โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

ภัทรินทร์ฟู้ดส์ ศูนย์รวมแฟรนไชส์ไอศกรีม  แค่ 2,999 บาทก็เปิดร้านได้

บริษัท ภัทรินทร์ฟู้ดส์ จำกัด  ศูนย์รวมแฟรนไชส์ไอศกรีมยอดนิยม เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจมากๆสำหรับคนที่กำลังมองหาแฟรนไชส์ไอศกรีม เพื่อขายเป็นรายได้เสริมในช่วงนี้ มาที่นี่ที่เดียวจบ  เพราะมีแฟรนไชส์ไอศกรีม ให้เลือกถึง 4 แฟรนไชส์ ล้วนแล้วแต่เป็นแฟรนไชส์ยอดนิยม ที่มียอดขายดี และลงทุนต่ำ ทั้งนี้ ทางบริษัทยังเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายพร้อมบริการครบวงจรเกี่ยวกับธุรกิจไอศกรีม และบริการจัดส่งทั่วประเทศไทย และ ประเทศเพื่อนบ้านอีกด้วย

สำหรับ บริษัท ภัทรินทร์ฟู้ดส์ จำกัด  บริหารงานโดย คุณกฤตภาส ตั้งสมบูรณ์  ภิทรินทร์ฟู้ดเติบโตมาจาก ธุรกิจแฟรนไชส์ร้านไอติมทอด ที่มีชื่อเสียงมายาวนานกว่า 10 ปี ตั้งแต่ปี 2550 ในนาม ไอติมทอดดอทคอม ซึ่งเป็นธุรกิจที่ประสบความสำเร็จและมีชื่อเสียงมาก  ด้วยวิสัยทัศน์การทำธุรกิจที่คำนึงถึงผลกำไรของลูกค้าเป็นหลัก   ปัจจุบันในเครือภัทรินทร์ฟู้ดมีแฟรนไชสืไอศกรีมแปรรูปให้เลือกทั้งหมด  4 แฟรนไชส์

1.แฟรนไชส์ แฮปปี้ไอติมทอดไซส์จัมโบ้ เป็นแฟรนไชส์ไอติมทอด ขนาดขนาดจัมโบ้ ที่สามารถทำราคาขายได้สูง ได้ผลกำไรมาก รูปแบบพร้อมทาน สามารถใส่ถ้วย ราดท๊อปปิ้ง และขายได้ทันที ราคาลูกละ 25 บาท ขึ้นไป สามารถแช่แข็งในตู้แช่แข็งได้นานถึง 3 เดือนเหมาะสำหรับ ลูกค้าที่มีทำเลขาย ที่มีกำลังซื้อ เช่น ร้านอาหาร ถนนคนเดิน แหล่งท่องเที่ยว ใช้เงินลงทุนเริ่มต้นที่เริ่มต้น 2,999 บาท ก็สามารถเดร้านได้

2.แฟรนไชส์ ไอติมทอดดอทคอม  เป็นแฟรนไชส์ไอติมทอด ขนาดมาตรฐาน รูปหัวใจสวยงาม ที่ลงทุนต่ำ และ ราคาจำหน่ายไม่สูง รูปแบบทอดลงในน้ำมันร้อนจัด ราดท๊อปปิ้ง ใส่ถ้วยขายได้ทันที ราคาถ้วยละ 20 บาท ขึ้นไป  เหมาะสำหรับลูกค้าที่มีทำเลขาย ที่มีกำลังซื้อไม่มาก แต่ต้องการขายไอติมทอดในราคาไม่สูงมากนัก เช่น หน้าโรงเรียน,หน้าหมู่บ้านลงทุนเริ่มต้นที่เริ่มต้น 2,999 บาท

3.แฟรนไชส์ i-mochi    โมจินุ่มสไตล์ ญี่ปุ่น ที่สอดไส้เนื้อไอศกรีมเข้าไป พร้อมรับประทานทันที ซึ่งกำลังเป็นที่ นิยมของวัยรุ่น และคนทุกเพศทุกวัย รูปแบบพร้อมทาน สามารถใส่ถ้วย ราดท๊อปปิ้ง และขายได้ทันที ราคาลูกละ 25 บาท ขึ้นไปมีรสชาติไอศกรีมให้เลือกกว่า 17 รสชาติ เหมาะสำหรับ ลูกค้าที่มีทำเลขาย ที่มีกำลังซื้อ เช่น ร้านอาหาร ถนนคนเดิน แหล่งท่องเที่ยว ลงทุนเริ่มต้น 4,999 บาท

4.แฟรนไชส์ ภัทรินทร์ไอศกรีม ไอติมกะทิสด ไอติมกะทิ เป็นสินค้าที่อยู่คู่กับคนไทยมายาวนาน  เพราะมีรสชาติหอมหวานทานง่ายทุกเพศทุกวัย โดยจะตักไอศกรีมจากถัง ใส่ถ้วยวย หรือใส่โคน ขายก็ได้ราคาเริ่มต้นที่ 1230 บาท ขึ้นไปลงทุนเริ่มต้นที่ 8,500 เท่านั้น

นอกจากจะเป็นศูนย์รวมแฟรนไชส์ไอศกรีมแล้ว ภัทรริทนร์ฟู้ดยังมีระบบการจัดการเรื่องโลจิสติกส์ที่ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าทุกพื้นที่  รวมถึงมีทีมขายและสื่อต่างๆที่คอยให้คำแนะนำในการเปิดร้าน ซึ่งจะมีการสาธิตเทคนิคการขาย การเก็บรักษาสินค้า การใช้อุปกรณ์ก่อนเปิดร้าน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 087-5447770

e-mail : [email protected]

web: www.phatarinfood.com

Facebook : ภัทรินทร์ฟู้ดส์ : ศูนย์รวมแฟรนไชส์ไอศกรีม