โอกาสของคนตัวเล็ก

  • ติดต่อเรา
  • เกี่ยวกับเรา
  • ติดต่อโฆษณา
Responsive image

“EVEREST” เต็นท์บนหลังคารถ ราคาถูกกว่านำเข้า!! ไอเดียคนไทย

ในยุคนี้รถยนต์ก็เปรียบเหมือนบ้านหลังที่ 2 ของใครหลายคน ยิ่งกลุ่มผู้ที่ชื่นชอบในการท่องเที่ยวธรรมชาติในแบบขับรถยนต์บุกป่าผ่าดงด้วยแล้วแน่นอนว่า ไม่นอนในรถก็จะต้องมีเต็นท์ไว้กางนอน แต่จะเป็นอย่างไรหากเต็นท์สนามที่ไว้ใช้สำหรับนอนเวลาท่องเที่ยวติดตั้งอยู่บนหลังคารถ เพิ่มความสะดวกสบาย สะอาด ปลอดภัย มากกว่าการกางเต็นท์ที่พื้นหรือการนอนในรถให้รู้สึกอึดอัดปัญหานี้จะหมดไปด้วยนวัตกรรมเต็นท์บนหลังคารถยนต์

“EVEREST” แบรนด์ผู้ผลิตและจำหน่ายเต้นสนามสำหรับติดตั้งบนหลังคารถยนต์ รายแรกในประเทศไทย ดนพ ปิณฑวิรุจน์ เจ้าของธุรกิจ ผู้ที่รักการท่องเที่ยวธรรมชาติเป็นชีวิตจิตใจสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติกางเต็นท์นอนมาแล้วแทบจะทุกที่ในประเทศไทย จึงอยากจะพาภรรยาและลูกน้อยอายุไม่ขวบไปเที่ยวด้วยกัน แต่ด้วยอายุของลูกน้อยหากให้นอนเต็นท์สนามคงไม่สะดวกเท่าไหร่นัก และอาจเกิดอันตรายที่ไม่ทันระวังได้ จึงได้มองหาเต็นท์บนหลังคารถ

พบว่าเต็นท์บนหลังคารถที่ผลิตจำหน่ายในประเทศไทยยังไม่มี มีแต่นำเข้าจากต่างประเทศเท่านั้นและมีราคาสูงมากเริ่มต้นที่หลังละ 70,000 ไปถึงแสนบาท คุณดนพ จึงเกิดไอเดียที่อยากจะผลิตเต็นท์บนหลังคารถจำหน่าย ซึ่งพอดีกับมีเพื่อนชาวออสเตรเลียที่มีความชำนายด้านนวัตกรรมเต็นท์บนหลังคารถ จึงตัดสินใจลงทุนร่วมหุ่นทำธุรกิจผลิตเต็นท์บนหลังคารถเพื่อจำหน่ายในประเทศไทยและต่างประเทศ

ดนพ อธิบายว่า EVEREST เป็นเต็นท์สำเร็จรูปสำหรับติดตั้งบนหลังคารถยนต์ส่วนบุคคลทุกประเภทรวมไปรถกระบะ วิธีการใช้งานง่ายกว่าเต็นท์สนามทั่วไปที่จะต้องใส่โครงเข้าไปเพื่อค้ำยัน แต่สำหรับเต็นท์บนหลังคารถเพียงแค่เปิดออกในลักษณะเหมือนการเปิดหนังสมุดป็อบอัพ ดึงบันใดสำหรับขึ้นลงตัวเต็นท์จะกางขึ้นด้านในมีโครงค้ำอยู่ในตัวสามารถพับเก็บได้ทันทีไม่ต้องดึงออก

ภายในตัวเต็นท์วัสดุที่นำมาใช้เป็นวัสดุคุณภาพสูงที่สุดในวงการเต็นท์หลังคารถ ผ้าเต็นท์ใช้ผ้าผ้าย Cotton 100 เปอร์เซ็นต์ เคลือบสารป้องกัน Water proof coating, Rot-proof coating, UV protection, PU coating กันน้ำ 100 เปอร์เซ็นต์ ซิปใช้ YKK น็อตสแตนเลส โครงอลูมิเนียมน้ำหนักเบาแต่แข็งแรง พื้นเป็นไม้สังเคราะห์ทับด้วยเบาะนุ่ม สามารถรองรับน้ำหนักได้มากกว่าพันกิโลกรัม อายุการใช้งานมากกว่า 10 ปี เคลื่อนย้ายและกางออกได้ทุกที่ที่จอดรถ

การนอนที่สูงช่วยป้องกันอันตรายจากสัตว์ต่างๆ หรือหมดหวงในเรื่องของพื้นที่ที่ไม่เหมาะสมแก่การกางเต็นท์ อาทิ น้ำท่วมขัง พื้นเปียกชื้นสูง พื้นไม่เรียบ เป็นต้น และมีมุมมองภายนอกดีกว่าเต็นท์ทั่วไป ปัจจุบันมีให้เลือก 3 ขนาด 1.2x2.4x1.3 ซม. 24,950 บาท 1.4x2.4x130 ซม. 29,950 บาท และ 1.65x2.4x130 ซม. 34,950 บาท

นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมฟังค์ชั่นใช้งานเต็นท์ คือ ชุดต่อห้องส้วม ชุดต่อเพิงหลังคากันแดด ชุดต่อห้องแยก และอเนกประสงค์ บริการติดตั้งฟรี และดูแลซ้อมบำรุงตลอดอายุการใช้งาน ”เต็นท์บนหลังคารถสามารถใช้งานได้หลากหลาย สามารถใช้เป็นเครื่องมือทางธุรกิจได้ เช่น ค้าขาย บริการ ที่พัก หรือการจัดกิจกรรมต่างๆ มากมายที่สามารถใช้ประโยชน์จากเต็นท์บนหลังคารถได้อีกทั้งราคาจำหน่ายถูกกว่าแบรนด์นำเข้า และกล้ารับประกันในคุณภาพมาตรฐานของวัสดุที่ใช้เป็นเกรดดีที่สุด หากเทียบกับแบรนด์ต่างประเทศที่ใช้วัสดุเดียวกันราคาจำหน่ายเป็นหลักแสนบาทแน่นอน” คุณดนพ กล่าว

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูได้ที่ www.everestthailand.com, facebook : เต็นหลังคารถ EVERESTหรือ โทร.06-3282-4565

ขอบคุณภาพจาก www.everestthailand.com, facebook: เต็นหลังคารถ EVEREST