โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

เจลลี่ฟิท แฟรนไชส์แมงกระพรุนย่าง ลงทุนหลักพันขายสูงสุด 1,000 ไม้ต่อวัน!

คุณพิสิฐ สุวรรณชัย (สิฐ) และ จิรพันธ์ ประคองแก้ว (บอล) เจ้าของธุรกิจ แมงกะพรุนย่าง เจลลี่ฟิท”  ทั้งคู่เป็นหุ้นส่วนที่ร่วมกันลงทุนธุรกิจ  จุดเริ่มต้นมาจากครอบครัวของคุณสิฐทำธุรกิจส่งออกแมงกระพรุนไปยังต่างประเทศ อาทิ ญี่ปุ่น เกาหลี และจีน นอกจากนี้ในประเทศก็ส่งไปขายที่ตลาดเยาวราชและร้านเย็นตาโฟชื่อดัง ในช่วงหลังคุณสิฐได้เข้ามาช่วยดูแลกิจการด้านนี้กับคุณแม่ หลังคุณพ่อไปทำธุรกิจด้านขนส่งแทน

ซึ่งแน่นอนว่าการคลุกคลีอยู่กับแมงกระพรุนมาเป็นเวลานาน ทำให้เกิดความคิดที่อยากจะให้แมงกระพรุนเป็นเมนูที่คนรู้จักมากขึ้น และสามารถเข้าไปอยู่ในชีวิตประจำวันของผู้คนได้ง่ายขึ้น  จึงนำมาผ่านกระบวนการย่าง และเพิ่มรสชาติด้วยน้ำจิ้ม 3 สูตรที่คิดค้นขึ้นเองอย่างลงตัว

ไม่น่าเชื่อว่าหลังจากที่แมงกะพรุนย่าง เจลลี่ฟิท เปิดตัวที่แรก ในตลาดมหาชัยบ้านเกิดของทั้งคู่นั่นเอง  สามารถทำยอดขายไม่ต่ำกว่า 400-500 ไม้ต่อวัน กระแสตอบรับดีเกินคาด ลูกค้ามีหลากหลายกลุ่มที่น่าแปลกใจคือวัยรุ่นก็ให้ความสนใจกับแมงกระพรุนย่างด้วยเหมือนกัน  ลูกค้าบางคนมีซื้อซ้ำ เมื่อทดลองตลาดได้ 3-4 เดือนแล้ว ทั้งคู่จึงตัดสินใจเปิดสาขาแรกตลาดนัดรถไฟรัชดา ขายตั้งแต่ช่วง 17.30-00.00ซึ่งก็มีฐานลูกค้าที่กว้างขวางขึ้นทั้งคนไทยและต่างชาติ ทำให้แมงกระพรุนย่างเจลลี่ฟิท  เติบโตเป็นที่รู้จักในเวลารวดเร็ว

ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าสิ่งที่ทำให้ลูกค้าติดอกติดใจในแมงกระพรุนย่าง นั่นก็คือ น้ำจิ้มรสเด็ด ทั้ง 3 สูตร คือ สูตรหวาน สูตรซีฟู๊ด และสูตรสุกี้ นอกจากนี้แมงกระพรุนที่ใช้จะเลือกเป็นสายพันธุ์ลอดช่อง  ผ่านกระบวนการทำความสะอาดและล้างรสเค็มเรียบร้อย มั่นใจได้ว่าสดสะอาด  ย่างในเวลาที่เหมาะสมเพื่อคงความหนึบ ที่สำคัญสรรพคุณของแมงกะพรุนที่ดีต่อสุขภาพเพราะมีคอลลาเจนจากธรรมชาติ ไม่มีคอเลสเตอรอล และปลอดสารที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย  และราคาไม่แพง ขายไม้ละ 20 บาทเท่านั้น

หลังจากนั้นไม่นานเจลลี่ฟิท  ก็ได้ขยายธุรกิจในรูปแบบแฟรนไชส์เน้นทำเลตลาดนัดกลางคืน อาทิ ตลาดนัดเลียบด่วน  ตลาดศรีนครินทร์, ตลาดนัดสายใต้ใหม่ ,ตลาดนัดหัวมุม ส่วนสาขาในต่างจังหวัด ตอนนี้มีสาขาที่เกาะช้าง จ.ตราด, อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี และ จ.ขอนแก่น และบูทอีเวนต์ตามห้างสรรพสินค้าตามธีมงานที่เกี่ยวข้อง ปัจจุบันในแต่ละสาขามียอดขายไม่ต่ำกว่า 400 ไม้และเคยทำได้สูงสุดถึง 1,000 ไม้ต่อวัน

ใครที่กำลังมองหาธุรกิจไอเดียเก๋ๆ ลงทุนได้ไม่ยากเลยเริ่มต้นที่ 5,555 บาท ได้รับคีออสก์และป้ายชื่อร้าน ส่วนการลงทุนในราคา 17,000 บาทจะเป็นรูปแบบที่พร้อมเปิดขายแมงกะพรุนย่างได้ทันที มีอุปกรณ์ครบครัน เช่น คีออสก์ เตาไฟฟ้าอินฟราเรด น้ำจิ้มทั้ง 3 สูตร แมงกะพรุนสดอีก 300 ไม้ ซึ่งพวกเขาจะมีการสอนกรรมวิธีการย่าง และเทคนิคการขายให้ด้วย กำไรเฉลี่ย 20-30% ของสินค้า

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 08-1686-9755, 08-4677-1972

Facebook: Jelly Fit Mahachai

Line : jelly4fi