โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จอดรถฟรีปีใหม่

ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ (ทสภ.) มอบของขวัญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ให้แก่ผู้ใช้บริการ โดยยกเว้นค่าจอดรถให้ผู้โดยสารที่นำรถมาจอดที่ลานจอดรถระยะยาวโซน C ตั้งแต่เวลา 08.00 น. ของวันศุกร์ที่ 28 ธันวาคม 2561 ถึงเวลา 17.00 น. ของวันพุธที่ 2 มกราคม 2562 ซึ่งสามารถจอดรถยนต์ได้ 718 คัน

ทั้งนี้ ทสภ. ได้จัดรถ Shuttle Bus สายพิเศษ เพื่อให้บริการรับ – ส่งผู้โดยสารระหว่างบริเวณลานจอดรถยนต์ระยะยาวโซน C กับอาคารผู้โดยสารทุกๆ 15 นาที ซึ่งจะรับผู้โดยสารไปส่งยังอาคารผู้โดยสารขาออกชั้น 4 ประตู 5 ลงไปที่อาคารผู้โดยสารขาเข้าชั้น 2 ประตู 5 กลับไปที่ลานจอดรถระยะยาว โซน C ตามลำดับ

 นอกจากรถ Shuttle Bus สายพิเศษที่ ทสภ. จัดเตรียมให้แล้ว ยังมีรถ Shuttle Bus สาย A (สายปกติ) ที่วิ่งให้บริการรับ – ส่งผู้โดยสารจากศูนย์ขนส่งสาธารณะ (Bus Terminal) ไปยังลานจอดรถระยะยาว โซน C เพื่อรับผู้โดยสารไปส่งยังอาคารผู้โดยสาร ชั้น 1 ประตู 3 และประตู 8 และขึ้นไปที่ชั้น 2 ประตู 5 กลับไปยังศูนย์ขนส่งสาธารณะ (Bus Terminal) ตามลำดับ

โดยผู้ใช้บริการรถ Shuttle Bus ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้บริการ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายบริหารการขนส่ง ทสภ. หมายเลขโทรศัพท์ 0 2132 9511-12 และ AOT Contact Center โทรศัพท์ 1722 ตลอด 24 ชั่วโมง