โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

แฟรนไชส์ เช็คอิน - โรงชา ร้านกาแฟน้องใหม่น่าลงทุน

อีกหนึ่งแบรนด์แฟรนไชส์เครื่องดื่มน่าสนใจลงทุนไม่มากแต่สามารถสร้างรายได้หลักหมื่นได้ไม่ยาก "เช็คอิน - โรงชา" ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับใครที่กำลังมองหาธุรกิจเครื่องดื่ม

เจ้าของแฟรนไชส์ เช็คอิน - โรงชา เล่าว่า ได้สูตรการทำชาและกาแฟต่างๆ จากโซเชียลมีเดียต่างๆ และนำมาปรับปรุงให้รสชาติเข้ากับผงชาที่ตนเลือกใช้ โดยศึกษาอย่างละเอียดเกี่ยวกับผงชาว่ามีทั้งหมดกี่ชนิด แต่ล่ะชนิดให้คุณสมบัติต่างกันอย่างไง เช่นให้ความฝาดของชา ให้สีที่สวยงาม หรือมีกลิ่นชาที่หอม ใช้เวลาลองผิดลองถูกนานถึง 9 เดือน กว่าจะได้ผงชาที่ลงตัว เหมาะสำหรับทำเมนูต่างๆตามที่ต้องการได้ 

ยกตัวอย่างเช่น ชาแดง สามารถนำไปประยุกต์ทำเมนูได้หลากหลาย อาทิ ชานมเย็น ชาดำเย็น ชามะนาว ชากาแฟ ชาผลไม้อย่างลิ้นจี่ กระเจี๊ยบ สตอเบอรี่ และยังมีอีกหลายเมนูที่สามารถทำได้จากชาแดง ซึ่งจุดเด่นของชาเช็คอิน-โรงชา จะแตกต่างจากเจ้าอื่นๆ ตรงที่ชาทุกชนิดที่คิดค้นสูตรขึ้น จะมีกลิ่นที่หอมของชาชัดเจน ได้กลิ่นหอมของใบชาอบแห้ง มากกว่า 6 ชนิด ถูกผสมอย่างลงตัว สีเข้มน่าลิ้มลอง รสชาติไม่ขมหรือฝาดจนเกินไป

ซึ่งเมนูของ เช็คอิน-โรงชา ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดก็คือ ชานมเย็น และ ชาเขียวนมสด เพราะชาของทางร้านจะมีความเข้มข้นและหอมกลิ่นของชาชัดเจน จึงทำให้ลูกค้าชื่นชอบในรสชาติและบอกต่อๆ กัน ซึ่งลูกค้าเดิมก็กลับมาซื้อซ้ำอีกจนกลายเป็นลูกค้าประจำ และอีกเมนูที่ทาง เช็คอิน-โรงชาอยากแนะนำให้ลองดื่มกัน คือ นมสดคาราเมล และ นมสดสตอเบอรี่สมูทตี้ ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะที่ทางร้านคิดค้นขึ้นมาเอง รับรองความอร่อยแตกต่างจากที่อื่นอย่างแน่นอน และราคาเครื่องดื่มต่อแก้วเริ่มต้นที่ 25 บาทเท่านั้น

ปัจจุบันมีแฟรนไชส์ชา-กาแฟ และเครื่องดื่ม เกิดขึ้นใหม่จำนวนมาก แต่เช็คอิน-โรงชาแตกต่างจากแฟรนไชส์อื่นโดยจะพัฒนาสูตรชา-กาแฟ เครื่องดื่ม ของร้าน อย่างต่อเนื่อง ซึ่งปัจจุบันมีเมนูให้เลือกดื่มมากกว่า 50 เมนู และยังมีกาแฟสด ที่ต้นทุนในการผลิตไม่สูงมากเพื่อดึงลูกค้าให้สนใจในแฟรนไชส์เช็คอิน-โรงชา กันมากขึ้น

ผู้ที่สนใจแฟรนไชส์ เช็คอิน-โรงชา จะมีค่าแฟรนไชส์เริ่มต้น 49,900 บาท ราคานี้ยังไม่รวมค่าตกแต่งร้าน หากท่านใด กดถูกใจเพจของแฟรนไชส์เช็คอิน-โรงชา จะลดทันที่ 5,000 บาท และเปิดเป็นสาขาแรกของจังหวัดลดอีก 5,000 บาท โดยสิ่งที่ผู้ซื้อแฟรนไชส์จะได้รับ คือ อุปกรณ์สำหรับเปิดร้านได้ทันที 24 รายการ พร้อมการสอนสูตรฟรี 1 วัน ที่สำคัญไม่มีค่าลิขสิทธิ์หรือส่วนแบ่งการค้าใดๆ หลังจากการซื้อแฟรนไชส์อย่างแน่นอน

ด้านทำเลที่ตั้งของร้าน ทางแฟรนไชส์ เช็คอิน-โรงชา มีระยะการตั้งของ แฟรนไชส์ ห่างกันจุดล่ะ 3 กม. ขึ้นไป จะไม่มีการตั้งทับพื้นที่กัน ส่วนกำไรและการคืนทุนสามารถสร้างกำไรได้ถึง 50,000-80,000 บาทต่อเดือน คืนทุนไว 1-3 เดือน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับทำเลที่ตั้งของร้าน และการให้บริการลูกค้า การบริหารงานของแต่ละสาขาด้วย โดยค่าเฉลี่ยกำไรต่อแก้วอยู่ที่ 10 บาทจุดคุ้มทุนขายได้วันล่ะ 100 แก้วจุดคุ้มทุนคือ 2 เดือน คิดแค่ 26 วันต่อเดือน จุดคุ้มทุนขายได้วันล่ะ 150 แก้วจุดคุ้มทุนคือ 1 เดือนครึ่ง คิดแค่ 26 วันต่อเดือน จุดคุ้มทุนขายได้วันล่ะ 200 แก้วจุดคุ้มทุนคือ 1 เดือน คิดแค่ 26 วันต่อเดือน

ใครที่กำลังมองหาธุรกิจ หรืออยากมีร้านชา-กาแฟเป็นของตัวเอง สามารถสอบถามข้อมูลแฟรนไชส์ เช็คอิน-โรงชา เพิ่มเติมได้ที่ 091-779-0498 หรือ facebook : @Check.In.Rong.Cha