเบี้ยว, การบริหารเงิน OD (วงเงินเบิกเกินบัญชี) และเรื่องต่างๆที่เกี่ยวกับธุรกรรมทางการเงิน ทำให้เจ้าของกิจการต้องแบ่งเวลาส่วนหนึ่งมาทำธุรกรรมทางการเงินด้วยตัวเอง แทนที่จะเอาเวลาตรงส่วนนั้นไปขยายธุรกิจให้บรรลุเป้าหมาย

เมื่อเรื่องการเงินคือสิ่งสำคัญ แล้วถามกลับบ้างว่าเอสเอ็มอีมีทางเลือกไหม? การพัฒนาเทคโนโลยีทางด้านการเงินขึ้นมาเพื่อเอสเอ็มอีในบ้านเรายังมีน้อยมาก เพราะหากจะเลือกใช้ Internet Banking ก็ต้องเจอขั้นตอนยุ่งยาก หรือฟังก์ชั่นเยอะเกินความต้องการ เมื่อหันมาหา Mobile application ก็ถูกออกแบบมาให้กับลูกค้าบุคคลที่มีอยู่ทั่วไป และก็ทำธุรกรรมได้ไม่ครบถ้วนตามที่เอสเอ็มอีต้องการ ด้วยเหตุนี้ ทีเอ็มบีจึงออกแบบและคิดค้นนวัตกรรมทางการเงินอย่าง TMB Business TOUCH โมบาลย์แอพพลิเคขั่นแรกของไทยที่ออกแบบมาเพื่อเอสเอ็มอีโดยเฉพาะ

  • ใช้งานได้ผ่านสมาร์ทโฟน
  • ใช้งานง่าย ครบ จบ ทุกธุรกรรม
  • พัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์เอสเอ็มอีอย่างแท้จริง เพื่อเปลี่ยนให้เหล่า SME สามารถใช้ชีวิตได้เต็มที่ในแบบที่ต้องการ มีเวลาไปคิดขยายกิจการ และเกิด work-life balance

TMB Business TOUCH แอพฯเดียวที่รวมฟีเจอร์เด็ด เพื่อเอสเอ็มอีโดยเฉพาะ นอกจากนั้นยังมีฟีเจอร์เด่น คือ การให้เอสเอ็มอีสามารถเช็คและโอนเงินออกจากบัญชี OD ได้ โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินเอกสารที่ธนาคาร ทำให้เอสเอ็มอี มีเงินทุนหมุนเวียน เพียงพอ ต่อเนื่องกลายเป็นโอกาสทางธุรกิจที่ตามมามากมาย ทั้งยังสามารถโอนเงินหลายบัญชี ไม่ว่าจะเป็นบัญชีของทีเอ็มบีหรือบัญชีต่างธนาคาร สูงสุดได้ถึง 1 ล้านบาทในครั้งเดียว และยังช่วยให้การจัดการเงินเดือนพนักงานง่าย สะดวกสบายขึ้น นอกจากนั้นยังมีฟีเจอร์ที่สามารถเช็คยอดเงินฝากและเงินกู้, ฟีเจอร์บันทึกช่วยจำทำให้ไม่พลาดทุกการใช้จ่าย และฟีเจอร์ที่สามารถอายัดเช็คได้ด้วยตนเอง ทั้งหมดนี้ยังมาพร้อมกับมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลก Security Sockets Layer (SSL 256 Bit) แอพฯเดียว ตอบโจทย์ความเจ็บปวดด้านการเงินของเอสเอ็มอี สำหรับSME ที่มีความสนใจอยากใช้บริการนี้ หากมีบัญชีธุรกิจของทีเอ็มบีอยู่แล้ว สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น TMB Business TOUCH ได้ที่ https://www.tmbbank.com/DownloadTMBBusinessTouch/ และสามารถเปิดบริการได้ที่สาขา ส่วนท่านที่ยังไม่มีบัญชีกับ TMB สามารถเปิดบัญชีธุรกิจ TMB SME One Bank และเปิดใช้บริการ TMB Business TOUCH ได้ที่สาขาของ TMB ทั่วประเทศ https://www.tmbbank.com/sme/open-account/sme-one-bank.html

    ทั้งนี้ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ TMB Business Phone Banking โทร. 0-2828-2828 วันจันทร์ – วันเสาร์ เวลา 8.00 – 20.00 น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์และวันหยุดธนาคาร  

Tags: