โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

หมื่นโป้ป ข้ามเวลาพาต่อยอดธุรกิจ กับทรู เถ้าแก่ 4.0 ตัวช่วยเพิ่มยอดขายสไตล์สังคมไร้เงินสด

กรุงเทพฯ 23 เมษายน 2561 - กลุ่มบริษัท ทรู ผนึก ทรูยู ทรูไอดี ทรูมันนี่ ร่วมยกระดับเถ้าแก่รุ่นใหม่ สานต่อ Cashless Society เพิ่มโอกาสทางการค้า เปิดตัว หมื่นโป้ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ พระเอกฮอตจากละครบุพเพสันนิวาส ข้ามมิติกาลเวลาพาออเจ้า SMEs ไปกระตุ้นยอดขายให้เติบโตไปด้วยกัน กับฟรีแอปพลิเคชั่น ทรู เถ้าแก่ 4.0 หรือ True Merchant 4.0 เถ้าแก่ 4.0 [embed]https://www.facebook.com/TrueYouHappiness/videos/1809184225809680/[/embed]

ทรู เถ้าแก่ 4.0 ขายอะไรก็ง่าย ช่วยเพิ่มยอดขายให้ผู้ประกอบการ

การทำธุรกิจแต่เดิม เรื่องงบค่าโฆษณาถือเป็นเรื่องไกลตัวมากสำหรับ SMEs หรือแม้แต่ในยุคโซเชียลมีเดียเฟื่องฟูเช่นนี้ การจะทำให้งบถูกลงก็อาจยาก ด้วยการแข่งขันที่สูงขึ้นบวกกับการปรับ Algorithm บ่อยครั้งของโซเชียลแพลตฟอร์มยอดฮิตในบ้านเรา ทั้ง SMEs บางรายยังต้องเหนื่อยกับการบริหารจัดการสิ่งต่างๆด้วยตัวเองทั้งหมด ทำให้ไม่มีเวลาเหลือล้นมานั่งคิดค้นแคมเปญการตลาดใหม่ๆให้คนรู้จักร้านเรามากขึ้น ทรูจึงพัฒนาแอปพลิเคชัน ที่ชื่อว่า “ทรู เถ้าแก่ 4.0” แอปเดียวตอบโจทย์ทุกการซื้อขายผ่าน QR Code และ Barcodeโดยไม่ต้องใช้เงินสด พร้อมส่งเสริมผู้ประกอบการ ด้วยการจัดแคมเปญส่งเสริมการตลาดแบบ O2O ให้กับร้านค้าพันธมิตรที่ใช้ระบบการชำระเงินแบบไร้เงินสดผ่านบริการของ ทรูมันนี่ วอลเล็ท ผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี

แอปคู่ใจพ่อค้าแม่ค้า โซลูชั่นเพื่อธุรกิจเติบโต ตอบโจทย์ Digital Economy

  • ช่วยยกระดับผู้ประกอบการได้มากกว่า QR Payment ทั่วไป เพราะแอปฯนี้สามารถช่วยวิเคราะห์ สรุปยอดขาย และเช็คยอดขายได้ตลอดเวลา แบบเรียลไทม์
  • มีกลยุทธ์เด็ดเพื่อ SMEs คือให้ฟรี! สื่อโฆษณาครบวงจร ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ด้วยฐานลูกค้าทรู 34 ล้านคน ทำให้ลูกค้ารู้จักและเข้าร้านเรามากยิ่งขึ้น
  • พร้อมรับทรูพอยท์ทันทีทุกการใช้จ่าย เพื่อแลกสิทธิพิเศษมากมายและของรางวัลต่างๆ #ยิ่งขายยิ่งได้ทรูพ้อยท์
  • SMEs ยังสามารถมัดใจลูกค้าได้อย่างยืนยาวด้วยระบบคะแนนสะสม e-stamp และ e-coupon ช่วยให้เถ้าแก่ทั้งหลายมัดใจลูกค้าขาประจำ
นายฐานพล มานะวุฒิเวช (ขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์และบริหารความสุขลูกค้าบมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้ายุคดิจิทัล  สนับสนุนการสร้างสังคมไร้เงินสด ตามนโยบายของรัฐบาล จึงเปิดแคมเปญใหญ่แห่งปี True Point & Pay ชูแนวคิด ยิ่งขาย ยิ่งจ่าย ยิ่งได้พอยท์

ลูกค้า ยิ่งใช้จ่าย ยิ่งได้พอยท์เพิ่ม ร้านค้า ยิ่งขาย ยิ่งได้ ยิ่งรวย

สิทธิประโยชน์ตอบโจทย์ทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย เพียงดาวน์โหลดแอปฯ ทรูเถ้าแก่ 4.0 ซื้อ-ขายง่ายขึ้น ผ่าน QR Code เพียงสแกน QR Code ของร้าน ก็ชำระเงินผ่าน ทรูมันนี่ วอลเล็ท ผ่านแอป ทรูไอดี ได้ทันที ปลอดภัย ไม่ต้องใช้เงินสด ไม่ต้องทอนเงิน  และทุกรายรับ 25 บาท ร้านค้าจะได้รับทรูพอยท์ 1 คะแนน ส่วนฝั่งลูกค้า ทุกการชำระเงิน 25 บาท ก็จะได้ทรูพอยท์ 1 คะแนนเช่นเดียวกัน โดยสามารถสะสมได้ผ่านแอปฯ นำไปเป็นส่วนลด และแลกซื้อสินค้าได้มากมาย  นอกจากนี้ลูกค้าทรูมูฟ เอช  ที่ชำระเงินผ่านทรูมันนี่ วอลเล็ท ในแอปทรูไอดี ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการ ก็จะได้ รับทรูพอยท์เพิ่มเป็น 10 เท่าในทุกวันที่ 10 ของเดือน (สูงสุดไม่เกิน 300 ทรูพอยท์ต่อเดือน) ตั้งแต่วันที่ 10 พฤษภาคม ถึง 10 ธันวาคม 2561 โดยร้านค้าที่มาร่วมกับทรู ยังสามารถเพิ่มยอดขายและกำไรแบบสมาร์ท พร้อมโปรโมทร้านฟรี ผ่านสื่อครบวงจร “ทั้งยังมีโปรโมชั่นพิเศษ จับรางวัลทุกวัน 5 รางวัลสำหรับลูกค้า  5 รางวัลสำหรับร้านค้า  ตั้งแต่วันที่ 15พฤษภาคม - 30 มิถุนายน 2561 รวมมูลค่ากว่า 20 ล้านบาท อาทิ รถยนต์ รถจักรยานยนต์ และทองคำ” นายธีรวัฒน์ ติลกสกุลชัย (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า ในฐานะที่ทรูมันนี่เป็นผู้ให้บริการด้านการชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์ และบริการทางการเงินสำหรับผู้บริโภคในยุคดิจิทัล   รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาร่วมแคมเปญนี้ ลูกค้าและร้านค้าจึงสามารถมั่นใจและวางใจได้ว่านอกจากได้รับความสะดวกสบาย ในการใช้จ่ายแล้ว ยังจะได้รับการปกป้องรักษาความปลอดภัยบัญชีผู้ใช้ด้วยมาตรฐานระดับโลก นางสาวญาดาผนิต โพธิ์เนียร (กลาง) หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ บริษัท ทรู ดิจิตอล แอนด์ มีเดีย แพลตฟอร์ม จำกัด กล่าวว่า “ทรูไอดี แอปพลิเคชันที่ตอบโจทย์ความความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าในทุก    ไลฟ์สไตล์ รู้สึกยินดีที่ได้มอบสิทธิพิเศษต่างๆ จากทรูยู โดยทุกการใช้จ่าย 25 บาทจะได้รับ 1 ทรูพอยท์เพื่อนำไปแลกรับเป็นส่วนลดในร้านค้าต่างๆ อีกมากมาย” ร้านค้าที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปเถ้าแก่ 4.0 เพื่อใช้เป็นแอปรับชำระเงินลูกค้า ได้ทั้งระบบ iOS และ  แอนดรอยด์ รายละเอียดเพิ่มเติม: goo.gl/nPK38h โทร. 0-2858-2928 ดาวโหลดแอปฯ ทรูเถ้าแก่ 4.0 ตัวช่วยโปรโมท เพื่อธุรกิจเติบโต ยิ่งขายยิ่งได้ทรูพอยท์ Android: goo.gl/FPnRZz IOS: goo.gl/E3hfi8
Tags: