โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

My by Celebbras ขายส่งชุดชั้นในสตรีไร้ขอบ ลงทุนเริ่มต้นหลักพัน สร้างกำไรเกือบ 100 %

หากจะพูดถึงเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายของคุณสุภาพสตรีในทุกกลุ่มวัย ชุดชั้นใน คือ สิ่งสำคัญที่เหล่าคุณผู้หญิงจะต้องสวมใส่ ซึ่งชุดชั้นในส่วนใหญ่นั้นมักมีตะขอและมีขอบโครงสร้างปัญหาให้กับคุณผู้หญิงอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็น ใส่ไม่สบายตัว เห็บรอยขอบ รอยต่อ ดูไม่น่ามอง My by Celebbras ร้านขายส่งชุดชั้นในของสุภาพสตรี ที่มีจุดเด่นในเรื่องไร้รอยต่อ ไร้ขอบ สวมใส่สบาย สีสวย มีให้เลือกหลายรูปแบบ ที่สำคัญอย่างสามารถรับมาขายต่อสร้างกำไรงามได้อีกด้วย

คุณมัท หรือ มธุรส ไกรเลิศศิลป์ กรรมการ บริษัท คุณทวีทรัพย์ไพศาล จำกัด บอกว่าร้านขายส่งชุดชั้นในสตรี My by Celebbras เปิดดำเนินธุรกิจมา 3 ปีแล้ว โดยเริ่มต้นจากการเดินทางไปเรียนภาษาที่ประเทศจีน เริ่มทำธุรกิจเกี่ยวกับปิ้งย่างแต่ไม่ประสบความสำเร็จ จึงกลับไปทำงานประจำได้สักพักหลังจากเก็บเงินลงทุนได้ก้อนหนึ่ง ก็เริ่มตั้งเป้าหมายที่จะนำสินค้าไปขายที่ประเทศจีนจากการไปออกงานขายสินค้า OTOP ไปทอดแคปหมูขายซึ่งก็ขายดี แต่สุดท้ายก็ต้องกลับมาขายที่ประเทศไทยเหมือนเดิม เงินทุนที่มีเริ่มหมดอีกครั้ง

ในตอนนั้นเธอคิดได้ว่าได้ไปเจอแหล่งขายส่งชุดชั้นในและโรงงานผลิตที่ประเทศจีน จึงคิดที่จะนำเข้ามาขายในประเทศไทย แต่ด้วยเงินทุนที่มีค่อนข้างจำกัด เธอจึงสร้างเพจสตอรี่โดยบอกถึงแหล่งที่มาและประสบการณ์การทำงาน แล้วนำรูปชุดชั้นในที่นำมาโพสต์ลงอินเตอร์เน็ตเพื่อดูกระแสตอบรับโดยที่ยังไม่ได้ทำโฆษณาใดๆ ปรากฏว่ามีลูกค้ามากด Like และคอมเมนต์ให้ความสนใจ และมียอดจองต่อเนื่อง จึงเป็นจุดเริ่มต้นของร้าน My by Celebblas ได้รับผลตอบรับดีมาก โดยเฉพาะชุดชั้นในไร้ขอบซึ่งถือเป็นเจ้าแรกที่นำเข้ามาในไทย

“ที่ผ่านมาเรียกว่าลองผิดลองถูกมาตลอด ไม่ว่าจะเป็น การทำธุรกิจร้านปิ้งย่าง ทำงานประจำ หรือทอดแคปหมูขายที่ประเทศจีน มองย้อนกลับไปเมื่อ 3 ปีที่มองเห็นว่าชุดชั้นในขายดีที่จีน และคิดว่าถ้าเอามาขายที่ไทยก็น่าจะขายดีไม่แพ้กัน เพราะโดยส่วนใหญ่สำหรับผู้หญิงชุดชั้นในจะเป็นสินค้าที่ผู้หญิงตัดสินใจควักกระเป๋าจ่ายได้ในทันที เพราะอย่างกางเกงชั้นในไร้ขอบสามารถใส่คู่กับหลายชุดได้ไม่ว่าจะเป็น ชุดทำงาน ชุดราตรี หรือชุดออกกำลังกาย”

 

จุดเด่นสินค้าของ My by Celebblas  คือ ไร้ขอบและรอยต่อ สวมใส่สบายและมีสีสันสวยงาม มีหลากหลายไซต์ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อชั้นใน กางเกงชั้นใน กางเกงสเตย์เสริมสรีระ และสินค้าที่ขายดีที่สุด คือ เสื้อชั้นในไร้ขอบแบบเป็นสีพื้น โดยกลุ่มเป้าหมายจะมีหลายกลุ่มเริ่มตั้งแต่นักเรียน นักศึกษา กลุ่มวัยทำงาน กลุ่มแม่บ้าน หรือคุณผู้หญิงใส่ได้หมด ราคาขายปลีกหน้าร้าน จะอยู่ที่ตัวละ 85-125 บาท โดยลูกค้าที่รับไปขายจะมีทั้งขายในตลาดนัดและช่องทางออนไลน์ อย่างที่นิยมตอนนี้ก็คือไลฟ์สดผ่านเฟสบุ๊ค สำหรับคนที่รับไปขายจะได้กำไรเฉลี่ย 60-100 % เช่น หากรับไป 3 โหล จะตกอยู่ที่ตัวละ 50 บาท ลูกค้าหากรับไปขายขึ้นห้างสรรพสินค้าก็จะขายตัวละ 120 บาท ก็จะได้กำไรเกิน 100 % หรือได้กำไรแบบครึ่งต่อครึ่ง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับวาทศิลป์ของแม่ค้าด้วยว่าจะขายแบบไหน สำหรับอายุการใช้งานชุดชั้นในอยู่ที่ราว 1-2 ปีซึ่งจริงๆ แล้วจะต้องเปลี่ยนชุดชั้นในทุกๆ 1 ปี

สำหรับรูปแบบการลงทุน เริ่มต้นตั้งแต่

1.เซ็ทเล็ก เริ่มต้นที่ 3 โหล ลงทุน 1,800 บาท จะได้เสื้อใน 36 ตัว ได้กำไรประมาณ 1,500 บาท หรือเกือบ 100 %

2.เซ็ทเถ้าแก่น้อย ลงทุน 9,500 บาท จะได้ เซ็ทตั้งร้าน 1 เซ็ท ไม้แขวน 6 โหล เสื้อในไร้ขอบ 120 ตัว กางเกงชั้นในไร้ของฟรีไซต์ 30 ตัว กางเกงชั้นในไร้ขอบ ไซต์ใหญ่ 20 ตัว รวมมูลค่า 9,820 บาท ได้กำไรเท่าตัวเช่นเดียวกัน

3.เซ็ทเถ้าแก่ใหญ่ ลงทุน 23,500 บาท จะได้ เซ็ทตั้งร้าน 3 เซท ไม้แขวน 18 โหล เสื้อชั้นในไร้ขอบ 300 ตัว กางเกงชั้นในไร้ขอบ ฟรีไซต์ 60 ตัว กางเกงชั้นในไร้ขอบ ไซต์ใหญ่ 40 ตัว กางเกงชั้นในรังผึ้ง เอวต่ำ 40 ตัว รวมมูลค่า 25,490 บาท กำไรเท่าตัว

“ของที่ร้านสามารถเลือกไซต์ได้ โดยที่ร้านจะคละสีให้ และลูกค้ายังสามารถมาเลือกได้ที่ร้านเหมือนกัน สินค้ามีปัญหาสามารถนำมาเปลี่ยนได้เลย สำหรับลูกค้าที่ยังไม่มีประสบการณ์การขาย สามารถโทรมาสอบถามเทคนิคการขาย รายละเอียดการขายได้ โดยบริษัทจะมีขั้นตอนการตลาดและเทคนิคการจัดโปรโมชั่นแนะนำให้”

 

สำหรับท่านใดที่ต้องการรับสินค้าชุดชั้นใน My by Celebbras  ไปขายสร้างกำไรสามารถโทรศัพท์สอบถามรายละเอียดได้ที่ 093-654-9442, ID Line : @celebbras


ขอขอบคุณภาพประกอบจากเพจเฟสบุ๊ค : ขายส่งชุดชั้นใน กางเกงใน : My by Celebbras