โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

RLP Toys แหล่งขายส่งของเล่น คุณภาพดี ราคาถูก

หากใครกำลังมองหาแหล่งขายส่งของเล่นคุณภาพดีราคาถูก มีสินค้าให้เลือกกว่าพันรายการ อีกทั้งเป็นสินค้านำเข้าจากต่างประเทศต้องนี่ RLP Toys

RLP Toys ก่อตั้งขึ้นในนาม ห้างจิบฮอ เพื่อประกอบกิจการเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าเบ็ดเตล็ด ต่อมาได้รับสิทธิ์จากคู่ค้าให้เป็นตัวแทนจำหน่ายหลักของประเทศไทยในการนำเข้าสินค้าประเภทของใช้ ของตกแต่งบ้าน ของเล่น งานฝีมือจากจีนและได้มีการจดทะเบียนเป็น ห้างหุ้นส่วนจำกัด รุจิพัฒนกุล จำกัด โดยเน้นการจำหน่ายต่อให้แก่ร้านค้าปลีกและร้านค้าส่ง ต่อมาได้มีการจัดตั้ง บริษัท อาร์แอลพี อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เพื่อเป็นผู้นำเข้าและตัวแทนขายของเล่นจากจีน ฮ่องกง และไต้หวันอย่างเต็มตัว

และพัฒนาต่อมาโดยการเปิดโรงงานผลิตของเล่นจากพลาสติกเพื่อจำหน่ายเองในแบรนด์วิกตอรี่ ทอยส์ โดยยังคงเน้นการขายต่อให้แก่ร้านค้าส่งและร้านค้าปลีก เพื่อเพิ่มทางเลือกให้แก่ลูกค้าที่นอกจากแบรนด์ต่างประเทศแล้วยังมีของเล่นแบรนด์ไทยที่คุณภาพดีไม่แพ้กันจำหน่าย รายการสินค้าที่ RLP Toys มีโชว์รูมขนาดใหญ่เพื่อต้อนรับกลุ่มลูกค้าผู้สนใจทำธุรกิจของเล่น โดยมีสินค้าให้เลือกชมและเลือกซื้อมากกว่า 700 รายการ

โดยแบ่งออกเป็นสินค้า 2 ประเภท คือ 1.สินค้านำเข้า 2.สินค้าของ วิตอรี่ ทอยส์ ที่มีให้เลือกมากมายหลายชนิด อาทิ รถพลาสติก, รถเด็กนั่ง, รถเจ้าทะเลทราย, เต็นท์รถบัส, รางรถมีคอปเตอร์, ของเล่นเด็กอ่อน, เกมส์, เกมส์ตกปลา, เกมส์บิงโกคำศัพท์, เกมเศรษฐี, ของเล่นเสริมพัฒนาการ, ตัวต่อ, ตุ๊กตา, ชุดเล่นทราย, ชุดครัว, ปืน, ปืนฉีดน้ำ, อาวุธ, ทหารจำลอง, สัตว์จำลอง, อุปกรณ์กีฬาจำลอง,ชุดโบว์ลิ่ง เป็นต้น

สิ้นค้าทุกชิ้นได้รับการรับรองมาตรฐานจากองค์กรสำคัญที่เกี่ยวข้อง เช่น การตรวจสอบคุณภาพจากสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (สมอ.) ได้รับเครื่องหมายมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม (มอก.) ซึ่งการตรวจมาตรฐานเหล่านี้สามารถสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าได้อย่างดี รูปแบบการจำหน่าย จำหน่ายในราคาส่งสินค้ายกลงเท่านั้นไม่แบ่งขายปลีกไม่ตัดลัง

RLP Toys มีระบบการจำหน่ายที่อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้ามีแคตตาล็อกสินค้าให้ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดได้ทั้งรายการสินค้าล่าสุด รายการสินค้ายอดนิยม นอกจากนี้ยังเน้นการบริการที่ซื่อสัตย์จริงใจ เน้นความรวดเร็วในการส่งสินค้า และบริการหลังการขายที่มีส่วนสำคัญในการครองใจลูกค้า เช่น เมื่อลูกค้าพบสินค้าชำรุดเสียหายที่เกิดจากการผลิตหรือการขนส่งสามารถแจ้งแก่ร้านแล้วจะส่งสินค้าใหม่ให้ทันที

สำหรับหน้าร้านแบะโชว์รูม RLP Toys มี 2 แห่ง คือ ‘สาขาสำเพ็ง’ (สำนักงาน) 805 ถ.มังกร แขวงจักรวรรดิ เขตสัมพันธวงศ์กรุงเทพ 10100, สาขาเพชรเกษม (โชว์รูม) 65 เพชรเกษม 56 174 ถ.เพชรเกษม ซอย 65 เขตบางแค กรุงเทพ 10160 สามารถเข้าไปดูรายละเอียดสินค้าได้ที่ www.rlptoys.com