ศูนย์รวมแฟรนไชส์น่าลงทุน

เตรียมปักหมุดรอเปิดร้านได้เลยที่ “ตะวันนา บางพลี”


เมื่อเอ่ยถึงทำเลย่านบางพลี สมุทรปราการ จะทราบว่าปัจจุบันในโซนนี้มีแนวโน้มเติบโตค่อนข้างมาก จากความเจริญในด้านโครงข่ายคมนาคมที่จะส่งผลต่อจำนวนประชากรที่จะเข้ามาตั้งรกรากอย่างหนาแน่นมากขึ้นกว่าในอดีต ทำเลใกล้ถนนบางนา-ตราดซึ่งเป็นประตูสู่เส้นทางภาคตะวันออก

 “ตะวันนา บางพลี” ศูนย์การค้าแห่งใหม่ย่านบางพลี บนเนื้อที่ 26 ไร่ ที่ทางกลุ่มแอสเสท เวิรด์  รีเทล ทุ่มงบกว่า 1,000 ล้านบาท เนรมิตให้เป็นแหล่งช้อปปิ้งแห่งใหม่ในย่านนี้  บนเนื้อที่ปล่อยเช่ารวม 20,000 ตารางเมตร หรือราว 1,200 ร้านค้า รวบรวมสินค้านานาชนิดเจาะกลุ่มลูกค้าแทบทุกวัย ไม่ว่าจะเป็น กลุ่มลูกค้าวัยรุ่น, กลุ่มคนทำงาน และผู้อยู่อาศัยในย่านดังกล่าว และจะเป็นย่านเศรษฐกิจหลักของ จ.สมุทรปราการในอนาคต

สำหรับรูปแบบของ “ตะวันนา บางพลี” จะชูแนวคิด Affordable, Daily needs, Lifestyle ประกอบด้วย 4 โซนหลัก ได้แก่

โซนที่ 1 Entertainment & Dining เป็นอาคาร 2 ชั้น จะเป็นโซนโรงภาพยนตร์ ร้านอาหารแฟรนไชส์ สินค้าไอที Gadget ต่างๆ รวมถึงร้านเครื่องสำอาง ร้านขายยา และร้านเสริมสวย ไว้อย่างครบครันตอบโจทย์ทุกคนในครอบครัว

โซนที่ 2 Family Goods ที่มี Supermarket, Electronics Store พร้อมสร้างความเพลิดเพลินในการจับจ่ายใช้สอยสินค้าและบริการต่างๆ เกี่ยวกับของในครัวเรือน ของตกแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้าและเครื่องใช้ในบ้าน

โซนที่ 3 Everyday Lifestyle ศูนย์รวมแหล่งร้านอาหารมากมายที่สะดวกทั้งทานที่ร้านและนำกลับบ้าน ร้านค้าแฟชั่นเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับต่างๆ รวมกว่า 300 ร้านในตัวอาคาร เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ชอบความหลากหลายไม่จำเจ

และ โซนที่ 4 Enjoyable & Indy Market ลานกิจกรรมพื้นที่ 1,000 ตารางเมตร ที่หมุนเวียนร้านค้าและกิจกรรมมาให้ลูกค้า พร้อมทั้งยังได้จัดให้มีพื้นที่สำหรับ Food Truck ร้านค้า ร้านอาหารอีก 500 ร้านในลานด้านนอกอาคาร รวมถึงบริการต่างๆ ที่สามารถตอบโจทย์ชีวิตประจำวันและไลฟ์สไตล์ของผู้คนในชุมชนได้เป็นอย่างดี คาดเปิดโซนแรก Indy Market กลางปี 2562 และจะพร้อมเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการภายในไตรมาส 4 ปี 2562