โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

นับถอยหลังเปิด “มิกซ์ จตุจักร” ศูนย์การค้าใหม่ใจกลางตลาดนัดจตุจักร บนพื้นที่ 10 ไร่

ในปี 2562 นี้ สำหรับขาช้อปจะได้พบกับ “มิกซ์ จตุจักร” (Mixt Chatuchak) ศูนย์การค้าแห่งใหม่แห่งเดียวกลางตลาดนัดจตุจักร ที่สามารถรองรับนักท่องเที่ยวและขาช้อปทั้งชาวไทยและต่างชาติ ให้มาเปิดประสบการณ์ใหม่ช้อปปิ้งสนุก เช็คอินได้ทุกวัน บนพื้นที่กว่า 10 ไร่ อัดแน่นด้วยร้านค้าที่คัดสรรมาอย่างดีกว่า 700 ร้าน ในพื้นที่ 60,000 ตารางเมตร

มิกซ์ จตุจักร (Mixt Chatuchak) ศูนย์การค้าใจกลางตลาดนัดจตุจักร สนุกได้ทุกวัน ไม่มีวันหยุด พัฒนาโครงการโดย บริษัท สยามพิริยา ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด บนพื้นที่ 10 ไร่ เป็นอาคารสูง 5 ชั้น มีความยาวถึง 350 เมตร มีพื้นที่รวม 60,000 ตารางเมตร รองรับการจอดรถได้มากถึง 700 คัน เป็นศูนย์รวมร้านค้าที่เป็นที่นิยมพร้อมคัดสรรร้านค้าหลากหลายสไตล์รวมไว้กว่า 700 ร้านค้า ภายใต้คอนเซ็บต์ Chatuchak Selected ตลอดจนมีพื้นที่รองรับงาน Event ขนาดใหญ่ สำหรับหมุนเวียนร้านค้า และ Food Court ที่มีมาตรฐาน เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างประเทศ พร้อมเป็นจุดนัดพบแห่งใหม่ ที่สามารถมาได้ทุกวัน เปิดตั้งแต่ 10.00 – 22.00 น.

มิกซ์ จตุจักร ประกอบไปด้วย 5 โซนหลัก ๆ บนพื้นที่ 5 ชั้น ดังนี้

ชั้นที่ 1: พื้นที่ให้เช่าสำหรับค้าปลีก จำนวนมากกว่า 450 ยูนิต

สินค้าชิคโซน (Chic) ช้อปแบบสุดชิคชีวิตเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร แหล่งรวมสินค้าสำหรับนักช้อปผู้หญิง หรือคุณแม่ยังสาว และแฟชั่นเด็กทุกวัย เก๋ไก๋กับโซน Vintage ร้านค้าสำหรับสินค้าสุดแนว พร้อมทั้งร้านอาหารและคาเฟ่ ที่ให้เหล่านักช้อปได้หยุดพักเติมพลังในการช้อปได้ตลอดทั้งวัน พร้อมโซนจัดกิจกรรม (Marketing Event) หมุนเวียนอัปเดตเพื่อเพิ่มชีวิตชีวา สนับสนุนทุกการจับจ่ายใช้สอยให้หลากหลาย ดึงดูดผู้คนเข้ามาจับจ่ายอย่างไม่รู้เบื่อ

ชั้นที่ 2​: พื้นที่ให้เช่า จำนวนมากกว่า 240 ยูนิต

ฟิวชั่น แฟชั่นโซน ผสมผสานทุกรูปแบบ ครบจบที่เดียว พื้นที่สำหรับนักช้อปผู้รักในแฟชั่น ที่ทุกตารางนิ้วคือ    การผสมผสานแฟชั่นหลากหลายรูปแบบ ทั้งแฟชั่นชาย แฟชั่นหญิง รวมถึงโซนเครื่องหนัง รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับแบบที่นักช้อปสามารถแต่งตัวครบจบในชั้นเดียว พร้อมเตรียมพลังให้แฟชั่นเลิฟเวอร์ด้วยร้านกาแฟ ร้านอาหาร เพิ่มพลังเดินช้อปได้ตลอดวัน

ชั้นที่ 3: พื้นที่ให้เช่า จำนวนมากกว่า 120 ยูนิต และศูนย์อาหาร (Food Court) ขนาดใหญ่

ครีเอทีฟเฮ้าส์มอลล์ ทุกองค์ประกอบคือการดีไซน์ โซนแห่งความสุขของนักช้อปที่จะสนุกกับการตกแต่งบ้านทุกตารางนิ้วด้วยความงดงามของงานศิลปะ หัตถกรรม เพลิดเพลินกับการเลือกซื้อของที่ระลึก ที่คัดมาแล้วอย่างดี ผ่อนคลายกับสินค้าทรีทเม้นท์และสปา รื่นรมย์กับอาหารและเครื่องดื่มจากศูนย์อาหาร (Food Court) ขนาดใหญ่ ที่คัดสรรมาอย่างดี และดื่มด่ำกับคาเฟ่ ที่นักช้อปใช้เวลาได้ทั้งวันอย่างไม่รู้เบื่อ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ชั้นที่ 4 และ 5: พื้นที่สำนักงาน และพื้นที่จอดรถกว่า 700 คัน

การเดินทาง

มิกซ์ จตุจักร ตั้งอยู่บนทำเลที่ตั้งใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีจตุจักร และรถไฟฟ้า BTS สถานีหมอชิต ในระยะที่สามารถเดินด้วยเท้า อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับจุดขึ้นลงทางด่วน สถานีกลางบางซื่อ และสนามบินดอนเมือง โดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์เพียง 30 นาที

กำหนดเปิดบริการ

กรกฎาคม 2562 เปิดศูนย์การค้าอย่างเป็นทางการ

สามารถเยี่ยมชมรายละเอียดโครงการได้ที่เว็บไซต์​​: ​mixtchatuchak.com

หรือ  facebook.com/MixtChatuchakBKK

ผู้ค้าและธุรกิจสนใจเช่าพื้นที่ ติดต่อ โทร. ​02-272-5011 และ 090-954-4818