โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

Switch On แฟรนไชส์เสื้อมือสอง ไม่มีทุนก็รวยได้

ยุคนี้คนไทยหันมานิยมซื้อเสื้อผ้ามือสองมากขึ้น เพราะเห็นว่าราคาถูก คุณภาพ และบางครั้งก็เป็นสินค้าที่มาจาแบรนด์ดังๆ โดยปกติแล้วคนไทยมักจะมีค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับเสื้อผ้าอยู่ประมาณเดือนละ 200 - 400 บาท โดยจากการประเมินของศูนย์วิจัยกสิกรไทยระบุว่ามูลค่าตลาดเสื้อผ้าของไทยสูงถึง 84,000 บาท/ปี นับเป็นมูลค่าสินค้าที่สูงกลุ่มหนึ่ง

ตลาดเสื้อผ้ามือสอง มีการเติบโตอย่างสม่ำเสมอ โดยเฉพาะมีพฤติกรรมผู้บริโภคบางกลุ่มที่นิยมเสื้อมือสองเพราะมีเพียงตัวเดียว หมดแล้ว หมดเลย ไม่เหมือนเสื้อผ้ามือหนึ่งที่มีแบบซ้ำ และต้องตามแฟชั่นให้ทัน เมื่อตกเทรนด์ก็ต้องนำมาลดราคาต่อไป แต่เสื้อมือสองไม่มีการลดราคา

ซึ่งทำให้ คุณเเหม่ม รชา ได้เล็งเห็นความสำคัญถึงการผูกขาดตลาดของเสื้อผ้าที่กว่าจะได้ราคาส่งทำไมต้องซื้อ3-4ตัวซ้ำกันถึงจะได้ราคาส่ง นี่จึงเป็นจุดเริ่มต้นของ ” Switch On แฟรนไชส์เสื้อผ้ามือ2 เกรด A ” ราคาส่งที่เลือกเเละเปลี่ยนได้ตลอดเวลา จุดเริ่มต้นเล็กๆด้วนเงินลงทุน 30,000บาทที่คุณเเหม่มลงทุนทำร้านเล็กๆไปคัดสรรเสื้อผ้ามือสองทุกตัวด้วยตัวเองเเละทนเเบกรับขาดทุนมาโดยตลอด 2 ปี

สำหรับในวงการเสื้อผ้ามือสองหลายคนจะรู้จักกับ “Switch On แฟรนไชส์เสื้อผ้ามือ2 เกรด A ” ซึ่งมีคุณแหม่ม รชา เป็นเจ้าของ โดยเธอมีวิสัยทัศน์เห็นความสำคัญของการผูกขาดตลาดเสื้อผ้าด้วยการยกระดับตัวเองเป็นตัวแทนขายส่งด้วยเงินลงทุนขั้นต้น 30,000 บาท ทำร้านเล็กๆ ไปเลือกสรรเสื้อผ้ามือสองทุกตัวจากตลาดโรงเกลือด้วยตัวเอง โดยกำหนดว่าจะต้องมีการซื้อ 3-4 ตัวซ้ำกันถึงจะได้ราคาส่ง แต่สามารถเปลี่ยนได้ตลอดเวลา ทนรับแบกการขาดทุนมา 2 ปี กว่ากิจการจะดีขึ้น ส่วนหนึ่งต้องการให้ลูกค้าที่เป็นสมาชิกสามารถรับเสื้อผ้ามือสองไปขายต่อด้วยการลงทุนเพียงไม่กี่พันบาท และจากตั้งใจจริงของคุณแหม่มนี่เอง จนวันหนึ่งสื่อต่างๆ ก็เริ่มเห็นและนำกิจการของเธอไปนำเสนอและประชาสัมพันธ์ ยิ่งทำให้เจตนารมณ์ในการช่วยให้คนมีงานทำหรือมีอาชีพ แม้ว่าจะไม่มีความรู้เรื่องเสื้อผ้าติดตัวมาก็ตาม ก็พร้อมที่จะต้อนรับเข้าสู่ครอบครัว Swich On

ทำความรู้จัก Switch On
– Switch On คือเเฟรนไส์ขายส่งเสื้อผ้ามือ2 เกรด A ที่ผ่านการคัดจากโรงเกลือมาให้เเล้วเพียงเค่คุณเข้าไปเลือกให้เหมาะกับตลาดที่ต้องการขาย ด้วยการเป็นลูกค้าขายส่งทั้งเเบบปกติเเละเเบบเป็นสมาชิกแฟรนไชส์
– คุณสามารถเป็นสมาชิก Switch On ได้ง่ายๆด้วยด้วยค่าสมาชิกเพียง 4,500 บาท ผ่อนได้ 2-4 งวด ถ้าไม่มีจริงๆ จะนำมาให้เมื่อไหร่ก็ได้
– ราคาเเพ็กเก็จขายส่งที่ Switch On เเบ่งออกเป็น 5 เเพ็กเก็จ
• เลือก 50 ตัว ราคาปกติ 3,500 บาท / ราคาสมาชิก 2,500 บาท /ตกตัวล่ะ 50 บาท
• เลือก 100 ตัว ราคาปกติ 5,5000 บาท / ราคาสมาชิก 4,000 บาท / ตกตัวล่ะ 40 บาท
• เลือก 200 ตัว ราคาปกติ 9,500 บาท / ราคาสมาชิก 7,500 บาท / ตกตัวล่ะ 37 บาท
• เลือก 1,000 ตัว ราคาปกติ ซื้อ4กระสอบ เเถม1กระสอบ 30,000 บาท / ตกตัวล่ะ 30 บาท
• เลือกพิเศษ 2,000 ตัว ปกติ 60,000 บาท ลดเหลือ 55,000 บาท / ตกตัวล่ะ 27 บาท

– ทุกครั้งที่เปิดร้านหรือมีสมาชิกใหม่เปิดเเพ็กเก็จจะมีการเซอร์ไพรส์ด้วยเเถมเสื้อฟรีๆให้อีกเป็นร้อยๆตัวเพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการสู้ชีวิต
– มีกลยุทธ์เด็ด เลือกเสื้อที่ร้านไปเเล้วตัวไหนขายไม่ออกเอามาเปลี่ยนได้ตลอดเวลาไม่ว่ากัน
– มีปัญหาเรื่องการขายขาดเทคนิคความรู้ปรึกษาได้ฟรีๆกับคุณเเหม่มโดยตรง หรือจะเข้าไปดูเเละอ่านความรู้เพิ่มได้จาก Facebook ของทางร้านที่จะมีอัปเดทตลอดเเบบวันต่อวัน
– มีเสื้อผ้าหรูยี่ห้อดังมาให้คุณตกใจได้ตลอด เช่น Lee Levis Wrangler Guess Gap Nobody Polo Disney ฯลฯ
– มีสื่อประชาสัมพันธ์ที่ให้คุณพร้อมจะนำไปประชาสัมพันธ์ได้ตลอดเวลา ทั้งภาพสินค้าหรือการออกรายการต่างๆมากมาย ทั้งดาราในสังกัดที่คุณเเหม่มเคยปั้นมาเเล้วมากมายเพราะเคยเป็นบก.ข่าวนิตยสารชื่อดังอย่าง เธอกับฉัน มาก่อน.

ปัจจัยสู่ความสำเร็จ
– เน้นกำไรจากการเพิ่มสมาชิกเเละขายเเพ็กเก็จเพิ่มเติมกับโปรโมชั่น บัตรทอง บัตรเพชร เเบบเซอร์ไพรส์
– มีช่องทางถามเเละตอบอย่างรวดเร็วทั้งบน Facebook เเละ โทรหา
– มีช่องทางให้ความรู้สมาชิกเเบบต่อเนื่องเเละเกิดการสร้างสังคมระหว่างกลุ่มสมาชิกกันเองไปสู่การบอกต่อ
– จัดกิจกรรมคืนกำไรให้กับลูกค้าเเละสมาชิกทุกคนเเบบไม่มีที่สิ้นสุด เช่นเลี้ยงอาหารตลอดเวลา หรือเเจกบัตรท่องเที่ยวพร้อมที่พักฟรีทั่วประเทศ
– ตรึงราคาเดิมมาโดยตลอดเเละสามารถเปลี่ยนคืนได้ตลอดเวลา
– มีพันธมิตรที่ดีกับเเหล่งรับเสื้อเจ้าใหญ่ที่โรงเกลือมั่นใจว่าได้ของดีที่สุดที่นี่ที่เดียว
– ลงทุนน้อยเเต่ได้กำไรสูงเเละเทรนด์เสื้อผ้ามือ2ไม่มีวันตาย

หากถ้าคุณเป็นอีกคนที่กำลังมองหาอาชีพเสริมหรือต้องการเริ่มตั้งตัว การขายเสื้อผ้ามือสองก็อาจเป็นอีกอาชีพที่ทำให้คุณไม่มีเพดานรายได้เเละใช้เวลาว่างได้อย่างคุ้มค่า Switch On ก็ถือว่าเป็นธุรกิจที่น่าจะช่วยคุณได้ไม่มากก็น้อยในยุคที่เอาเเน่นอนอะไรไม่ได้ ผู้ใดสนใจก็สามารถติดต่อได้โดยตรง ร้าน Switch On รังสิต คลอง3 เข้าซอยโครงการหมู่บ้านพฤกษาB เปิดทุกวัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลาบ่ายโมงเป็นต้นไป

ที่ www. deedeeproject.com หรือ Facebook (รชา Switch On)