โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

แฟรนไชส์ "Ricco Pizza Cone” พิซซ่าโคน ลงทุนเริ่มต้น 7,900 บาท

พิซซ่า เป็นอีกหนึ่งเมนูยอมนิยมที่ใครๆต้องเคยทาน ส่วนรูปแบบที่คุ้นเคยคงหนีไม่พ้นพิซซ่าถาดกลมแต่ที่จะนำเสนอครั้งนี้เป็นรูปแบบใหม่ พิซซ่าโคน ของแบรนด์ "Ricco Pizza Cone” พิซซ่าโคน

คุณมินตรา พุ่มปรึกษา เจ้าของแฟรนไชส์ Ricco Pizza Cone เล่าว่า ได้เริ่มต้นธุรกิจจากการหาซื้อวัตถุดิบหลักอย่างแป้งพิซซ่าโคนจากร้านที่ผลิตขายมาลองทำขายก่อน ในวันแรกที่เปิดขายขายได้เป็นร้อยชิ้นแต่วันต่อมากลับไม่มีลูกค้าเดิมกลับมาซื้อทานเลย ซึ่งปัญหาเกิดจากเนื้อแป้งหนา ฝืด ไม่นุ่ม อบแล้วเนื้อด้านในไม่สุก แถมมีรสขมที่เกิดจากสารกันเชื้อรา น้ำซอสที่ใช้มีรสเปรียวเกินไป จึงหันมาลองทำแป้งเองโดยใช้สูตรแป้งพิซซ่าถาดมาดัดแปลง และปรับสูตรซอยรวมไปถึงรสชาติให้ถูกปากคนไทย

หลังจากทุกอย่างลงตัวและได้ผลตตอบรับดีมาโดยตลอดมาเป็นระยะเวลากว่า 6 เดือน จึงเกิดแนวคิดที่จะขยายธุรกิจในรูปแบบของแฟรนไชส์ ปัจจุบันเป็นระยะเวลา 1 ปี มีสาขาแล้วกว่า 50 สาขา ทั่วประเทศ และคาดว่าภายในระยะเวลา 2 ปี จะครบ 100 สาขา

สำหรับผู้ที่สนใจแฟรนไชส์ Ricco Pizza Cone มีให้เลือก 3 แบบ คือ

  1. แฟรนไชส์ชุดเล็ก ราคา 7,900 บาท
  2. แฟรนไชส์ชุดกลาง ราคา 19,000 บาท
  3. แฟรนไชส์ชุดใหญ่ ราคา 26,000 บาท

สิ่งที่จะได้รับ คือ อบรมสูตรและวิธีการทำ รับอุปกรณ์พร้อมจำหน่ายทันที ปริมาณวัตถุดิบอุปกรณ์ขนาดของร้านขึ้นอยู่กับรูปแบบที่เลือกลงทุน ระยะเวลาคืนทุนของผู้ที่เคยลุงทนอยู่ที่ไม่เกิน 1 เดือน สำหรับราคาจำหน่ายอยู่ที่ชิ้นละ 35 บาท

สำหรับผู้ที่ลงทุนจะได้สามารถพูดคุยปรึกษาปัยหาต่างๆผ่านกลุ่มไลน์ของทางแฟรนไชส์ Ricco Pizza Cone ได้ตลอดเวลา ในกลุ่มจะรวมสมาชิกแฟรนไชส์ไว้ทั้งหมด สามารถแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้ นอกจากนี้ไม่ให้เป็นการทับซ้อนตำแหน่งพื้นที่ขายอีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่ facebook : Ricco Pizza Cone หรือโทร.08-9963-5447

ที่มาภาพ facebook : Ricco Pizza Cone