โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

TDC Helmet หมวกกันน็อคสไตล์วินเทจ ดีไซน์สู่ความรวย

แต่สำหรับแบรนด์ TDC Helmet เจ้าของ คือ คุณนิศารัตน์ ขันบรรจง ผู้ที่ชื่นชอบหมวกกันน็อคสไตล์วินเทจ ที่มาจากความชอบของแฟนเป็นคนชอบการขับขี่มอเตอร์ไซค์โบราณ และมอเตอร์ไซค์ที่เลือกใช้เป็นมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อ Vespa เวสป้า และเวสป้า โบราณราคาไม่ธรรมดา ในส่วนของความโดดเด่นนั้นอยู่ที่การดีไซน์ลวดลายในแบบต่างๆ  โดยการใช้เครื่องพ่นสีแอร์บรัชในการเพนต์ลวดลาย ส่วนรูปทรงของหมวก มีการเปลี่ยนแปลงตามความนิยม มาจนถึงปัจจุบันมีรูปทรงหมวกถึง 10 แบบ ซึ่งส่วนใหญ่ยังคงรูปแบบที่เป็นวินเทจ การตัดสินใจเลือกที่จะขายหมวกกันน็อคสไตล์วินเทจนั้น คุฯนิศารัตน์ บอกว่า การหาหมวกกันน็อคให้เข้ากับรถในตลาดปัจจุบันค่อนข้างหายาก และมีราคาจึงตัดสินใจทมี่จะทำธุรกิจผลิตและจำหน่ายหมวกกันน็อคสไตล์ย้อนยุคเพื่อเป็นทางเลือกให้แก่ลูกค้ากลุ่มนี้ นอกจากนนี้ในเรื่องของคุณภาพได้เลือกโรงงานที่ผลิตหมวกกันน็อคที่มีคุณภาพ และได้รับมาตรฐานเป็นผู้ผลิตให้ ส่วนรูปแบบจะออกแบบเองทั้งหมด

ตั้งแต่การเลือกรูปแบบส่วนประกอบชิ้นเล็กๆ ก็ยังคงให้ความสำคัญ เช่น กระดุมที่ติดใส่เป็นสายหนัง หรือกระจกปิดด้านหน้ามีให้เลือกหลายสี แต่ความชัดเจนในการมองเห็นยังเหมือนเดิมตามมาตรฐานกฎจราจรของประเทศไทย สำหรับ ราคาจำหน่ายหมวกอยู่ที่ประมาณ 2,000 - 3,000 บาท ขึ้นอยู่กับวัสดุ และรูปแบบของหมวก โดยกลุ่มลูกค้าแบ่งออกเป็น ผู้ชาย 70 เปอร์เซ็นต์ และเป็นผู้หญิง 30 เปอร์เซ็นต์

นอกจากหมวกผู้ใหญ่ ยังได้ออกแบบหมวกเด็กออกมาจำหน่ายอีกด้วย อีกทั้งยังมีลูกค้าต่างประเทศที่ได้เดินททางมาเที่ยวยังตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์ และพบเห็นรูปแบบหมวกกันน็อคที่ทางร้านทำขึ้นรู้สึกชื่นเพราะมีความโดดเด่นเฉพาะตัว ซึ่งเป็นงานแฮนด์เมด และจำหน่ายในราคาถูก ถ้าเทียบกับต่างประเทศหมวกที่เพนต์ลวดลายในต่างประเทศขายกันขั้นต่ำ 7,000 – 8,000 บาท ไปจนถึงหลักหมื่นบาท ในขณะที่ทางร้านขายเพียงแค่ 2,000 – 3,000 บาทเท่านั้น

ปัจจุบันมีร้านจำหน่ายหมวกกันน็อค TDC Helmet อยู่ 5 สาขา เป็ยของ คุณนิศารัตน์ 2 สาขา และเป็นสาขาแฟรนไชส์อีก 3 สาขา และในอนาคตข้างหน้าจะทำการเปิดโรงงานและผลิตหมวกส่งออกไปขายยังต่างประเทศ และขยายตลาดในประเทศเพิ่มมากขึ้น

            

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถไปเลือกซื้อหมวกกันน็อคสไตล์วินเทจได้ที่ ตลาดนัดรถไฟศรีนครินทร์ หรือ เข้าไปดูได้ที่ facebook : Tdchelmet หรือ โทร.08-9115-8022

ที่มาภาพ facebook : Tdchelmet