โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

แฟรนไชส์น่าลงทุน คืนทุนไว “Crepes A Day”

ใครที่กำลังอยากจะเปิดธุรกิจร้านขาย เครป แต่ไม่รู้จะเริ่มอย่างไร ไม่รู้ว่าจะต้องไปเรียนสูตรจากที่ไหน ยังมีอีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่เป็นทางเลือกโดยที่ไม่ต้องเริ่มนับหนึ่ง กับแฟรนไชส์ “Crepes A Day” เครปเย็นนมสดฮอกไกโด ที่ดำเนินธุรกิจมาเป็นระยะเวลากว่า 10 ปี รู้รายละเอียดทุกขั้นตอน ทุกกระบวนการ จนขยายธุรกิจออกมาในรูปแบบของแฟรนไชส์ให้กับผู้ที่สนใจได้ลงทุน

“Crepes A Day” ได้เริ่มต้นธุรกิจจากการทำ เครปเค้ก และพัฒนาต่อมาเป็นเครปเย็นด้วยสูตรที่คิดค้นขึ้นเอง โดยสร้างความแตกต่างปรับเปลี่ยนวัตถุดิบหรือท็ปปิ้งที่ใช้ให้หลากหลาย อาทิ อาทิ กล้วยหอม โอริโอ้ โอวัลติน ฝอยทอง บราวนี่ เป็นต้น สำหรับเมนูเด่นที่ทำให้เป็นที่รู้จัก คือ เครปเย็นนมสด ซึ่งในส่วนผสมหลักจะใส่ นมสดฮอกไกโด จากประเทศญี่ปุ่นลงไปลงไปในแป้งเครป และยังใช้นมสดฮอกไกโด เป็นวัตถุดิบหลักในการทำครีม

สำหรับผู้ที่สนใจลงทุนแฟรนไชส์ทาง Crepes A Day มีรูปแบบแฟรนไชส์ให้ลงทุนในราคา 59,000 บาท สิ่งที่จะได้รับ คือ อุปกรณ์พร้อมจำหน่าย, วัตถุดิบสำหรับทำเครป อาทิ แป้งเครปเย็น 1 กิโลกรัม, ท็อปปิ้ง อย่าง กล้วยหอม โอริโอ้ โอวัลติน ฝอยทอง บราวนี่ เป็นต้น พร้อมอบรมวิธีการขาย แนะนำแหล่งวัตถุดิบคุณภาพ สอนกระบวนการทำเครปจนกว่าจะมีความเชี่ยวชาญ โดยผู้ลงทุนไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานการทำเบเกอรี่มาก่อนก็สามารถทำได้

อีกทั้งทาง Crepes A Day จะเข้ามาช่วยดูแลทุกขั้นตอนในช่วงเริ่มต้น จนกว่าสาขาแฟรนไชส์จะมีความชำนาญ ในส่วนขิงระยะเวลาคืนทุนโดยประมาณอยู่ที่ 3 เดือน ขึ้นอยู่กับทำเลที่ตั้ง นอกจากนนี้ผู้ลงทุนจะต้องมีเงินทุนหมุนเวียนอย่างน้อย 20,000 บาท ทางแบรนด์ไม่มีการเก็บค่าแฟรนไชส์รายปี และผู้ลงทุนจะได้รับการอบรมพร้อมกับการส่งเสริมการขายฟรี ไม่มีค่าการตลาดใดๆ ทั้งสิ้น

ถือเป็นอีกทางเลือกแฟรนไชส์สำหรับผู้ที่สนใจอยากจะมีธุรกิจเล็กๆ เป็นของตัวเองในแบบที่ไม่จำเป็นต้องมีความรู้พื้นฐานในด้านการทำขนมอย่างเบเกอรี่ ก็สามารถทำได้ ระยะเวลาคืนทุนก็ไม่นานมากนัก ด้วยตัวของสินค้าก็เป็นที่ชื่นชอบอยู่แล้ว

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook : Crepes A day เครปเย็นนมสดฮอกไกโด หรือ โทร.09-7962-4296

ที่มาภาพ facebook : Crepes A day เครปเย็นนมสดฮอกไกโด