โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

เพิ่มไอเดีย “SIMPL” นาฬิกาสุดฮิปสไตล์ “ โมเดิร์นคลาสสิค”

“SIMPL” นาฬิกามีสไตล์เกิดจากแนวคิดของคนรุ่นใหม่ที่สร้างความแตกต่างให้กับสินค้า ด้วยเหตุผลเพราะเป็นหนึ่งในเครื่องประดับที่มีจุดเด่นอยู่ที่ฟังก์ชั่นการใช้งาน รูปแบบสามารถบอกถึงไลฟ์สไตล์ของผู้สวมใส่ได้ โดยรสนิยมของเจ้าของแบรนด์ที่มีความชื่นชอบดีไซน์ที่เรียบง่าย แต่ตามท้องตลาดมักมีราคาสูงมาก จึงเป็นโอกาสในการสร้างแบรนด์ขายนาฬิกา SIMPL ที่มีดีไซน์เรียบหรูในราคาที่ผู้บริโภคทั่วไปสามารถจ่ายได้

จุดเด่นของนาฬิกา SIMPL นั้น คือความเรียบง่ายที่สามารถผสมผสานความโมเดิร์นและความคลาสสิคเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว การดีไซน์ตัวของนาฬิกาเป็นแบบ Unisex สามารถสวมใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง สายนาฬิกาผลิตจากหนังเกรดพรีเมี่ยม เหมาะกับการใส่ได้ในหลายโอกาส อีกทั้งยังมีบริการให้ลูกค้าสามารถจับคู่หน้าปัดและลายหนังได้ตามต้องการซึ่งทำให้ลูกค้ามีส่วนร่วมออกแบบนาฬิกาเรียบหรูได้ตามสไตล์ตนเอง

ลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มวัยรุ่นและวัยทำงานที่มีความชื่นชอบการสวมใส่นาฬิกาดีไซน์เรียบง่ายทั้งชายและหญิง และยังมีจำหน่ายในต่างประเทศผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ก เช่น เว็ปไซต์ Facebook และ Instagram ส่วนช่องทางการตลาดอื่นๆ ได้แก่ การออกบูธตามงานจัดแแบรนด์ขายนาฬิกา

SIMPL เริ่มเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นด้วยคุณภาพและการออกแบบที่ถูกใจผู้บริโภค อีกทั้งทางแบรนด์ยังมีการบริการหลังการขาย คือมีการรับประกันคุณภาพสินค้าเป็นระยะเวลา 1 ปี ในกรณีที่มีชิ้นส่วนเสียหายจากการใช้งานตามปกติ ซึ่งความเสียหายนั้นอาจเกิดจากคุณภาพระหว่างการผลิตได้แสดงสินค้าต่างๆ และการบอกต่อแบบปากต่อปากของลูกค้าที่เกิดจากความเชื่อมั่นในคุณภาพของสินค้า

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ 

เว็ปไซต์: www.simplstyle.com ,Facebook :www.facebook.com/Simplstyle และ E-mail :[email protected]