โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

แฟรนไชส์ ไก่ทอด แม็กซิกัน ชิกเก้นป๊อป ลงทุนหลักพัน คืนทุนเร็ว

ในช่วงเศรษฐกิจกำลังซบเซา ใครที่กำลังคิดจะลงทุนทำธุรกิจอะไรก็คงจะจะคิดหนักเอาการ เพราะหากทุ่มงบลงทุนไปมากก็เสียงที่จะเจ็บตัวได้ การลงทุนทำธุรกิจเล็กๆ อย่างการซื้อแฟรนไชส์ดูจะเป็นอีกทางเลือกที่คนตัวเล็กๆ หลายคนกำลังมองหา

ไก่ทอด แม็กซิกัน ชิกเก้นป๊อป แฟรนไชส์ ขายง่าย กำไรดี ลงทุนน้อย ความเสี่ยงต่ำ ซึ่งกำลังได้รับความนิยม ในหมู่คนทุกเพศ ทุกวัย เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ เพราะเป็นอาหารที่ทานได้ในทุกโอกาส และยังสามารถขายได้ตามสถานที่ชุมชนโดยเฉพาะตลาดนัด โดยที่รสชาติไม่ต่างจากไก่ทอดในห้างดังเลยทีเดียว

ไก่ทอด แม็กซิกัน ชิกเก้นป๊อปมีจุดเด่นที่ทำให้ลูกค้าประทับใจก็คือความกรอบนานของตัวไก่ ไม่ว่าจะซื้อไปนานแค่ไหน คุณภาพความกรอบก็ไม่ได้ลดลงแม้แต่น้อย อีกทั้งรสชาติก็มีให้ลูกค้าเลือกอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ไก่กรอบไก่ป๊อป ไก่ไม่มีกระดูก ไก่วิ้งค์แซป ทานแล้วไม่มีเลี่ยน แถมยังเหมาะกับคนทุกเพศทุกวัยอีก  คุณสุมิตร สิงห์ลา เจ้าของแฟรนไชส์เป็นผู้คิดค้นสูตรหมักไก่ ที่มีรสชาติที่กลมกล่อมและสูตรแป้งที่ไม่เหมือนใคร รวมถึงผงปรุงรสต่างๆ มาคลุกเคล้าให้เข้ากันอย่างลงตัว เป็นสูตรเฉพาะของคุณสุมิตรเท่านั้น  อีกทั้งยังขายในราคาไม่แพง เป็นราคาที่ทุกคนสามารถจับต้องได้ เรียกว่าลืมไก่ทอดในห้างหรูไปได้เลยทีเดียว

สำหรับงบประมาณลงทุนกับแฟรนไชส์ ไก่ทอด แม็กซิกัน ชิกเก้นป๊อป บอกเลยว่าน้อยมาก เหมาะสำหรับคนตัวเล็กอย่างเราๆ เพียง 5,000 บาท ก็เป็นเจ้าของแฟรนไชส์ได้อย่างไม่ยากเย็น ในหนึ่งวันสามารถขายได้มากถึง 6,000 บาท คิดเป็นกำไรประมาณ 40% เรียกว่าเกินครึ่ง  โดยสิ่งที่ผู้ลงทุนจะได้รับ คือ 1.การประชาสัมพันธ์ให้ทางเพจเฟสบุ๊ค 2.ให้คำแนะนำในการทำธุรกิจตลอดเวลา 3. สูตรวิธีการทอดที่สุดคุ้ม 4.เปลี่ยนป้ายร้านให้ทุกปี 5.ป้ายไวนิล ขนาด 1.5 เมตร ล่าง-บน 1 ชุด 6.คู่มือดำเนินธุรกิจ 1 ชุด 7.แป้งสูตร 8 กิโลกรัม 8.ผงหมักไก่ 1 กิโลกรัม 9.ผงแป้งชุป 0.5 กิโลกรัม 10.ผงวิ้งแซป 0.5 กิโลกรัม  11.ถุงสกรีน  LOGO 1 กิโอกรัม แถมคุณสุมิตรยังยินดีสอนเคล็ดลับการทอดไก่ให้กรอบนอกนุ่มในแถมยังกรอบนาน แถมยังมีซีดีสาธิตให้กลับไปดูที่บ้านอีกด้วย ปัจจุบัน  แฟรนไชส์ ไก่ทอด แม็กซิกัน ชิกเก้นป๊อป มีทั้งหมด 10 สาขา ใช้เวลาคืนทุนไม่ถึงอาทิตย์

หากใครสนใจลงทุน กับแฟรนไชส์ ไก่ทอด แม็กซิกัน ชิกเก้นป๊อป ติดต่อไปได้เลยที่คุณสุมิตร สิงห์ลา เบอร์โทรศัพท์ 086-0201236 หรือ ทางเพจเฟสบุ๊ค แฟรนไชส์ ไก่ทอด แม็กซิกัน ชิกเก้นป๊อป