ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

แฟรนไชส์ช็อคโกแลตเกรดพรีเมี่ยม “Impress Chocolate สำหรับคนรักหวาน


ในช่วงใกล้เทศกาลปีใหม่ หลายคนคงคิดที่จะจัดงานสังสรรค์ปีใหม่ภายในครอบครัว หรือกับเพื่อนๆ ในต่างจังหวัด และกำลังหาของหวานน่ารักๆ ไว้สำหรับการเฉลิมฉลองนั้น สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความหอมหวานของช็อคโกแล็ตและไม่ชอบความซ้ำซากจำเจ แถมยังสามารถทำเป็นธุรกิจสร้างรายได้ ด้วยการซื้อแฟรนไชส์ไปขายได้ด้วย

ความเป็นมาก่อนที่จะก่อเกิดแฟรนไชส์ช็อคโกแลตเกรดพรีเมี่ยม “Impress Chocolate  เริ่มต้นจากความชื่นชอบทานช็อคโกแลต ของ คุณศราวุธ นิลพงศ์ จนเกิดความคิดที่จะทำช็อคโกแลตในสไตล์ของตัวเอง เรียนรู้ลองผิดลองถูกจนสำเร็จก่อเกิดแนวคิดที่จะทำให้เป็นธุรกิจ และอยากให้มีแบรนด์ช็อคโกแลตที่เป็นของคนไทย จึงตัดสินใจเปิดเป็นธุรกิจแฟรนไชส์ และออกแบบหน้าตาของช็อคโกแลตมาเป็นรูปตัวการ์ตูนน่ารัก รังสรรค์ออกมาในรูปแบบที่แตกต่างจากที่มีอยู่แล้วตามท้องตลาด จนกลายมาเป็นธุรกิจเล็กๆ ในครอบครัว และพัฒนามาเรื่อยๆ จนกลายเป็นโรงงาน

ความพิเศษนอกเหนือจากการออกแบบตัวช็อคโกแลตให้มีสีสันสวยงามน่ากินแล้ว ในเรื่องของการออกแบบดีไซน์ตัวร้านก็มีความเก๋ไก๋ไม่แพ้กัน โดยออกแบบร้านให้มีชั้นวาง ให้คนที่เดินผ่านไปมาหน้าร้านสะดุดตาจนต้องหันมามองและหลงเสน่ห์ความน่ารักของช็อคโกแลตรูปตัวการ์ตูนต่างๆ ที่สำคัญราคาไม่แพงเพียงแค่ชิ้นละ 10 บาท โดนใจเด็กๆ และวันรุ่นที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก รวมไปถึงสาวกคนรักความหวานของ     ช็อคโกแลตที่ต่างบอกว่าไม่ซื้อหาไม่ได้แล้ว

Impress Chocolate เป็นช็อคโกแลตแท้ที่ผลิตจากวัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยมจากประเทศสิงคโปร์ ให้รสสัมผัสถึงรสชาติของช็อคโกแลตแท้ๆ มีให้เลือกเป็นตัวการ์ตูน กว่า 80 แบบ ทั้งแบบการ์ตูน ตัวอักษร แบบสอดไส้ต่างๆทั้งดาร์กช็อคโกแลตและไวท์ช็อคโกแลตสอดไส้ ไม่ว่าจะเป็น แมคคาเดเมีย อัลมอนต์ ชาเขียว โอริโอ้และอื่นๆ มากมาย โดยมีสาขาจำหน่ายทั้ง 4 ภาค ขายง่ายกำไรดีเพียงชิ้นละ 10 บาท สามารถเก็บได้นานถึง 6 เดือน โดยไม่ได้ใส่สารกันบูด สินค้ามี อย.รับรองความปลอดภัยทุกชิ้น เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย สำหรับทำเลขายดีนั้นส่วนใหญ่จะเป็นคอมมูนิตี้มอลล์ ห้างสรรพสินค้า และแหล่งท่องเที่ยวแบบสวนน้ำ หรือสวนสนุก หน้าโรงหนัง หรือแหล่งวัยรุ่นไปรวมตัวกัน

ในส่วนของรูปแบบการลงทุน มี 2 แบบ คือ 1.ซื้อเป็นแฟรนไชส์ ลงทุนครั้งแรกเพียง 30,000 บาท (ไม่มีค่าแฟรนไชส์) 2.ตัวแทนจำหน่าย ระยะเวลาการคืนทุนไม่เกิน 1 เดือนหรือน้อยกว่านั้น ขึ้นอยู่กับทำเลและความขยันของลูกค้า

สิ่งที่จะได้รับเมื่อซื้อแฟรนไชส์ สำหรับการลงทุนครั้งแรก 30,000 บาท (ไม่มีค่าแฟรนไชส์) จะได้รับ อุปกรณ์ครบพร้อมขาย ลูกค้าจัดหาแค่โต๊ะและสถานที่ขาย ลูกค้าได้ช็อคโกแลตครบเซ็ท 4,000 ชิ้น  (สำหรับแฟรนไชส์ราคาส่งชิ้นละ 5.50 บาท ขายชิ้นละ 10 บาท) มีตัวชิมให้ 1 กิโลกรัม กล่องใส่ช็อคโกแลตสำหรับจัดเรียงหน้าร้าน 70 กล่อง ป้ายไวนิล (ป้ายบน) ป้ายแบรนด์เนอร์ 2 เมตร ป้าย x-stand สติ๊กเกอร์ 1 ตร.ม. จานสำหรับลูกค้าหยิบช็อคโกแลตใส่ 7 ใบ ถ้วยใส่ตัวชิม 2 ใบ เทปแฟนซีติดแพ็คเก็ต 5 อัน ถุงหิ้ว 4 ชุด กล่องใส่ 2 ชุด แพ็คเก็ตสั้น 2 ชุด แพ็คเก็ตยาว 2 ชุด ป้ายอคิลิก บอกราคาป้ายโปรโมชั่น ป้ายเชิญชิม นอกจากนี้ ยังมีบริการดูแลหลังจากซื้อแฟรนไชส์ สามารถปรึกษาแนวทางการขายได้ตลอดเวลา

สำหรับลูกค้าที่อยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯและปริมณฑล สามารถนัดดูเอกสารและเซ็นสัญญา คุยรายละเอียดเพิ่มเติมก่อนตัดสินใจได้ ส่วนลูกค้าต่างจังหวัด เมื่อคุยรายละเอียดและดูเอกสารสัญญาจนตกลง ทางบริษัทฯ จะส่งเอกสารไปให้เซ็น มีการมัดจำล่วงหน้า 50 % หลังจากตกลงและชำระอีก 50 %ในวันที่ลูกค้ารับสินค้า

ปัจจุบัน “แฟรนไชส์ ช็อคโกแลตเกรดพรีเมี่ยม” Impress Chocolate มี  20 สาขา หากสนใจสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่  คุณศราวุธ นิลพงศ์ โทรศัพท์ 063-935-1966,Facebook : Impress Chocolate, ID Line : babybeer04

 

ขอขอบคุณภาพประกอบเนื้อหา : Facebook Page : Impress Chocolate