โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

ปังปังลาวา แฟรนไชส์ขนมปังไส้ทะลัก ลงทุนง่ายกำไรเกินครึ่ง

ปังปังลาวา มีขนมปังให้ลูกค้าเลือกทั้งมด 2 รสชาติคือโฮมเมทออริจินอล และชาโคล คาดว่าเร็วๆนี้จะเพิ่มรสชาเขียวและรสโกโก้ อีกด้วย  สำหรับ ไส้มีให้เลือกหลากหลายกว่า 19 ชนิด เช่น สังขยาใบเตย สังขยาชาไทย สังขยาเผือก  สังขยาชาเขียว ช็อคโกแลต ครีมนมสด ซอสสตอเบอรี่ ซอสบลูเบอรี่ เนยนมข้น  โอวัลตินภูเขาไฟ นมสดช็อกชิพ คุกกี้แอนด์ครีม เนยถั่ว ช็อคมาชเมลโล่ แฮมชีส ดับเบิ้ลชีส แฮมชีสพิชซ่า  เป็นต้น อัดใส่มาแบบเต็มๆ จนแทบล้นทะลัก เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกคุ้มค่าต่อเงินที่จ่ายไป ในราคาชิ้นละ 25 บาท

ทั้งนี้ไส้ของปังปังลาวาเป็นไส้โฮมเมดที่เจ้าของร้านลงมือทำเองทุกอย่าง  หวานน้อยเหมาะสำหรับคนรักสุขภาพหรือลดความอ้วน อีกหนึ่งจุดเด่นคือความนุ่มของขนมปังที่ไม่ว่าจะทิ้งไว้นานแค่ไหนก็ไม่แข็งตัว ลูกค้าสามารถซื้อกลับทานที่บ้านได้  นอกจากนี้ปังปังลาวา ยังเสริมจุดขายด้วยบรรจุภัณฑ์ซองกระดาษรักษ์โลก เพื่อย่อยสลายง่าย

หลังจากที่เปิดร้านมาได้ 4 เดือนกว่า ปังลาวาก็เป็นที่รู้จักของลูกค้าจำนวนมาก สามารถสร้างยอดขายได้เฉลี่ยวันละ3,000-5,000 บาท ถ้าวันไหนที่ออกงานอีเวนต์ยอดจะสูงถึง 20,000 บาทเลยทีเดียว

 

ทั้งนี้คุณแอนมองว่าแผนธุรกิจในอนาคต ปังปังลาวาจะไม่ได้เป็นเพียงขนมปังปิ้งก้อนเล็กๆ แต่จะพัฒนาเป็นไซส์ใหญ่ขึ้น และทำในรูปแบบฟิชที่ลูกค้าสามารถซื้อกับไปไว้ทำทานได้เองที่บ้าน ขณะเดียวกันก็จะขยายสาขาแฟรนไชส์ให้ทั่วทุกจังหวัด

สำหรับการลงทุนปังปังลาวาเริ่มลงทุนด้วย 39,000 บาท  สิ่งที่จะได้รับคีออสขนาด 120*60 ,ไดคัทตั้งหน้าร้าน,ชุดอุปกรณ์พร้อมขาย,ตู้กระจกวางขนมปัง,ขนมปังพร้อมขาย 60 ชุด ,ไส้ขนมปังโฮมเมดและไส้อื่นๆ ,ถุงกระดาษพร้อมตราสินค้า ทั้งนี้เจ้าของแบรนด์จะมีการสอนงานให้ 1 วัน และทำโปรโมทร้านให้ฟรี กำไรกินเป็น 60% ต่อชิ้น ถือว่าเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว สามารถขายเป็นรายได้เสริมได้อีกด้วย

สนใจแฟรนไชส์ติดต่อได้ที่โทร.082 374 4788  Facebook: ปังปังลาวา

ร้านปังปังลาวา ซ.งามวงศ์วาน 47 สี่แยกภาสยา หลังม.ธุรกิจบัณฑิตย์ เขต หลักสี่ 10210