โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

แฟรนไชส์ กาแดง เริ่มต้นแค่ หลักหมื่น 300 สาขา ทั่วประเทศ!

ยังคงเป็นที่นิยมต่อเนื่องสำหรับแฟรนไชส์เครื่องดื่มกาแฟโบราณ และอีกหนึ่งแบรนด์ที่น่าสนใจอย่าง "กาแดง" ที่ปัจจุบันมีสาจากว่า 300 แห่งทั่วประเทศ ด้วยงบลงทุนเพียงแค่หลักหมื่นเท่านั้น

คุณชลเทพ ลีธนาเศรษฐ เจ้าของแฟรนไชส์ กาแฟโบราณ “กาแดง” ที่เริ่มดำเนินธุรกิจมากว่า 6 ปี มีสาขาแฟรนไชส์มากกว่า 300 สาขา ทั่วประเทศ สร้างจุดเด่นให้กับธุรกิจด้วยคอนเซ็ป ‘กาแฟโบราณ ที่ไม่โบราณ’ โดยใช้ถุงซิปล็อคใส่กาแฟแทนกาแฟโบราณรูปแบบเดิมๆ ซึ่งถุงซิปล็อคออกแบบทันสมัยหิ้วง่ายรูปทรงทันสมัยเข้ากับคนรุ่นใหม่ที่หลงใหลในรสชาติของกาแฟโบราณ

แต่สิ่งสำคัญที่สุดของเครื่องดื่มกาแฟโบราณนอกเหนือจากรูปลักษณ์ภายนอก คือ เมล็ดกาแฟคุณภาพดี ไม่ผสมเมล็ดกาแฟชนิดอื่นหรือกาแฟธัญพืช ซึ่งมักจะมีส่วนผสมของธัญพืชมากกว่ากาแฟจึงทำให้ความหอมและรสชาติเปลี่ยนไป แบรนด์ กาแดง ใช้เพียงเมล็ดกาแฟแท้จาก 2 สายพันธุ์เท่านั้น คือ โรบัสตา และ อาราบิก้า ในสัดส่วนที่ใกล้เคียงกันทำให้กาแฟโบราณกาแดงมีรสชาติใกล้เคียงกับกาแฟสด เพราะได้ในส่วนของกลิ่นหอมของ อาราบิก้า และได้ในส่วนของความเข้มข้นจาก โรบัสต้า 

เมล็ดกาแฟทั้ง 2 สายพันธุ์ราคาสูงกว่าเมล็ดกาแฟที่ทำกาแฟโบราณทั่วไป แต่จำหน่ายให้ผู้บริโภคในราคาถุงละ 25 บาท กาแดงจึงได้รับความนิยมนิยมจากคอกาแฟ และมีผู้สนใจธุรกิจแฟรนไชส์จำนวนมาก สำหรับการลงทุนแฟรนไชส์ใช้เงินทุน 38,900 บาท สิ่งที่จะได้รับ อาทิ เคาน์เตอร์ อุปกรณ์อื่นๆครบเช็ต เมนูเครื่องดื่ม 30 เมนู สามารถเปิดจำหน่ายได้ทันที นอกจากนนี้ลูกค้าจะต้องสั่งวัตถุดิบ เมล็ดกาแฟคั่ว ชาเขียว ชาแดง โกโก้ และถุงซิปล็อค กับทางบริษัทเท่านั้น นอกเหนือจากนนี้สามารถหาซื้อเองได้ กำไรจากราคาขายต่อถุงประมาณ 50 เปอร์เซ็นต์

นอกจากนี้ยังมีการส่งเสริมการตลาดให้กับแฟรนไชส์ซีอย่างต่อเนื่องผ่านสื่อต่างๆ ซึ่งสิ่งสำคัญที่ผู้ลงทุนควรเตรียมความพร้อมก่อนตัดสินใจลงทุนนั้น ควรพร้อมที่ทำธุรกิจอย่างตั้งใจมีทำเลที่ดีก่อนตัดสินใจ เช่น  ตลาด ป้ายรถเมล์ หน้าร้านสะดวกซื้อ หน้าร้านอาหาร หน้าออฟฟิศ หน้าปากซอยที่มีชุมชน เป็นต้น เพียงเท่านี้ธุรกิจกาแฟโบราณสามารถสร้างรายได้ให้กับผู้ลงทุนได้ไม่ยาก

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.kadangcoffee.com, facebook : kadang coffee โทร.08-0808-2112 ที่มาภาพ facebook : kadang coffee